ครีมเกาหลีในเซเว่น ตัวดังมีให้เลือกเพียบเลย หากเพื่อน ๆ กำลังตามหาเซรั่มดี ๆ ทาแล้วผิวสวยเหมือนพี่สาวเกาหลี อย่าพลาดบทความนี้เลยค่ะ ขอพาทุกคนไปเดินช้อปเซรั่มและครีมจากเกาหลีที่หาซื้อง่ายแถมคุณภาพดี แค่เดินเข้า 7-11 ก็เจอ บอกเลยว่ามีแต่ตัวเด็ด ๆ งบประหยัดก็ผิวดีได้ แถมลองซื้อใช้ได้หลายตัวด้วยนะ


ชวนเช็ค เซรั่มหรือครีมแบบใดที่เหมาะกับผิวเพื่อน ๆ มากที่สุด

รูปภาพ:

ก่อนการเลือกซื้อเซรั่มสักตัวเพื่อน ๆ คำนึงถึงอะไรกันบ้างคะ ? ข้อแรกที่อยากให้ทุกคนคำนึงถึงคือ ‘ปัญหาผิว’ ของเรา เพราะเราจะเลือกเซรั่มให้เหมาะกับผิวได้ยังไง หากไม่รู้จักปัญหาผิวของตัวเอง ข้อนี้สำคัญมาก ๆ อยากให้เพื่อน ๆ สังเกตอาการหรือปัญหาผิวของตัวเองว่าเป็นแบบไหน อาจจะหน้าหมองคล้ำ เป็นสิวหรือริ้วรอย เพราะเซรั่มและครีมแต่ละตัวมีส่วนผสมที่ต่างกันและช่วยปัญหาผิวที่แตกต่างกันไป อยากให้เพื่อน ๆ อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ดูว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้าง มีสรรพคุณช่วยในเรื่องไหน และมีส่วนประกอบไหนที่เราแพ้บ้าง แนะนำให้ศึกษาข้อมูลจากที่บ้านไปก่อนและค่อยไปเลือกซื้อที่ร้านจะดีกว่าค่ะ อยากผิวสวยกว่าเดิมต้องรู้ข้อมูลทั้งปัญหาผิวและผลิตภัณฑ์นะคะ


อัปเดต 7 ครีมเกาหลีในเซเว่น งบน้อยก็หน้าใสได้

เซรั่มเกาหลีแบบซอง Rojukiss Perfect Poreless Serum

รูปภาพ:

ตัวแรกเชื่อว่าเพื่อน ๆ รู้จักกันดีแน่นอน ไม่ใช่แบรนด์ไหนไกลเลย เซรั่ม Rojukiss Perfect Poreless Serum นั่นเอง ตัวนี้ก็มีขายใน 7-11 ด้วยราคาที่ประหยัด และขอบอกว่าคุณภาพดีเกินร้อย ใครมีปัญหาผิวในเรื่องรูขุมขนแนะนำตัวนี้เลย เพราะมีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยในเรื่องนี้โดยเฉพาะ นั่นก็คือ วิลโลบาร์คและวิชฮาเซล ซึ่งช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงถึง 80% ภายใน 14 วันเลยทีเดียว ทางแบรนด์เคลมมาแบบนี้ทุกคนต้องลองแล้วล่ะค่ะ ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลไว แนะนำให้ทาเป็นประจำทุกคนเช้าเย็น รูขุมขนเล็กลงแน่นอนค่ะ ราคาไม่แพงแถมดีแบบนี้แนะนำเลย

