สวัสดีค่ะสาวๆ

SistaCafe

ฤดูร้อนเข้ามาเยือนเมืองไทยแล้ว แสงแดดก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผิวอันบอบบางของเราเริ่มเปลี่ยนสีจากที่เคยกระจ่างใสก็ดูคล้ำขึ้นจนน่าใจหาย วันนี้เราจึงมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

WYNN VITA WHITENING SERUM เป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้กระจ่างใจและลดเลือนจุดด่างดำ ที่มาในรูปแบบของน้ำ มาพร้อมกับส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เช่น STEM CELL ที่สกัดจากดอก Sickle Neofinetia และสารสกัดจากเห็ดหลินจือ และอื่นๆ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เนื้อของ WYNN VITA WHITENING SERUM ค่อนข้างบางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งความมันวาว ไม่เหนียวเหนาะหนะ ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม มั่นใจได้ว่าคนที่หน้ามันก็สามารถใช้ได้โดยไม่เป็นสิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ส่วนประกอบหลักของ WYNN VITA WHITENING SERUM

- BSASM ช่วยลดการอักเสบ และช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น

- อัลบูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

- วิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ

- STEM CELLที่สกัดจากดอก Sickle Neofinetia ช่วยในเรื่องของการลดกระ ฝ้า จุดด่างดำ

- คอลลาเจน และ ไฮยาลูรอน เอซิด ช่วยในการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม

รูปภาพ:

วิธีใช้ WYNN VITA WHITENING SERUM

ใช้บำรุงก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และ ก่อนนอน เราใช้มาเกือบจะหมดขวดแล้วค่ะ น่าจะประมาณ 2 อาทิตย์ กว่าๆ เราว่าหน้าเราดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำที่เคยมีดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง สิวไม่ขึ้น ไม่อุดตัน คบรอบข้างทักเสมอว่าหน้าใสขึ้น

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างดูจากรูปก่อนใช้และหลังใช้เห็นถึงความแตกต่างกันบ้างไหมเอ่ย สำหรับวันนี้เราขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันจ้า