เมืองคาวากุจิโกะ (Kawaguchiko) เป็นเมืองที่อยู่ตอนกลางของประเทศญี่ปุ่น อยู่ข้างๆ ฟูจิซัง ( ภูเขาไฟฟูจิ แต่คนญี่ปุ่นจะเรียกว่าฟูจิซัง น่ารักอ่ะ ;w; ) สามารถมองเห็นฟูจิซังได้ชัดมาก และจะมีทะเลสาบคาวากุจิที่สวยสุดๆ ไปไม่ยากเลย และห้ามพลาดมากค่ะ สำหรับคนที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่น เราไปมาหลายเมืองเหมือนกันแต่คาวากุจิโกะเป็นอันดับต้นๆ ที่ประทับใจมากๆ เลย ทริปนี้เลยมาพาเที่ยวเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นธรรมชาติกันค่ะ ^q^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอลาไปก่อนกับคาวากุจิโกะสองวันสองคืน อยากให้ทุกคนลองมาที่นี่ดูซักครั้งมากค่ะ ดูเผินๆ เหมือนไม่ได้มีที่เที่ยวมากมาย ไม่ได้มีแสงสี แต่ด้วยความเป็นธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ มาแล้วสบายใจ ทำให้ทุกคนมีความสุขได้แน่ๆ ค่า ไว้บทความหน้าจะไปไหนอีกฝากติดตามกันหน่อยน้า ขอบคุณค่าา ヾ(´▽`;)ゝ


บทความที่เกี่ยวข้อง