รูปภาพ:

ฮัลโหลลค่าทุกคนใกล้เปิดเทอมกันรึยังเอ่ย?ถ้าพูดถึงไอเทมเด็ดคู่ใจน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาทุกคนนั้น นอกจากเครื่องเขียนแล้ว ก็คือ"กระเป๋าผ้า"นั่นเอง ซิสเลยภูมิใจนำเสนอ8 TOTE Bagน่าตำ ดีไซน์น่ารัก จุของได้เยอะ แถมทนสุดเพราะสาว ๆ แบบเราต้องพกนู่นนี่กะจุ๊กกะจิ๊กเยอะแยะไปหม้ดด ยิ่งถ้าไปเรียนคือไหนจะหนังสือ กล่องดินสอ แว่นตา กระติกน้ำก็ของมันจำเป็นอะเนอะ ฉะนั้นสายแบกมาสอยกันฮะ

โดยแต่ละแบรนด์ที่คัดมาให้ดูวันนี้ดีทั้งคุณภาพและราคา เน้นสะดวกหยิบใช้ง่าย ใบเดียวจบ ใส่ของครบทุกอย่าง สะพายได้ไม่มีเอาต์ไม่ดูเป็นหญิงบ้าหอบฟาง สะพายแล้วตะมุตะมิ เพิ่มความน่าร้ากจะวัยทำงาน หรือวัยเรียนก็เหมาะ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย มีไว้สักใบได้ใช้แน่นอนนแต่ก่อนจะเข้าแนะนำกระเป๋า เรามาดูไอเดียแมตช์ลุคกระเป๋าผ้ากันก่อนเลยค่าา

รูปภาพ:

ไอเดียแมตช์ลุคกระเป๋าผ้า Tote Bag

ก่อนจะไปเลือกดูตามพิกัดกระเป๋า เรามาดูไอเดียแมตช์ลุคกับกระเป๋า Tote Bagกันก่อน เพื่อจะได้เลือกซื้อให้เข้ากับการแต่งตัวของเรานั่นเองค่าา

1. ความติสท์แต่มีสไตล์เป็นของตนเอง

รูปภาพ:https://images.shopspotter.in.th/wp-content/uploads/2017/11/14224710/19367418_148869255658601_3013752743144718336_n-819x1024.jpgรูปภาพ:https://images.shopspotter.in.th/wp-content/uploads/2017/11/14221725/18809010_468686270134792_5953912707731161088_n-1024x1024.jpg

เลือกสีเสื้อเจ็บ ๆ ให้เข้ากับสีกระเป๋าเจ็บ ๆ


มีลูกเล่นอย่างสีเหลือง เยลโล่ !! หรือกระเป๋าผ้าสุดฮิตของ Marimekko ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเลย กับความสีสันและดอกไม้สุดเก๋ ตัวอักษร Marimekko ขนาดใหญ่ ผสมผสานลายเส้นกราฟิกหลากหลายรูปแบบ ใช้ได้ทั้งวัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงาน

จะแต่งลุคแซ่บ ลุคชิค ๆ ก็แมทช์คู่กับกระเป๋าผ้าได้แบบปัง ๆ

2. น้อยแต่มาก เรียบง่าย ดูดีมีสไตล์

รูปภาพ:https://images.shopspotter.in.th/wp-content/uploads/2019/07/11144157/53303654_786779141690126_6371483285307052561_n-819x1024.jpg

เป็นสไตล์ที่

น้อยแต่มาก น้อย ๆ แต่ดึงดูดเวอร์

กระเป๋าก็ใช้กระเป๋าผ้าสีขาว ที่มีลวดลายของข้อความเก๋ ๆ การแต่งตัวเรียบง่าย น้อยชิ้น สาว ๆ ลองเลือกใส่สายเดี่ยวคู่กับกางเกงขายาว แต่เพิ่มดีเทลยิบย่อยแถมด้วย accessory เป็นกิมมิค อย่างกระเป๋าผ้า แว่นตา กำไลข้อมือ

ดูมีสไตล์สุดอะไรสุด สายมินิมอลไม่ควรพลาด

เลยนะทรงนี้

3. เดรสยาวสีดำกับกระเป๋าผ้าสีขาวมินิมอล

รูปภาพ:รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b0/4f/9d/b04f9d62f8b8804693be70b9b8a77e80.jpg

ความธรรมดาที่ดูไม่ธรรมดา

น้อย ๆ เรียบ ๆ แต่ความชิคเพียบ

เลยค่ะ ดูเป็นสาวสวยเก๋ ไม่หวานเลี่ยน แอบมีความเกาหลีเกาใจสุด ๆ กับลุคนี้ แค่

หาเดรสยาวสีดำมาใส่ แล้วแมทช์กับกระเป๋าผ้าสีขาวหนึ่งใบ

ก็เกิดแล้วค่ะ แต่งไปคาเฟ่ก็ได้เลยนะคะ ลุคนี้ห้ามพลาดเลยนะ

4. กระเป๋าแบบถักก็ดูสวยเก๋ไปอีกแบบ

รูปภาพ:รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/00/40/53/004053e953c5fa31e3072452676f2c77.jpgรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เหมาะสำหรับวันชิล ๆ

เลยนะคะกับกระเป๋าใบนี้ วันไหนมีออกทริปไปเที่ยวทะเล ใบนี้มันต้องจัดค่า มันต้องโดน !!! มันต้องสะพายน้องคนนี้เค้าไปเที่ยวทะเลด้วยนะคะ หรือจะสะพายไปเที่ยวที่อื่น ๆ ก็ได้เหมือนกันค่ะ

สวยเก๋แน่นอน ชิลสุด แถมถ่ายรูปออกมาก็สวยสุดเหมือนกันนะคะ

เห็นมั้ยคะสาวสายแซ่บ สาวน่ารัก สาวสายชิค ก็สะพายกับกระเป๋าผ้าเก๋ ๆรักษ์โลกได้สวยแบบนี้ เห็นแล้วต้องมีกันสักใบนะคะ เอามาแมทช์กับการแต่งตัวของเราให้ดูดีขึ้นได้ด้วย จะเป็นสไตล์ชิค ๆ น่ารัก สวย ก็สามารถแมทช์ได้หลากหลายตามความชอบของเราเลยยย

8 TOTEBAG สุดชิคของวัยรุ่นเปิดเทอม

แนะนำ

กระเป๋าผ้า TOTE BAG

ใช้ดี มีทั้งแบบมินิมอล เรียบ ๆ หรือลายการ์ตูนหวาน ๆ สีสันพาสเทล

1. GENTLEWOMEN

รูปภาพ:

GENTLEWOMEN

เริ่มกันที่แบรนด์แรก เชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ครองใจสาวหลาย ๆ คน เนื่องจากตัวกระเป๋าเป็นเนื้อผ้า Canvas ที่มีความคงทน ใช้ได้นาน ราคาย่อมเยา ขนาดกำลังดีรับรองว่าใส่ของหนักได้พอสมควรเลยดีไซน์มีให้เลือกเยอะมากจรง ๆ จะสาวY2K มินิมอล วินเทจ หรือแม้แต่สาวสปอร์ต และยังสามารถสะพายได้ทุกวัน เพราะเข้ากับทุกลุคเลยค่า

ราคา

เริ่มต้น 590 บาท

พิกัด

shop GENTLE WOMEN ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์

https://www.gentlewomanonline.com/

2. Hej BONNIE

รูปภาพ:

Hej BONNIE

ต่อมาเป็นแบรนด์ไทยลายตะมุตะมิธีมน้อนหมีʕ•ᴥ•ʔสายแบ๊วสายน่ารักต้องจัด สะพายยังไงก็เพิ่มความคิ้วท์ให้กับชุด ใส่กับชุดนักเรียนคือเริ่ดเห็นน่ารักแบบนี้แต่จุของได้เยอะมาก ๆแอบกระซิบว่าsold out เร็วมากนะจ๊ะ ใครชอบรีบตำ หมดแล้วหมดเลยทางร้านจะออกลายใหม่มาเรื่อย ๆ ไม่มีรีสต็อกนะค้าบ TT

ราคา

เริ่มต้น 690 บาท

พิกัด

IG : hej_bonnie

3. milka studio

รูปภาพ:

milka studio

แบรนด์สัญชาติไทย ที่มีดาราสาวท่านหนึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าของแบรนด์ด้วย นั่นคือ พี่มุก วรนิษฐ์ นั่นเอง ตัวกระเป๋าจะเป็นสีสันพาสเทล มีดีเทลเล็ก ๆ สะพายแล้วดูเป็นสาวหวาน ให้ฟีลเรียบร้อย พูดน้อย ขึ้นมาทันที เหมาะกับคนที่ชอบความมินิมอล สีหวาน ๆหากใครที่ต้องการกระเป๋าที่สามารถสะพายไปได้ทุกที่ ทุกโอกาสแต่ไม่อยากซื้อหลายใบแบรนด์นี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว แนะนำเลยค่า

ราคา

เริ่มต้น 450 บาท

พิกัด

IG : milkastudio.bkk

4. marimekko

รูปภาพ:

marimekko

กระเป๋าที่มีจุดเด่นคือลายดอกไม้ และสีสันบนกระเป๋าที่ดูคมชัด เตะตาแต่ดูดี ไม่ฉูดฉาดจนเกินไปขนาดสีแดงยังดูสวยเลยค่า เรียกได้ว่าอยากมีไว้ครอบครองทุกสีเลยทีเดียว ลายอื่นที่ไม่ใช่ดอกไม้ ก็สวยดูดีไม่แพ้กัน สกรีนคมชัดเนื้อผ้าดีเลย ไม่บางแอบเห็นสาวนักเรียน นักศึกษา สะพายกันเยอะมากสีสันละลานตาไปหมดเลยค่าา

ราคา เริ่มต้น 1,xxx บาท

พิกัด

http://www.marimekko.co.th

5. Aristotle

รูปภาพ:

https://www.aristotlebag.com/product/aristotle-x-care-bears-tote-bag-m-rose-trip-night/

