อยากมีผิวกระจ่างใสแบบทันท่วงที วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อ แค่ทาผิวก็ไบรท์ขึ้นทันใด! พูดเลยว่า ปังมากเวอร์ รวมมาให้แล้วที่นี่ 7 โลชั่นลดจุดด่างดำ กระจ่างใสแบบเร่งด่วนอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่ต้องไปออกงาน หรือต้องการให้ผิวผ่องแบบทันทีทันใด ไม่ยากลองไปตำไอเทมที่เราหยิบมาแนะนำนี้มาใช้กันดู รับรองว่าว่าทาปุ๊บ ผิวกระจ่างใสปั๊บ แถมไม่เหนอะหนะและไม่เป็นคราบขาวๆ ด้วยนะ แต่ก่อนที่เราจะไปส่องโลชั่น เรามารู้จักกับประโยชน์การทาโลชั่นกันก่อนดีกว่า...


💗🤍💗🤍💗🤍


ประโยชน์ของการทาโลชั่น


  1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ช่วยรักษาสมดุลของความชุ่มชื้นในผิว ป้องกันความแห้งกร้าน ผิวลอกเป็นขุย
  2. บรรเทาอาการระคายเคือง : ช่วยบรรเทาผิวที่มีอาการระคายเคือง แห้ง แสบ คัน ให้ดีขึ้นได้
  3. ผิวกระจ่างใส : ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความมีกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น และสามารถลดจุดด่างดำได้อีกด้วย
  4. ป้องกันรังสี UV : โลชั่นบางแบรนด์ มีการใส่ส่วนผสมของสารกันแดดเข้าไปด้วยเพื่อให้สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ไม่ต้องทาครีมกันแดดซ้ำอีกรอบ
  5. ป้องกันสิ่งสกปรก : โลชั่นทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันบนผิวชั้นนอก จึงสามารถปกป้องผิวของเราจากสิ่งสกปรกและฝุ่น pm2.5 ได้ในระดับนึง
  6. กลิ่นกายหอม : โลชั่นส่วนใหญ่แล้วจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยเพิ่มความหอมให้กลิ่นกาย และบางกลิ่นก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้
  7. ผิวกระชับ : โลชั่นช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี ลดการหย่อนคล้อย ทำให้ผิวดูกระชับและเต่งตึงขึ้น

Error: list-item

โลชั่นลดจุดด่างดํา ช่วย ผิวกายกระจ่างใส แบบสุขภาพดี


โลชั่นลดจุดด่างดํา 1. Bhaesaj Body Whitening Lotion

รูปภาพ:

เภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นสูตรปกป้องผิว 24 Hours โลชั่นที่ช่วยบำรุงผิวพร้อมผสมสารป้องกันแสงแดด ลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการปกป้องจากแสงแดดเป็นพิเศษ

  • ดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์ (Double UV Filter): ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดดขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ
  • วิตามินบี3 (Vitamin B3): ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานีนที่จะปรากฎบนชั้นผิวหนัง
  • วิตามินอี(Vitamin E): ต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะชะลอ ลดการเกิดริ้วรอยและปัญหาผิวแก่ก่อนวัย
  • มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer): ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นจากชั้นผิวหนังคงสมดุลของผิวให้คงความนุ่มนวลสดใส

Error: list-item
Error: list-item
รูปภาพ:

ซิตร้า โลชั่นบำรุงผิวกาย เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมของมะขามสด และทานาคา พร้อมวิตามิน คอลลาเจน และสารกันแดด ช่วยปกป้องแสงยูวีเอและยูวีบี เพื่อผิวเนียนใส นุ่มเด้ง และขาวใสอมชมพู เพื่อสีผิวที่สม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง และกลิ่นหอมสดชื่น

  • ซิตร้า โลชั่นบำรุงผิวกาย เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า
  • ส่วนผสมของมะขามสด ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และทานาคา ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
  • ส่วนผสมของวิตามิน เพื่อผิวกระจ่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื่น
  • ส่วนผสมของคอลลาเจน บำรุงผิวอย่างล้ำลึก
  • พร้อมสารกันแดด ปกป้องผิวจากแสงยูวี
  • ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวทั้งวัน
Error: list-item

โลชั่นทาผิวลดจุดด่างดํา 3. Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion


รูปภาพ:

ไบรท์คอมพลีท เอ็กซ์ตร้า ไบรท์เทนนิ่ง รีแพร์ริ่ง เซรั่ม มิลค์ ยูวี โลชั่นบำรุงผิวเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและขจัดความหมองคล้ำบนผิวกายด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว พร้อมกรองรังสียูวีเอและยูวีบี ให้เพื่อน ๆ ได้อวดผิวสวย ใส อย่างมั่นใจในทุกวัน โลชั่นบำรุงผิวกายอุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นจากมะนาว ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยืดหยุ่นตลอดวัน พร้อมท้าแดดอีกขั้นด้วยสารกรองรังสียูวีเอและบี


โลชั่นผิวกระจ่างใส 4. NIVEA EXTRA BRIGHT 10 SUPER VITAMINS & SKIN FOODS SERUM


รูปภาพ:

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 10 ซูเปอร์ วิตามิน แอนด์ สกิน ฟู้ด เซรั่ม ซูเปอร์วิตามินเซรั่มทาตัว อัดแน่นไปด้วยซูเปอร์วิตามินเข้มข้นถึง 100 เท่า จากวิตามินและอาหารผิวกว่า 10 ชนิด มี SPF 15 สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำฝังลึกแก้ยาก เช่น รอยยุงกัด หรือ รอยสิวที่หลัง ให้จางลงได้ใน 7 วัน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วด้วยน้า

