วันนี้เราจะมารีวิวประสบการณ์ และผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่ได้ทดลองใช้ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum และ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream ที่มาในแพ็กเกจสีชมพู หวานมากกก น่าใช้สุดๆ

ก่อนที่จะเล่าถึงความดีงามของผลิตภัณฑ์นี้ อยากจะขอแบ่งปันความประทับใจที่ได้รับจากเคาน์เตอร์ของ Sulwhasoo สาขา Siam Paragon เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปใช้บริการสาขานี้

ตอนแรกที่ไปถึง เห็นได้ชัดเลยว่า เคาน์เตอร์ใหญ่มาก ดูมีความอลังการ ทำให้มีความรู้สึกประหม่าอยู่บ้าง เพราะเราตั้งใจไปเพื่อรับผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้มาลองใช้ก่อน ยังไม่มีแพลนว่าจะซื้อสินค้าขนาดจริงใดๆ เลยในวันนั้น (เพราะปกติจะใช้รุ่น First Care Activating Serum)

แต่พอได้พูดคุยกับพนักงานประจำสาขา ทำให้อยากย้ายบ้านไปอยู่กรุงเทพฯ เลยทีเดียว (ชีวิตจริงอยู่เชียงใหม่เจ้า) เพราะพนักงานมีความกระตือรือร้นที่จะอธิบายข้อมูล รายละเอียด และตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ให้ความรู้สึกเป็นกันเองมากๆ

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ที่เราจะรีวิวในวันนี้ คือ Serum และ Cream รุ่น Bloomstay Vitalizing  ที่มีส่วนประกอบหลัก คือ สารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัม ซึ่งดอกพลัม เป็นดอกไม้ที่ถูกล่าวขานว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเข้มแข็ง และมั่นคง เพราะดอกพลัมสามารถเบ่งบาน สวยสะพรั่งได้ แม้ในช่วงที่อากาศหนาวเย็นจัด อีกทั้งต้นพลัม ยังมีความแข็งแรง และมีอายุที่ยืนยาวมากจนถึงพันปี

ในขณะที่ต้นพลัมมีอายุยืนยาวมาก แต่ก็ยังสร้างสรรค์ความงามที่สุดในช่วงฤดูหนาวได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทำให้ Sulwhasoo นำดอกพลัมมาสกัดเพื่อนำเอาสารต้านอนุมูลอิสระในดอกพลัม มาช่วยให้ผิวของเรามีความสดใส เปล่งปลั่ง ได้ในทุกช่วงวัย

ทีนี้ก็มาถึงการรีวิวผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของเรา ซึ่งก็คือ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum โดยเราจะขอแยกการรีวิวเป็น 2 ข้อ คือ

1) กลิ่น:

มีความหอม ได้กลิ่นของการผสมผสานของดอกไม้ และผลไม้ค่อนข้างชัดเจน

2) เนื้อสัมผัส:

เนื้อซีรั่มเนียน ใส มีความยืดหยุ่นเล็กน้อย เมื่อทาแล้วรู้สึกได้ว่ามีความบางเบา และซึมซาบเร็ว

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สอง ซึ่งก็คือ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream โดยที่แยกการรีวิวเป็น 2 ข้อ เช่นกัน

1) กลิ่น:

มีความหอม ได้กลิ่นของการผสมผสานของดอกไม้ และผลไม้ แต่กลิ่นจะค่อนข้างอ่อนกว่าเมื่อเทียบกับ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum

2) เนื้อสัมผัส:

เนื้อครีมเนียน สีชมพูอ่อนๆ เมื่อทาแล้วรู้สึกได้ว่าผิวเนียนขึ้น เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว สามารถเติมเมคอัพต่อได้ทันที

หลังจากที่ได้ทดลองใช้ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum และ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream เป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์ ขอให้คะแนนรีวิวผลลัพธ์ตามนี้เลยค่ะ

- ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น:                               8/10

- เมคอัพติดทนมากชึ้น:                                     9/10

- ผิวบริเวณที่แห้งกร้านมีความเรียบเนียนมากขึ้น:     8/10

Tips: ผิวแพ้ง่าย ผิวผสม ก็ใช้ได้นะคะ เพราะปกติเราเองผิวแพ้ง่ายมาก ผิวบริเวณแก้มแห้งสุดๆ ในขณะที่ช่วง T โซนก็มันง่ายมากพอๆ กัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่าถ้าใครที่ชื่นชอบซีรั่ม กับครีม ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ พร้อมทั้งให้สัมผัสที่บางเบา แต่สามารถปกป้องผิวจากฝุ่น และมลภาวะ (ที่เยอะมากๆ ในช่วงนี้) ขอให้ลองให้โอกาส Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing ทั้ง Serum และ Cream แล้วจะพบว่าเค้าไม่ได้มีดีแค่ขวดสีชมพูสวยๆ แต่จะทำให้ได้อวดผิวเนียนใส อมชมพู แบบผิวที่สุขภาพดีอีกด้วย

ปล.ท้ายสุดจริงๆ ขอขอบคุณ Sulwhasoo และ Sistacafe ที่ทำให้ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ค่ะ

#SulwhasooxSistacafe