เซย์ฮายยยยยยยยยยยยยยย สวัสดีค่าทุกคน ♥

เคยไหมคะที่สกินแคร์บนโต๊ะเครื่องแป้งของเราดันหมดพร้อม ๆ กันจะให้ซื้อใหม่ทั้งหมด เงินในกระเป๋าก็ตะโกนว่า " ม่ายยยยยย " แต่ถ้าไม่ซื้อเลยผิวหน้าของเราก็จะไม่ได้รับการบำรุงอีก โอ๊ยหนอ ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัวว่าจะทำยังไงดี แต่! วันนี้ทุกคนจะไม่ต้องกังวลกันอีกแล้วค่า เพราะวันนี้เราได้รวบรวม7 เทสเตอร์ครีมใช้ดีใช้ปัง ลองไปเรื่อย ๆ ได้ไม่มีเบื่อแถมราคายังสบายกระเป๋ามาก ๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าราคาเบาจนสามารถซื้อมาลองได้เกิน 3 ตัวแน่น้อน อยากรู้กันรึยังเอ่ย?! ว่ามีตัวไหนใช้ดี เหมาะกับผิวเราบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามมาดูกันโลดค่า

7 เทสเตอร์ครีมตัวฮิต ช่วยผิวใส ชุ่มชื้น ซื้อแล้วต้องซื้ออีก!

รูปภาพ:https://thumbs.gfycat.com/PalatableUnderstatedArcticfox-size_restricted.gif

☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆---------------------------------------------------------------------------------------------------รวม 7'เทสเตอร์ครีม 'ใช้แล้วผิวใส ลองได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ

---------------------------------------------------------------------------------------------------☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆


1. KIEHL'S ULTRA FACIAL OIL-FREE GEL CREAM

เปิดมาด้วยเทสเตอร์ครีมที่เหมาะกับสาวผิวมันกันเลยค่า สำหรับKIEHL'S ULTRA FACIAL OIL-FREE GEL CREAMบอกเลยว่าผิวมันทาได้ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าแน่นอน เพราะเจ้าตัวนี้เป็นครีมเจล จะมีความบางเบา ซึมไว และที่สำคัญคือช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้อีกด้วยค่ะเธอ ปังสุดอะไรสุด แถมยังช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นภายในผิวด้วย ใครเป็นคนผิวหน้ามันแต่แพ้ง่ายก็ใช้ได้เด้อ เพราะตัวนี้อ่อนโยนมาก ๆไม่มีน้ำมัน พาราเบน การแต่งสีและกลิ่นสังเคราะห์อะไรใด ๆ เลย จะใช้ตอนเช้าตอนเย็นก็ได้ทั้งหมดเล้ย แถมไลน์ Oil-Free ยังมีพวกโฟมล้างหน้าด้วยนะคะ ใครอยากใช้ควบคู่ก็ลองไปตำกันน้า แอบกระซิบว่าครีมเจลตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ๆ ใครแต่งหน้าไม่ค่อยติดต้องตำแล้วเน้อ

รูปภาพ:https://cdn11.bigcommerce.com/s-dgbc5lzb0p/images/stencil/728x728/products/7148/20692/Kiehls_Ultra_Facial_Oil_Free_Gel_Cream_Mini__30959.1618014013.jpg?c=2

2. ETUDE HOUSE Soon Jung 2x Barrier Intensive Cream

มากันที่เทสเตอร์ครีมแบรนด์เกาหลีกันบ้างค่า สำหรับETUDE HOUSE Soon Jung 2x Barrier Intensive Creamใครผิวแพ้ง่ายต้องตำตัวนี้เลยนะเธอ เพราะตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น แล้วก็ยังช่วยปกป้องผิวซ่อมแซมชั้นไขมันของผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองด้วยนะเออ ตัวนี้มีค่า PH เป็นกรดอ่อน ๆ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติไม่มีสารอันตรายถึง 10 ชนิดเลย พวกพาราเบน น้ำมัน กลิ่นสังเคราะห์อะไรพวกนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ ดังนั้นผิวแพ้ง่ายสบายใจใช้ได้ชิล ๆ เล้ย ใครใช้แล้วติดใจก็ลองส่องไลน์ Soon Jung ดูได้น้า มีหลายตัวให้ลองไปเลือกใช้ทั้งโทนเนอร์ อีมัลชัน โฟมล้างหน้า ฯลฯ เลย ราคาไซซ์จริงก็ไม่แพงนะเออ หลักร้อยเท่านั้น วัยเรียนซื้อใช้ได้แน่นอน

รูปภาพ:https://img10.jd.co.th/n0/jfs/t7/152/7855926389/36643/79d2777/60a3cff9Na78399e0.jpg!q70.jpg

3. Innisfree Green Tea Seed Cream

เซรั่มชาเขียวที่ว่าปัง ก็ยังมีครีมที่ปังไม่แพ้กันน้า สำหรับเทสเตอร์ครีมInnisfree Green Tea Seed Creamนั่นเองค่า ตัวนี้เป็นครีมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น มีส่วนผสมที่เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่าทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นยาวนานเนียนนุ่มและกระจ่างใส แถมยังช่วยไม่ให้ผิวของเราเสียความชุ่มชื้นไปด้วย ครีมตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เกลี่ยง่าย มีความคล้ายเนื้อเจลหน่อย ๆผิวมันก็ใช้ได้น้าผิวแห้งยิ่งใช้ดีเลยค่ะเพราะเจ้าตัวนี้ช่วยเปิดให้ผิวรับความชุ่มชื้นได้แบบเต็มที่ด้วยนะเออหรือจะใช้ควบคู่ไปกับเซรั่มชาเขียว โฟมล้างหน้าชาเขียวตัวดังของเขาก็จะยิ่งปังน้า ใครเป็นคนผิวขาดน้ำต้องใช้เลย ห้ามพลาด!

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2019/0523/15585817101432_600x600.jpg

4. Sulwhasoo Essential Firming Cream EX

มาถึงเทสเตอร์ครีมแบรนด์เกาหลีอีกตัวแต่ตัวนี้เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ดังม้ากกกกก นั่นก็คือแบรนด์SulwhasooกับตัวEssential Firming Cream EXนั่นเองค่า ได้ยินชื่อแบรนด์บางคนอาจจะรู้สึกว่าเขาเหมาะกับคนที่มีอายุหน่อย ๆ รึเปล่า จะบอกว่าตัวนี้วัยไหนก็ใช้ได้น้า เพราะครีมตัวนี้จะช่วยเรื่องการเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว ทำให้ผิวเรากระชับขึ้นทั้งภายในและภายนอกเล้ย แถมยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น และยังทำให้ผิวอิ่มน้ำด้วย ปังเวอร์ และยังไม่หมดค่าเนื้อครีมตัวนี้เนื้อสัมผัสนุ่มม้ากกกกกกเนื้อเนียนละเอียด บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวใครมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างตัวนี้น่าสนใจมากเวอร์เพราะครีมตัวนี้ช่วยทำให้ผิวเรากระชับ + ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น ดังนั้นรูขุมขนเราก็จะกระชับขึ้นด้วยนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://www.sulwhasoo.com/th/th/products/__icsFiles/afieldfile/2021/05/14/essentialfirmingcream_75ml_580_1.png

5. Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator Gel Cream 72H

มาถึงตัวดังสุดปังปะระรังปังปี้ตัวนี้กันเลยค่ะทุกค้นนนนนน กับเทสเตอร์ครีมClinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator Gel Cream 72Hนั่นเองเธอ ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเจลซึมง่ายมาก ๆ แถมยังเกลี่ยมาก ๆ อีกด้วย เจ้าตัวนี้เขาจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้นจะใช้ตอนกลางคืนก่อนนอนก็ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น แล้วยังช่วยให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นด้วย และความปังยังไม่หมดเท่านี้ค่า เจ้าตัวนี้ยังใช้บำรุงผิวส่วนต่าง ๆ ในร่างกายเช่น จมูกเล็บ ข้อศอก หัวเข่า หรือจัดการปลายผมที่ชี้ฟูได้อีกด้วย ผิวแบบไหนก็ใช้ได้หมดไม่มีน้ำหอมผิวแพ้ง่ายก็ตำได้ เอาเป็นว่าใช้แล้วต้องติดใจอยากลงทุนซื้อไซซ์จริงมาใช้เลยล่ะค่ะ > _ <