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3iun

ราคา : 39 บาท


เซรั่มฝ้าในเซเว่น Best Korea Eggplant Melasma Super Serum

รูปภาพ:เซรั่มฝ้าในเซเว่น Best Korea Eggplant Melasma Super Serum

ไหนใครมีปัญหาเรื่องฝ้าบ้างคะ ตามมาทางนี้เลย เรามีเซรั่มที่ช่วยในเรื่องฝ้ามาแนะนำทุกคน นั่นก็คือ เซรั่ม Best Korea Eggplant Melasma Super Serum ตัวนี้มาในแพ็กเกจสีม่วง มีส่วนประกอบสำคัญคือ วิตามินอี วิตามินซีและสารแอนตี้ออกซิแดนซ์จากมะเขือม่วง ซึ่งช่วยในเรื่องของฝ้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะฝ้าหนา ฝ้าบางหรือฝ้าลึกตัวนี้สามารถช่วยได้ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสขึ้นหากใช้เป็นประจำ และเห็นผลได้ชัดหลังใช้ติดต่อกัน 7 วันเลยทีเดียว ใครมีปัญหาฝ้าต้องลองแล้วล่ะ ผิวสวยด้วยงบประหยัดเลย

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3iuo

ราคา : 39 บาท


ครีมเกาหลีในเซเว่น Fuji Bee Venom Cream

รูปภาพ:ครีมเกาหลีในเซเว่น Fuji Bee Venom Cream

สำหรับ ครีม Fuji Bee Venom Cream ตัวนี้แค่เห็นชื่อก็อยากลองใช้แล้ว แม้จะดูน่ากลัวหน่อย ๆ แต่ขอบอกว่าใช้แล้วดีจริงแบบไม่จกตา เพราะตัวนี้มีสารสกัดสำคัญนั่นก็คือ สารสกัดพิษจากเหล็กในของผึ้ง ใช่แล้วค่ะเพื่อน ๆ ได้ยินไม่ผิด แต่อย่าเพิ่งตกใจนะคะ สารสกัดนี้ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแต่กลับมีประโยชน์ด้วยซ้ำ เพราะมันจะช่วยยกกระชับผิวและฟื้นฟูผิวให้ขาวใสและเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญเพิ่มเติมอีกคือ วิตามินบี 3 และโสมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บอกเลยว่าเป็นครีมที่น่าใช้มาก ๆ ใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยลองทาตัวนี้ได้เลยนะคะ

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3iuK

ราคา : 30 บาท


เซรั่มเกาหลีถูกและดี ALESE Miracle Boosting Serum 2in1

รูปภาพ:เซรั่มเกาหลีถูกและดี ALESE Miracle Boosting Serum 2in1

มาต่อกันที่เซรั่ม ALESE Miracle Boosting Serum 2in1ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นอีกตัวที่หลายคนบอกว่าดีและราคาไม่แพง ตัวนี้เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้าและริ้วรอย เพราะมีส่วนผสมสำคัญคือ น้ำมันม้า ที่อุมดมไปด้วยเซราไมด์และวิตามินอี ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ฝ้าจางลงและเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ใช้แล้วสุขภาพผิวดีขึ้น มาในรูปแบบน้ำตบ 2in1 ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนในขั้นตอนเดียว เนื้อเซรั่มมีความบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ๆ เพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนียวเหนอะหนะแน่นอน ใครอยากลองใช้ไปเซเว่นใกล้บ้านได้เลยนะคะ

พิกัด :https://s.lazada.co.th/l.3iuq

ราคา : 49 บาท


เซรั่มกลูต้าเกาหลี Rojukiss White Poreness Advanced Repair Serum

รูปภาพ:

มาต่อกันอีกตัวจากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Rojukiss ตัวนี้คือเซรั่ม Rojukiss White Poreness Advanced Repair Serumซองสีชมพูคุ้นตาเพื่อน ๆ ไหมคะ ตัวนี้ก็ถือเป็นอีกตัวที่ได้รับความนิยมและมีรีวิวมากมายบอกว่าใช้ดีจริง เพราะเป็นเซรั่มที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยกลูตาถึง 15,000 ไม่โครกรัม สูตรนี้เป็นสูตรเข้มข้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า บอกเลยว่าช่วยบูตผิวให้ขาวใสอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน 12 ชนิด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย ใครมีปัญหาผิวทั้งหน้าหมองคล้ำ ริ้วรอยและจุดด่างดำ ลองเซรั่มตัวนี้ได้เลยนะคะ

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3iur

ราคา : 49 บาท


ครีมกลูต้าเกาหลี Lalio Gluta Milk Whitening Cream

รูปภาพ:ครีมกลูต้าเกาหลี Lalio Gluta Milk Whitening Cream

ครีม Lalio Gluta Milk Whitening Cream เชื่อว่าเพื่อน ๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง แต่หลายคนก็ยังไม่กล้าลองใช้ เราอยากจะบอกว่าครีมตัวนี้ไม่ได้มีแพ็กเกจที่น่ารักน่าใช้เท่านั้น เนื้อครีมยังเนียนนุ่ม เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวของเราด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างกลูตาไธโอน ไวเทนนิ่ง 10 Complex และอนุพันธ์วิตามินซี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่างน้ำนมแพะที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน บอกเลยว่าจัดเต็มส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิว ใครอยากเพิ่มกลูตาให้ชั้นผิวและเพิ่มความเนียนนุ่มตัวนี้แนะนำเลยค่ะ หาง่ายแถมราคาไม่แพงแบบนี้ต้องมีสักกระปุกแล้ว

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3iuH

ราคา : 69 บาท


ครีมลดสิวคุมมัน แบรนด์เกาหลี Lalio Tea Tree Anti Acne Cream

รูปภาพ:ครีมลดสิวคุมมัน แบรนด์เกาหลี Lalio Tea Tree Anti Acne Cream

ตัวสุดท้ายยังคงเป็นครีมจากแบรนด์ Lalio ครีม Lalio Tea Tree Anti Acne Cream ตัวนี้ถือว่าเป็นพี่น้องขอครีม Lalio Gluta Milk Whitening Cream เลยค่ะ เพราะวางขายคู่กัน แถมแพ็กเกจยังคล้ายกันอีกด้วย แต่สำหรับส่วนผสมตัวนี้จะเป็น Tea Tree Oil ที่ช่วยในเรื่องรอยดำ รอยแดงและรอยสิวโดยเฉพาะ จุดเด่นคือใช้แล้วหน้าไม่มัน ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ใครกลัวว่าจะเนื้อครีมจะเหนียวเหนอะหนะคลายกังวลได้เลยค่า นอกจากส่วนผสมจากใบชา ตัวนี้ยังมีแพลงตอนที่ช่วยลดการระคายเคืองอีกด้วยนะคะ เชื่อว่าหากทุกคนได้ลองใช้ จะต้องประทับใจทั้งราคาและคุณภาพแน่นอนค่ะ

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.3iut

ราคา : 69 บาท


สรุป 'ครีมเกาหลีในเซเว่น' ก่อนจาก

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเพื่อน ๆ คงมี ครีมเกาหลีในเซเว่น ในดวงใจกันแล้วใช่ไหมคะ บอกเลยว่าการเลือกเซรั่มหรือครีมดี ๆ สักตัวมาใช้ก็ไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้น ปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ที่เลือกผลิตเซรั่มและครีมเกาหลีออกสู่ตลาด มีทั้งแบรนด์ที่ใช้แล้วไม่เห็นผลและแบรนด์ที่ใช้ได้ดีจริง อย่างไรเพื่อน ๆ ก็ลองเลือกเซรั่มหรือครีมเกาหลีที่เหมาะกับผิวตัวเองยิ่งเป็นแบบซองราคาไม่แพง ยิ่งสามารถทดลองใช้ก่อนได้ หากเกิดความผิดปกติหรือระคายเคืองก็ลองเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่น เซรั่มและครีมเกาหลีที่เราคัดมาวันนี้ทั้ง 7 แบรนด์ก็ถือว่าเป็นแบรนด์คุณภาพเน้น ๆ แม้ราคาไม่แพงแต่ใช้แล้วผิวดีแน่นอนค่ะ ถูกใจตัวไหนก็ลองซื้อมาใช้กันได้น้า ^^


บทความอื่นๆ ที่ซิสอาจสนใจ