แค่บำรุงผิวด้วยสกินแคร์อย่างเดียวพูดเลยว่าไม่พอหรอกค่ะซิส !!!ถ้าอยากจะมีผิวสวย แข็งแรง กระชับจริงก็ต้องมีตัวช่วยกันหน่อยนะซิสนะ อย่างไอเทมลับ ปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ แข็งแรงที่เราจะมารีวิวกันวันนี้ก็คือGirl Boss + Botera Vคู่หูดูโอ้“ ไอเทมฮอตเพื่อความงามกู้ผิวสวย”สูตรผิวสวยที่อยากบอกต่อสาวซิสกัน

Beauty inside Out

รูปภาพ:

ปัญหาการเสื่อมโทรมของผิว และริ้วรอยต่าง ๆ นั้นเกิดได้จาก 2 ปัจจัยหลัก ๆ เลยก็คือปัจจัยภายนอกและภายในปัจจัยภายนอกอย่างเช่น แสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะต่าง ๆ ที่เราเผชิญตลอดทุกช่วงวัย ส่วนปัจจัยภายในนั้นได้แก่ อาหารการกิน สุขภาพภายใน ทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ รวมถึงการเสื่อมของเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ที่เป็นไปตามกาลเวลานั่นเอง

ดังนั้นเมื่อเราอยากจะดูแล บำรุงเพื่อประคองสุขภาพผิวของเราให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ได้นั้น จึงต้องบำรุงและปกป้องผิวทั้งจากภายนอก และภายในไปด้วยนอกจากการดูแลรักษาความสะอาด และบำรุงผิวด้วยสกินแคร์แล้ว การบำรุงผิวจากภายในก็เป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญเช่นกัน โดยเราสามารถบำรุงสุขภาพผิวจากภายในได้ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ มีสารอาหารที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพภายใน ซึ่งการทานอาหารจากมื้ออาหารปกตินั้นอาจจะไม่เพียงพอ เราจึงจำเป็นต้องเสริมด้วยไอเทมตัวช่วยความงามเพื่อให้ได้สารอาหารที่เพียงพอ และตอบโจทย์ปัญหาต่าง ๆ ได้

ผิวสวย หน้ากระชับ ด้วยไอเทมลับ #ซิสบอกต่อ Girl Boss + Botera V

รูปภาพ:รูปภาพ:

และผลิตภัณฑ์ที่เราอยากจะแนะนำสาว ๆ เลยก็คือGirl Bossพลังคอลลาเจนยกกำลังสาม ที่มีคอลลาเจนถึง 3 ชนิด Peptide ช่วยปรับผิวเนียนเรียบ ซ่อมผิวเสื่อมสภาพ Di-peptide ช่วยลดริ้วรอย รอยแดง เติมความชุ่มชื้น Tri-peptide ร่างกายดูดซึมไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ทันที ผิวแข็งแรง กระชับ พร้อมอัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีก 25 ชนิดและbotera vที่มีทับทิมสเปนช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น มีสารสกัดจาก เซราไมต์จากข้าว ปกป้องให้ผิวหน้าแข็งแรง ลดการสูญเสียน้ำของผิว ช่วยป้องกันการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดําและยังมีอาซาอิเบอร์รี่ช่วยให้ผิวหน้าดูสดใสคู่หูดูแลผิวจากภายให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง กระชับ สู่ภายนอก

Girl Boss

“ 3 Types of Collagen ”

รูปภาพ:

Girl Bossตัวช่วยเพื่อความงาม ที่มีประสิทธิภาพสูง ร่างกายดูดซึมได้ทุกส่วน ช่วยบำรุงผิวให้สดใส บำรุงข้อต่อให้แข็งแรง บำรุงผมและเล็บให้สวยงาม โดยเค้ามีคอลลาเจนครบถึง 3 ชนิดคือ

Peptideช่วยปรับผิวเนียนเรียบ ซ่อมผิวที่เสื่อมสภาพ

Di-peptideช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

Tri-peptideเปบไทด์ที่ดูดซึมเร็ว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ทันที

มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติอีก 25 ชนิด และวิตามินซีช่วยให้คอลลาเจนไม่สูญเสียคุณประโยชน์ระหว่างทาง โดยมีส่วนผสมของTomatoต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

Blackcurrantช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนในชั้นผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Texture :ผงคอลลาเจนสีขาว ละลายน้ำเป็นสีชมพู มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ ทานง่าย รสชาติอร่อยกลมกล่อมมาก ไม่มีกลิ่นคาว

รูปภาพ:

วิธีทาน: เตรียมน้ำ 80 มล. ฉีกซอง เทคอลลาเจนลงในน้ำเปล่า คนให้ละลาย พร้อมดื่มได้ทันที

*อ่านฉลากก่อนบริโภค*ควรกินอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

รูปภาพ:

Botera V

Lift Up Ur Face With Natural

รูปภาพ:

อีก 1 ตัวช่วยของเราเลยคือBotera Vวิตามินชั้นเยี่ยมสำหรับสาวชีวิตเร่งด่วน ไม่มีเวลา ช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนวัย กระชับ เต่งตึง พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรงสดใส ด้วย

สารสกัด

เซราไมต์จากข้าวช่วยปกป้องให้ผิวหน้าแข็งแรง ลดการสูญเสียน้ำของผิว ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

Pomegranate from Spainช่วยกระตุ้นการสร้าง Glutathione ให้ผิวเต่งตึง ยืดหยุ่น ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง หน้าดูกระชับAcai Berryอาซาอิ เบอร์รี่ ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง

รูปภาพ:

Texture :ไอเทมเพื่อผิวแบบชงดื่ม สีขาวอมชมพู ละลายน้ำเป็นสีชมพูอมส้ม มีกลิ่นหอมสดชื่น ทานง่าย อร่อยกลมกล่อม ไม่คาว ไม่ค่อยมีตะกอน

รูปภาพ:

วิธีทาน :เตรียมน้ำ 80 มล. ฉีกซอง เทคอลลาเจนลงในน้ำเปล่า คนให้ละลาย พร้อมดื่มได้ทันที

*อ่านฉลากก่อนบริโภค*ควรกินอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าพร้อมจะมีผิวสวย แข็งแรง และกระชับ ก็ต้องเริ่มเลย ! นับ 1 2 3 เริ่มดูแลผิวตั้งแต่วันนี้ด้วยการดูแลผิวตั้งแต่ภายในและภายนอก ทั้งเรื่องสกินแคร์ การดูแลบำรุงผิว รวมถึงการหาไอเทมลับเพื่อผิวสวยที่สามารถช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงอย่างคู่หูดูโอ้Girl Boss + Botera Vที่เราได้ลองแล้วว่า เลิศจริงอะไรจริงแบบไม่จกตาเลย พร้อมกับรสชาติอร่อย ทานง่าย ได้ครบเรื่องผิว

Girl Bossแบบซอง ซองละ 49 บาท และ แบบกล่อง กล่องละ 279 บาท ( มี 6 ซอง )

Botera Vแบบซอง ซองละ 49 บาท และ แบบกล่อง กล่องละ 279 บาท ( มี 6 ซอง )

ช่องทางสั่งซื้อ Line@hipowershot

หรือช้อปได้ที่Watsons, Makro, Tops, Jiffy,Beautrium และช่องทางออนไลน์ของทางร้าน