รูปภาพ:

สืบเนื่องจากที่แพรเคยรีวิวสบู่ไปตัวนึง เป็นสบู่ล้างหน้า ก็มีคนสนใจและเอาไปลองใช้กันพอสมควร มาบทความนี้แพรเลยขอยกรีวิวสบู่อีกตัวนึงที่แพรได้มีโอกาสใช้เกือบ 3 อาทิตย์มาบอกเล่าความดี ความงาม ความสะพรึงให้ฟังกันบ้าง อิอิ ขอบอกเลยว่าคนที่กังวลเรื่องผิวหน้า ทั้ง สิว รอยแดง ผิวมัน ผิวแห้ง หน้าเป็นขุย เจอสบู่ Telos นี่เข้าไป จอดค่า

เพราะว่าที่จอดรถเต็ม เอ๊ย! 555555 ไม่ใช่ พอ จบ ควรเลิก มีความเล่นมุกแป้ก แต่ก็ยังไม่วายพยายามเล่นให้ได้ 5555555 คือมันโอเคมากเลย เดี๋ยวแพรมีรูปตอนล้างสบู่ตอนที่หน้าแน่นไปด้วยเครื่องสำอางให้ดูค่า

จัดมาแบบคลิป รีวิวให้ดู ล้างหน้าให้ดู โชว์หน้าสดแบบให้เพื่อนๆ ตกใจกันค่ะ 5555

รูปภาพ:

แต๊แนววว นี่ค่ะโฉมหน้าสบู่จากแบรนด์เกาหลี ส่งตรงจากเกาหลีมาไทย ^^ ก้อนใหญ่มากๆ ขนาด 100 กรัม ใช้ได้นานแสนนนนนาน เพราะถูนิดเดียว สำหรับแพรคือฟองก็ออกมาเยอะแล้วค่ะ ยิ่งเราใช้แค่กับหน้าด้วย ใช้ไปได้นานมากๆ เลย

รูปภาพ:

บนกล่องเค้าก็จะเขียนว่าสบู่ได้รับการรับรองจากอะไรบ้างบอกเอาไว้ด้วยค่ะ ( และต้องขออภัยสำหรับเล็บที่ไม่สวยค่ะ แหะๆ )

ส่วนผสมหลักของสบู่ Telos ตัวนี้คือ โคลนสีเขียวฝรั่งเศส, น้ำแร่ Cho jeong ( ในเกาหลีใต้เป็นน้ำแร่ที่ติด 1 ใน 3 ของโลก ) และ โคลนทะเลน้ำลึกจากประเทศเกาหลี ซึ่ง 3 ตัวนี้ถือเป็นตัวชูโรงของสบู่ Telos เลยค่ะ นอกจาก 3 ตัวนี้ที่เหลือก็เช่น ใบบัวบก อีฟนิ่งพริมโรสออย ดอกเบญจมาศ เป็นต้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยสรรพคุณของเจ้าก้อนสบู่เกาหลียี่ห้อ Telos นี้สามารถช่วยสภาพผิวได้หลายอย่างมากๆ จากที่แพรลองใช้ตอนช่วงสิวอักเสบขึ้น ใช้ไปสัก 2-3 วันสิวเริ่มยุบลงแล้วหายไป เหลือรอยแดงนิดๆ หน่อยๆ แพรก็ใช้เจลแต้มสิวแต้มต่อ มันก็ยุบรอยหายได้ดีเลยทีเดียว

สบู่ Telos สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดมากๆ เลยนะแพรว่า เพราะมันล้างพวกเครื่องสำอางออกได้อย่างเกลี้ยงเกลา เดี๋ยวแพรมีรูปตอนเทสให้ทุกคนดูด้านล่างนะคะ  พวกสิวผดไรพวกนี้ช่วยได้ดี หัวสิวผดหลุดออกง่ายขึ้นไม่ค้างคาบนหน้า ( อันนี้เริ่มรู้สึกว่าสิวผดหลุดออกง่ายตอนใช้มาจะเข้าอาทิตย์ที่สองจ้า ) ล้างหน้าเสร็จแล้วเหมือนช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี และไม่ช่วยให้หน้ามันและไม่แห้งตึง หน้าดูเด้งๆ นุ่มๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิว  นอกจากนี้ฟองก็นุ่ม สบู่มีกลิ่นหอมแบบเฟรชๆ ดมแล้วสดชื่น ผ่อนคลายดีค่ะ ดูแบบกลิ่นสปาๆ ( กลิ่นคล้ายๆ ครีมกระปุกเขียวๆ ของ Origins เลย ดมแล้วฟีลแบบสดชื่น)

แพรจะแคปภาพจากในคลิปมาให้ดูกันน้า จะล้างหน้าด้วยสบู่ Telos ตอนที่ยังมีเครื่องสำอางอยู่บนหน้า มาดูกันว่าจะล้างเกลี้ยงขนาดไหน เริ่ม!

รูปภาพ:

ตอนแรกเอาหน้าให้เปียกๆน้ำก่อนค่ะ

รูปภาพ:

ใช้สบู่ล้างไปเลย วนๆ ถูๆ สักระยะนึงค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

โอ... หน้าเกลี้ยงมาก ความสวยได้ละลายลงร่องตะแกรงห้องน้ำไปเป็นที่เรียบร้อย 55555 เหลือทิ้งไว้แต่ความเป็นจริง หน้าสดไปอี๊กกกก คิ้วหายหมดค่ะ 55555 ตาแพนด้าโชว์แบบเด่นหรา รองพื้นแพรใช้ Makeup Forever Ultra HD สบู่ก็ล้างซะเกลี้ยงค่า หายไปหมดเลย -0- เหมาะมากสำหรับใครที่อยากประหยัดเวลาในการล้างหน้า สบู่ก็ช่วยได้ ล้างสะอาดมากจริงๆ ก้อนใหญ่เบิ้ม ไม่รู้ใช้กี่วันจะพร่อง ^_^

รูปภาพ:

หน้าที่ออกมาก็เป็นแบบนี้ค่ะ มีความต่างระหว่างแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า55555

ความชอบของแพรสำหรับสบู่ Telos คือ ล้างแล้วหน้าไม่ตึง สิวช่วยได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคา ก้อนก็ใหญ่มาก ถูนิดเดียวใช้ทั่วหน้าแล้ว บางทีแพรก็เอามาใช้กับตัวในจุดที่ต้องการความสะอาด เช่น ผิวที่สิวขึ้น แล้วพอล้างหน้าเสร็จผิวมีความชุ่มชื้นดี ทำให้หน้าไม่ลอก ไม่เป็นขุย ตอนใช้ไม่เกิดอาการแพ้ กลิ่นหอมแบบผ่อนคลาย

ส่วนข้อติก็อาจเป็นว่าเราต้องหาที่เก็บสบู่ก้อนใหญ่ให้เค้าหน่อยค่ะ เพราะเราเอามาล้างหน้าเน้อะ เดี๋ยวคนในบ้านจะเอาไปใช้ล้างส่วนอื่น ก้นเกิ้นไรงี้ 5555 ก็ต้องหาที่เก็บสบู่ให้เค้าหน่อยค่ะ มีความคิดว่าที่จริงแพรน่าจะตัดแบ่ง จะได้ใช้ทีละส่วน 555555 แต่ว่าไม่ทันแล้วค่า ใช้เป็นก้อนไปแล้ว

ถ้าถามว่าหมดจะซื้อใช้ต่อไหม? คิดว่าใช้ต่อค่ะ เพราะบางวันขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอน สบู่ตัวเดียวเอาอยู่ หรือวันไหนสิวขึ้น ก็คงใช้สบู่นี้ล้างหน้าแทนเจลล้างหน้าปกติค่ะ ^^ เพราะเรานั้นเป็นสตรีที่ขี้เกียจ 555555

สำหรับบทความนี้ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ค่า ใครเคยใช้ก็มาแชร์ได้นะคะ หรือสอบถามกันเข้ามาได้เลยค่า จะช่วยตอบเท่าที่ตอบได้น้า มาไว ไปไว จบไว เน้นอยากแชร์ความว้าวให้ฟังกันเท่านั้นค่า 555555555

บทความที่เกี่ยวข้อง