คำเตือน:

  1. การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดด เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด
  2. อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
  3. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร

โลชั่นผิวโกลว์ 5. Vaseline Healthy Bright Gluta Hya Body UV Lotion Niacinamide Tone Up


รูปภาพ:https://file.hstatic.net/200000223113/file/vaseline-healthy-bright-body-tone-up-concentrated-uv-serum-320ml_afaca1f549e048bda76682907536162d.jpg

มาต่อกันเลย ตัวนี้เป็นโลชั่นผิวโกลว์ ลดปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอจากแบรนด์ Vaseline เขามาพร้อมส่วนผสมไมโครรีเฟลคเตอร์ จากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้น 4 เท่า ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำด้วยกลูต้าโกลว์ ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า มี 10xไฮยาลูรอน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และ 10xไนอาซินามายด์ ที่มีส่วนช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างป็นธรรมชาติ นอกจากนี้เนื้อโลชั่นยังไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว เป็นโทนอัพ UV โลชั่นที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวอีกด้วยน้า


ครีมทาผิวลดจุดด่างดํา 6. Nacific Phyto Niacin Whitening Body Tone Up Cream


รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1108/2021110817573131956.jpg

ถัดมาที่ตัวที่สอง อันนี้เป็น Body Tone Up Cream สำหรับผิวกาย ที่ใช้ง่ายและพร้อมจะปรับสีผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันที! แบบไม่ติดเสื้อผ้า มาพร้อมส่วนผสมของ Niacinamide , สารสกัดไข่มุก และสารสกัดจากดอกไม้ใบขาว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เป็นคราบ ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติด้วยนะ เพราะงั้นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะเขาไม่มีสารระคายเคืองผิว เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยปรับผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ที่น่าลองมากๆ เลยค่ะซิส


โลชั่นลดเลือนจุดด่างดำ 7. Eucerin Spotless Brightening Skin Tone Perfecting Body Lotion


รูปภาพ:https://bit.ly/3tM0orc

ถัดมาที่โลชั่นลดเลือนจุดด่างดำได้เห็นผล ซึ่งเป็นสูตรใหม่จากแบรนด์ Eucerin เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่อยากแนะนำ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำเสียสะสมให้แลดูสดใส ลดเลือนจุดด่างดำ โดยเน้นทาบำรุงในจุดที่ต้องการความกระจ่างใสเป็นพิเศษ นอกจากนี้เขายังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluronic Acid และ Glycerin ที่มาพร้อม Patented Thiamidol แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ Licochalcone เสริมผิวกระจ่างใส ใครสนใจอยากลอง ไปตำมาใช้กันได้เลยนะคะ


ครีมบำรุงผิวกาย ช่วยลดจุดด่างดำ 8. Mistine Super Nano Whitening Lotion


รูปภาพ:https://lzd-img-global.slatic.net/g/p/2576e677d3fd54961b35e6c39e519fab.jpg_720x720q80.jpg

ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวด้วยแคปซูลอัจฉริยะ Super Nano White Capsule ที่เข้มข้นด้วย Glutathione และ Coenzyme Q10 เขาจะช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึก พร้อมผสาน Double UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านด้วย Raspberry Seed Oil, Shea Butter และ Chamomile Water เผยผิวแลดูมีสุขภาพดี กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งพอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นด้วยนะ สำคัญคือราคาเบามากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง ถือว่าพลาดอย่างแรง!


ครีมปรับผิวกระจ่างใส 9. Ran Cosmetics Crystal White Lotion


รูปภาพ:https://bit.ly/3uFkKSe

ถัดมาที่ครีมปรับสีผิวให้กระจ่างเนียนใสจากแบรนด์ RAN ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด มีทั้ง Ougon, Houttuynia, Bean Sprouts , Eisenia Algae และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากมลพิษทางสิ่งและแสงแดดให้ผิวสมดุลและสุขภาพดี นอกจากนี้เขายังมีสารสกัดสตรอว์เบอร์รี่สีขาวจากญี่ปุ่น ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย ยังไม่หมดนะจ๊ะ ยังมีสารสกัดจากนํ้าผึ้งผสมไกลโคเจน ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับ Natural Moisturizer Factor จึงค่อยๆ ปลดปล่อยสารสำคัญลงสู่ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้พลังงานแก่ผิวและให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน


บอดี้เซรั่มลดจุดด่างดำ 10. JERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum


รูปภาพ:https://bit.ly/388nuQn

ถัดมาที่โลชั่นบำรุงผิวกายของ Jergens ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อดลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสทันที พร้อมบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้นด้วย ซึ่งเขาจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยค่า SPF22 PA ++ ปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยก่อนวัย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราอย่างล้ำลึกด้วย


💗🤍💗🤍💗🤍


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหา โลชั่นลดจุดด่างดำ บำรุงผิวกายกระจ่างใสแบบรวดเร็วทันใจ ลองไปตำครีมทาผิวที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้มาใช้กันดู มีให้เลือกหลายแบบเลย ทั้งกันแดด โลชั่น โทนอัพ ชอบแบบไหน ก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะ ใครมีตัวไหนแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความแนะนำ