สิวคือสิ่งที่กวนใจผู้หญิงอย่างเราที่สุดเลยนะเพราะแม้สิวจะหายไปก็ยังทิ้งร่องรอยอารยธรรมให้ดูต่างหน้าอีก

วันนี้มาป้ายยาตัวช่วยใหม่ที่ลองใช้มาซักพักแล้วรู้สึกเออออมันดีนะมันเห็นผลคือเกริ่นก่อนว่าตัวเราเป็ผิวแพ้ง่ายง่ายมากแพ้ไปหมดทุกอย่าง แพ้ไม่รู้ตัวด้วยด้วยความรู้ขุมขนกว้างหน้ามันทำให้สิวขึ้นง่ายมากก แล้วก็ทิ้งรอยแผลเป็นไว้เต็มไปหมด

รูปภาพ:

พอมาเจอตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีจริงๆ นะเราโบกลงไปที่สิวที่ยังแดงอยู่เลยเพราะรู้สึกว่าลดการอักเสบของสิวได้ด้วยนะไม่ทิ้งรอยให้เป็นกังวลเลยไม่อายเรื่องหน้าสดแล้วอ่ะแบบกล้าออกจากบ้านแบบไม่ต้องโบกรองพื้นแล้วว

ตัวช่วยก็คือออออ'

นางเป็นครีมลดรอยแผลเป็นแบรนด์ไทย ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติปี 2561 ด้วยน้าจ้าไม่ได้มาเล่นๆ นะ

รูปภาพ:

น้องนางหลอดนี้คืออัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเต็มหลอดคือครีมลดรอยบางอันที่ใช้เนี่ยบางทีเรารู้สึกแสบหรือตึงผิวนะแต่ตัวนี้ไม่เลยแถมกลิ่นหอมด้วย เขาบอกว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยน้า

ด้วยส่วนผสมหลักคือEca223 สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น บริสุทธิ์สูงถึง 85%และยังมีงานวิจัยรับรองว่าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้แผลหายไวลดการอักเสบของสิวและป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนได้ด้วย‼️พ่วงมาด้วยโอลิโกเปบไทด์ 68 และวิตามินบี3ช่วยให้รอยดำรอยแดงจากสิวจางไวสุดๆ

สรุปรีวิวสั้นๆ ป้ายยากันตรงนี้

ตั้งแต่ใช้มาเรารู้สึกได้ถึงรอยแผลเป็นจางลงแม้เราจะผิวบอบบางแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิวหรือผิวแห้งเป็นขุนเลย คือน้องอ่อนโยนกับผิวมากจริงๆแถมซึมไว กลิ่นหอมด้วย คือต้องซื้อต่อแล้วแหละเพรียบพร้อมขนาดนี้

รูปภาพ:

สรุปรีวิวสั้นๆ ป้ายยากันตรงนี้

ตั้งแต่ใช้มาเรารู้สึกได้ถึงรอยแผลเป็นจางลงแม้เราจะผิวบอบบางแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิวหรือผิวแห้งเป็นขุนเลย คือน้องอ่อนโยนกับผิวมากจริงๆ แถมซึมไว กลิ่นหอมด้วยคือต้องซื้อต่อแล้วแหละเพรียบพร้อมขนาดนี้

ชี้ทางไปละลายทรัพย์ : มีขายที่ร้านทุกสาขา

รูปภาพ:

ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกันด้วยนะคะ รีวิวจริงลองกับหน้าจริงอยากแนะนำให้หลายๆ คนที่เจอปัญหาเหมือนกันได้ลองใช้เขียนเป็นยังไงขาดตกบกพร่องต้องขออภัยด้วยนะคะแนะนำติชมหรือถามไถ่กันได้เลยน้าวันนี้ต้องขอตัวก่อนไว้มีอะไรดีจะมาแนะนำอีกค้าบบ