หลายคนอาจเห็นแบรนด์นี้ผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้าง เพราะได้ออกคอลเลกชันหนึ่งที่ไปคอลแลปส์กับCare bareหมีน้อยสุดน่าร้ากก จึงได้ใจสาวหลายคนไปเต็ม ๆ ขายดีสุด ๆ ตามหากันให้ควัก แต่ลายอื่นเค้าก็น่ารักมาก ๆ อยู่แล้วสกรีนแบบสวยชัด ทรงสวย จุของได้ดีเลยแหละ เป็นงานผ้า Canvas อย่างดีใช้ได้นานแน่นอนค่าซิสส

ราคา

เริ่มต้น 950 บาท

พิกัด

FB PAGE : Aristotle Bag

6. mooddae_store

รูปภาพ:

https://www.instagram.com/mooddae_store/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D#

กระเป๋าสีสันสดใส สะพายไปทะเลก็ได้ทรงเก๋สุด ๆ ใบไม่เล็ก ไม่ใหญ่กำลังดี จะห้อยไว้ที่แขน หรือจะสะพายไว้ที่ไหล่ก็ได้ ใส่ของได้เยอะแน่ ๆมีสกรีนชื่อแบรนด์บนตัวกระเป๋า แต่ดูสวยไม่โหลเลย สะพายกันเป็นแก๊งกับเพื่อนคนละสีคือลงตัวอยู่น้า ส่วนซิสนั้นขอจองสีชมพูค่าา><♥︎♥︎♥︎

ราคา

เริ่มต้น 350 บาท

พิกัด

IG : mooddae_store

7. lazy sunday

รูปภาพ:

lazy sunday

กระเป๋าแคนวาสสีครีม สกรีนลายมินิมอล พร้อมตัวอักษรเป็นคำคมด้วยสีสดใส มีความเรียบแต่สวย มีทั้งแบบคลีน ๆ และแบบตกแต่งน่ารักให้เลือกซื้อ ซื้อไปฝากเพื่อน ฝากแฟน ต้องมีแอบยิ้มกันบ้างแหละ วันไหนไม่รู้จะใช้อะไร หยิบใบนี้มาได้ เนื่องจากแมทต์ลุคง่าย สะพายไปเรียนก็ดีเพราะจุของได้เยอะ แถมดูเรียบร้อย ดูดี แต่มีสไตล์โอ้ยย ต้องมีสักใบแล้วมั้ยแม่

ราคา

เริ่มต้น 200 บาท

พิกัด

FB PAGE : LAZY SUNDAY

8. feri

รูปภาพ:https://sistacafe.com/summaries/94581รูปภาพ:

feri

น้องเป็นกระเป๋าผ้าแบรนด์คนไทยอีกเช่นเคย เอาจริงแค่เห็นสีก็โดนตกละสีน่ารักมากกก เป็นโทนพาสเทลที่ถูกต้อง✓ เป็นทรงสี่เหลี่ยมเบสิก ใช้ง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยสีม่วง กับสีฟ้าคือน่ารักตะโกนน ทำไมเค้าถึงทำสีออกมาดีขนาดนี้ราคาเป็นมิตรด้วย ถูกมาก ๆ เรื่องจุของคือไม่ต้องกังวล หิ้วไปช้อปปิ้งได้สบายเลยแนะนำ ๆ ไปอุดหนุนกันเยอะ ๆ ค้าบบ มันคุ้มจีง

ราคา

เริ่มต้น 300 บาท

พิกัด

IG : feri.th_

•─────────•❋•─────────•

จากทั้งหมด8 แบรนด์กระเป๋า TOTE Bagต้อนรับเปิดเทอมที่ซิสได้แนะนำไป มีถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ยรับรองว่าคุ้มค่ากับการเสียเงินซื้อไปแน่นอน ข้อดีของ TOTE Bag คือสามารถจุของได้แบบจุก ๆ ใบเดียวจบ แล้ววัสดุแต่ละแบรนด์ที่ซิสเลือกมานั้นไม่ไก่กาน้า ทนทานเลยทีเดียว ซื้อครั้งนึงใช้ได้ยาว ๆ แถมสะพายไปได้ทุกที่ ทุกโอกาสเลย

ลองเลือกกระเป๋าให้เข้ากับ everyday look ของตัวเอง และสามารถสะพายไปเรียนได้สะดวก น้องจะช่วงเสริมการแต่งตัวให้เราดูดีได้มากขึ้นด้วยค่าบางแบรนด์ที่กล่าวไป ก็มีลายกระเป๋าหลายแบบให้เลือกอีกเยอะแยะเลยค่ะ เช่น GENTLE WOMEN เค้าจะออกคอลใหม่ มาตลอด ๆ ติดตามกันไว้ได้ ทางเราได้แปะพิกัดไว้ให้หมดแล้ว! ลองเข้าไปส่องดูกันได้เล้ยยรีบสั่งก่อนเปิดเทอม จะได้มีกระเป๋าน่ารัก ๆ เพิ่มกำลังใจในการไปเรียนกันค้าบบ :-)

ʕ♡˙ᴥ˙♡ʔพาส่องบทความอื่นที่น่าสนใจดูแลตัวเองเปิดเทอมนี้