สวัสดีค่ะ ช่วงนี้อากาศบ้านเราคือร้อนมากๆ เลยแว๊บไปหาเครื่องดื่มใน ร้านสะดวกซื้อดื่ม ดั๊นมาสะดุดตากับFRESH DOZE PRESS AND SHAKEซึ่งก็เคยเห็นมาสักพักแล้ว แต่ฝ้ายก็ยังไม่เคยลอง วันนี้ถือโอกาสนี้เลยหยิบมาอย่างละรส อย่างละสี มาลอง ค่ะ ด้วยตัวแพ็กเกจน่ารัก แล้วเห็นว่าเป็นเครื่องดื่มแคลน้อยมาก แถมมีประโยชน์ค่ะ ไปลองกันดีกว่า

รูปภาพ:

ที่เราไปถ่ายมามีอยู่ 3 รส แต่รู้มาว่ามี 4 รสชาติ เลยไปหาอีกรสมาเพิ่มได้รีวิวให้ครบทีเดียวค่า

แต่ละรสมีดังนี้ค่ะ

รูปภาพ:

FRESH DOZE PRESS AND SHAKE L-CARNITINE 500 MG.

เพรช แอนด์ เชค แอล-คาร์นิทีน500 มิลลิกรัม

เป็นสูตรที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกายค่ะ เหมาะมากสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย ดื่มก่อนออกกำลังกายสัก 30 นาทีหรือจิบระหว่างออกกำลังกาย ช่วยให้สดชื่น และการเผาพลานตอนออกกำลังจะเยอะขึ้นด้วยค่ะ

FRESH DOZE PRESS AND SHAKE COLLAPENE.C

เพรช แอนด์ เชค คอลลาพีน.ซี

เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เหมาะกับผู้ที่ชอบบำรุงและดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษ

FRESH DOZE PRESS AND SHAKE VITAMIN C.200% LEMON

เพรช แอนด์ เชค วิตามินซี.200% รสเลมอน

ตัวนี้จะเป็นผงชงดื่มวิตามินซี รสเลมอน ที่ให้ประโยชน์จากวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสถึง 200% ค่ะ แอบให้โซเดียมเยอะเหมือนกัน ทานวันละกล่องให้พอดีนะคะ ตัวนี้จะเหมาะกับผู้ที่ขาดวิตามินซี หรือต้องการบำรุงผิวได้นะคะ

FRESH DOZE PRESS AND SHAKE VITAMIN C.200% ORENGE

เพรช แอนด์ เชค วิตามินซี.200% รสส้ม

ตัวนี้จะเป็นผงชงดื่มวิตามินซี รสส้ม ที่ให้ประโยชน์จากวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสถึง 200% เหมือนกับตัวเลม่อน แต่เป็นรสส้มค่ะ เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนชื่นชอบรสส้ม เหมาะกับผู้ที่ขาดวิตามินซี หรือต้องการบำรุงผิวค่ะ

มาดูวิธีดื่มกันดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แกะกล่องออกมากจะเจอกับซองบรรจุภัณฑ์ของ FRESH DOZE ข้างในอีกชั้นนึง ตัวดีไซน์ของ FRESH DOZE ชอบมากคือ ทำเป็นฝา ให้เราสามารถทานได้ง่าย ไม่ต้องคน ไม่หกเลอะเทอะเลยค่ะ

วิธีชงก็ง่ายมากๆ สวมฝา FRESH DOZE บนขวดน้ำเปล่า แล้วก็หมุนปิดให้สนิทค่ะ จากนั้นก็กดฝาให้ผงหล่นลงมา จากนั้นก็เขย่าๆ ให้ผงละลายเข้ากับน้ำเปล่าให้หมดค่ะ ชงดื่มในปริมาณน้ำ 600 มิลลิลิตร

ย้ำว่า ห้ามฉีกหรือแกะฟอยล์ก่อนกดฝานะคะ เดี๋ยวจะไม่ได้ดื่มกัน

รูปภาพ:

สีสันสดใสมากเลย รสชาติของแต่ละรสค่ะ

แอล-คาร์นิทีน 500 มิลลิกรัม: จะมีรสชาติและกลิ่นแอปเปิ้ล กลิ่นหอมมาก รสชาติหวานอมเปรี้ยว เหมาะกับสาวๆที่คุมน้ำหนักค่ะ ตัวช่วยอย่างดีเลย

วิตามินซี.200% รสเลมอน: ออกไปทางเปรี้ยวๆ ทานแล้วสดชื่นมาก ง่วงๆดื่มนี่ตื่นเลยจ้ะ ขอบอก กลิ่นหอมเลม่อนค่ะ

วิตามินซี.200% รสส้ม: เปรี้ยวๆ หวานๆ กลิ่นส้มทำให้สดชื่นดีค่ะ ผู้ที่ต้องการวิตามินซีต้องไม่พลาดค่า

คอลลาพีน.ซี: ได้กลิ่นถึงคอลลาเจน ทานง่าย มีกลิ่นกุหลายอ่อนๆ ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากฝ้ายได้ลองFRESH DOZEมา ทุกครั้งที่เข้าร้านสะดวกซื้อ ก็ไม่พลาดที่จะหยิบกลับบ้านค่ะ เพราะทานง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องมีแก้ว หรือใช้ช้อนคน ตัวแพคเจคเอาใจไปเลยค่ะ สำหรับผู้ที่ชอบดื่มเครื่องดื่มหวานๆ ฝ้ายว่าFRESH DOZEตอบโจทย์ และมีคุณค่าด้วยค่ะ ไม่ทำให้อ้วน และไม่มีน้ำตาล

รูปภาพ:

ฝ้ายชอบสูตรวิตามินซี.200% รสส้มจะมีรสชาติออกไปทางหวาน หอมๆ เพราะเป็นคนชอบดื่มน้ำส้มอยู่แล้ว ดื่มง่ายมากๆ ค่ะ ใครกำลังลองหาอะไรใหม่ๆ ดื่มแนะนำว่าFRESH DOZEเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจของคนรับสุขภาพค่า