หลังจากสอบและส่งโปรเจ็คต่างๆ เสร็จหมดแล้ว บีก็ตะลึงกับหน้าตัวเองนิดนึง เพราะนอกจากจะหมองๆ เหมือนโดนของอะไรสักอย่าง ขอบตาก็ยังดำอย่างกะหมาแพนดี้ แถมมีสิวเม็ดเบ้อเริ่ม คือทุกอย่างมันพังพินาศมาก

ขนาดโบกเครื่องสำอางปิดผิวเอาไว้ ก็ยังแต่งหน้าไม่ติด เพราะผิวแห้งไปเยอะเลย ไม่รู้ว่าเกิดจากการนอนดึก เครียด หรือกินจุกจิกไม่เป็นเวลารึเปล่า

ช่วงนี้บีก็เลยหาสกินแคร์ดีๆ สักตัว ที่น่าจะช่วยชีวิตจิตใจบีได้ จนมาเจอเจ้า Mana Nature White Booster Mask ค่ะ


รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นมาส์กจากข้าวสาเกค่ะ ช่วยในการบำรุงผิว วิธีใช้ก็คือพอกหน้าหนาๆ ก่อนนอน โปะเข้าไป โปะให้หนาๆ ให้สะใจไปเลย

แล้วก็นอนหลับ ตื่นมาหน้าก็จะวิงค์ ถือเป็นอะไรที่ง่ายดายมากเลย


รูปภาพ:

มาดูรูปร่างภายนอกกันดีกว่า กระปุกประมาณฝ่ามือค่ะ

เป็นหัวปั๊มลักษณะนี้ บีว่าดีนะเชื้อโรคหรือฝุ่น อะไรต่างๆ นานา จะได้เข้าไปไม่ได้


รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวข้นๆ ค่ะ ไม่เหนอะหนะนะคะ

ทาลงไปแล้วสบายผิวเลย แต่ถ้าทาหนาๆ โปะแบบบีก็จะแอบเหนียวนิดนึง 55


รูปภาพ:

ไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไหร่ จะหอมอ่อนๆ บอกไม่ถูกว่าคือกลิ่นอะไร แต่บาบางมากจริงๆ


รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้เป็นมาส์กข้าวสาเกจากญี่ปุ่นนะคะ

เจ้ามาส์กข้าวสาเกนี้มีตำนานด้วยนะคะ คือที่หมู่บ้านหนึ่งของญี่ปุ่น เค้าทำข้าวสาเกกันใช่มั้ย แล้วเค้าค้นพบว่า แม้หน้าตาจะเหี่ยวย่นตามกาลเวลา ป้าๆ ลุงๆ มาเยี่ยมเยียน แต่มือเค้ายังเด้งดึ๋งเต่งตึงเเหมือนสาววัย 16 ก็เลยเป็นที่มาของเจ้าตัวนี้นั่นเอง

หลังใช้แล้วบีรู้สึกได้ว่าหน้ามันนุ่มขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกลยค่ะ แบบเช้ามาหน้าก็นุ่มนิ่มเลย ในเรื่องขาวใส บีใช้ประมาณ 3-4 อาทิตย์เริ่มเห็นผลชัดเจนนะคะ รูขุมขนดูเล็กลงด้วย รู้สึก่ว่ามันโอเคเลย เพราะหน้าร้อนทีไร รูขุมขนบีกว้างตลอดดดด ตัวนี้เหมือนช่วยในนระดับนึงเลยค่ะ และเวลาแต่งหน้ามันดูง่ายขึ้นมากก แต่งหน้าติด ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะมีส่วนผสมของน้ำแร่รึเปล่า เลยทำให้ผิวชุ่มชื้นมากๆ ทำให้แต่งหน้ติดง่ายขึ้นมั้ง

ดีนะ เหมือนมาเติมเต็มผิวค่ะ


รูปภาพ:

จริงๆ เจ้าตัวนี้เคลมมาเรื่องริ้วรอยต่างๆ แต่พอดีบียังไม่มี ยังเด็กอยู่ ( หืมมมม ใช่หรอ 55555 ) เลยยังไม่รู้ว่าเห็นผลระดับไหนนะคะ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องรูขุมขน และหน้าชุ่มชื้นขึ้น คือมันดีงามพระรามแปดมากกก


บทความที่เกี่ยวข้อง