รูปภาพ:https://fw.lnwfile.com/6512ay.jpg

6. Laneige Cream Skin Refiner

ตัวนี้อาจจะหน้าตาดูแตกต่างจากตัวอื่น ๆ เพราะเจ้าตัวLaneige Cream Skin Refinerเป็นเทสเตอร์ครีมเนื้อน้ำ เอ๊ะ ฟังดูงง ๆ แต่เป็นครีมที่ผ่านกระบวนการต่าง ๆ ให้กลายเป็นน้ำและใช้ง่ายม้ากกกกกก ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ใครผิวมันก็ใช้ได้น้า ไม่ต้องกลัวหน้าเราจะเยิ้มเลย เพราะเจ้าตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบล้ำลึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นตอนเช้าใช้เจ้าตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่เลยค่ะ แต่งหน้าติดทนไปทั้งวันแน่นอน สาวผิวแห้งก็ใช้ได้น้า แม้ตัวนี้จะเนื้อค่อนข้างเหลวแต่ความชุ่มชื้นจัดเต็มมาก เพราะเขาสกัดเข้มข้นมาจากใบชาขาว จึงมีความชุ่มชื้นกว่าใบชาเขียวถึง 150% เลยล่ะค่ะ เยอะมาก ๆ แถมยังไม่มีน้ำหอมและการแต่งสีสังเคราะห์ด้วย เวลาใช้แนะนำให้ใช้ฝ่ามือกด ๆ หรือตบเบา ๆ ลงบนผิวหน้าจะทำให้ครีมซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้นนะคะ ♥

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/1014/16026696346749_600x600.jpg

7. La Mer The Moisturizing Soft Cream

อย่าเพิ่งต๊กกะใจกับชื่อแบรนด์นะคะเธ้อออออ สำหรับเทสเตอร์ครีมของLa Mer The Moisturizing Soft Creamเจ้าตัวนี้ราคาไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้นน้า แต่ก็แอบแรงกว่าตัวอื่น ๆ ที่ว่ามา และที่ราคาของเขาแพงก็เพราะว่าครีมของเขาเนี่ยใช้ส่วนผสมเป็นน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Brothที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เขาเลยค่ะ ทำให้ผิวของเราได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และยังช่วยเสริมการทำงานของกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติด้วยครีมตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลิศไปอี้ก ใช้แล้วผิวอิ่มฟูมาก ๆ แถมผิวยังละเอียดขึ้นด้วย ราคาแอบแรงก็จริงแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือความปังน้า ลงทุนสักหน่อยแต่คุ้มค่าแน่น้อน

รูปภาพ:https://hips.hearstapps.com/vader-prod.s3.amazonaws.com/1586443521-s1932227-main-zoom.jpg

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ

7 ' เทสเตอร์ครีม ' ใช้แล้วผิวใส ลองได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อที่เรานำมาฝากกัน เชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนจะต้องคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแหละ เพราะของเขาดีจริงอะไรจริง ราคาก็จับต้องได้ ก็คือปังจริง เอาเป็นว่าใครได้ลองเทสเตอร์ก็เป็นอันต้องไปซื้อไซซ์จริงใช้ต่อเลยถ้าใครกำลังมองหาสกินแคร์หรือครีมตัวใหม่ แล้วยังไม่กล้าซื้อไซซ์จริงจะลองซื้อเทสเตอร์ครีมพวกนี้มาลองใช้ก่อน ก็เป็นทางออกที่ดีน้า จะได้ไม่ต้องจ่ายหนักเกินไปด้วย ส่วนใครที่เคยใช้เทสเตอร์ครีมตัวไหนแล้วปังก็แวะมาบอกต่อกันหน่อยน้า ถ้าชอบบทความนี้ก็ฝากกดไลก์ กดแชร์ด้วยนะคะ > _ 0

แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ บ๊ายบาย ♥