Hi ! สวัสดีแพนด้าเกิร์ลทั้งหลาย ผู้มีความอดหลับอดนอนอยู่เป็นนิจ ชีวิตไม่เคยรู้จักเตียงนอนฮี่ ๆ แหม่! วันนี้ก็เอาใจคุณสาว ๆ ที่ประสบปัญหา' ขอบตาหมีแพนด้า 'กันสักนิดนึงอ่ะนะคะ เพราะว่ามันเป็นปัญหาโลกแตกมากจริง ๆ ที่ทำเท่าไหร่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน มันก็ยังไม่หายซะที จะตัดมันทิ้งก็ไม่ได้อี๊กกก โอ้ยหงุดหงิดเด้อ!

ใจเย็น ๆ ก่อนจ้าเครียดไปเดี๋ยวจะแก่เร็วนะคะคุณสาว ๆ ขอให้รับฟัง และ รับชมในส่วนของSistaCafeนวันนี้เพราะว่า เราจะพาคุณสาว ไปรู้จักกับ' 6 SKIN EYE CARE 'ส่งตรงติ๊งดิ่งจากเจแปน แดนอาทิตย์อุทัยที่จะมาพิชิตความหมองคล้ำให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย เอ้า! 1 2 3 ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย ฟิ้วววว > // <


6 SKIN EYE CARE ตัวเด็ด! บอกลาหมีแพนด้า ชิ้ว ชิ้ว!


1. HADABISEI WRINKLE CARE EYE ZONE MASK


รูปภาพ:http://tokyobuzz.s3.amazonaws.com/ckeditor/pictures/450/content_hadabisei-wrinkle-care-eye-zone-mask-30-set-1.jpg

มาส์กบำรุงผิวบริเวณใต้รอบดวงตาจากแบรนด์ญี่ปุ่นสุดฮิตอย่าง' HADABIZEI 'จะมารีเฟรชความสดชื่นให้กับผิวรอบดวงตาของคุณสาว ๆ อีกครั้ง ด้วยส่วนผสมของเรตินอล และ มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีความเข้มข้นให้ประสิทธิภาพการบำรุงอย่างล้ำลึก และนอกจากนั้นยังมีรอยัลเจลลี่ที่จะช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาของคุณสาว ๆ ดูเปล่งปลั่งมีน้ำนวลมีความออร่าแบบบลิงก์ ๆ อีกด้วยค่ะ > // <ยัง ยังไม่หมดเพียงแค่นี้! เพราะว่ากรดไฮยาลูรอนเขามารออยู่แล้วจ้า ที่จะมาช่วยทำให้ผิวบริเวณรอบ ๆ ดวงตาดูของคุณสาว ๆ ไม่แห้งกร้านจนเกินไป และคอยเป็นตัวกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยนะ และไฮไลท์สำคัญของเราอยู่ตรงนี้ค่ะทุกคน ด้วยส่วนผสมตัวเด็ดที่จะทำให้รอยหมองคล้ำของสาว ๆ จางหายอย่างรวดเร็ว นั่นก็คือ แท่นแท๊น!!เลม่อนนั่นเองค่ะ ที่จะทำให้ผิวดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ต่อจากนี้ก็พร้อมโชว์หน้าใส ไร้ถุงใต้ตาหมองคล้ำแล้วนะคะ

ทริคไม่ลับ ฉบับย่อ > // <  :

เพื่อประสิทธิภาพที่เห็นผลเร็วอย่างยิ่งยวดคุณสาว ๆ สามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ มาส์กทิ้งไว้ก่อนนอน 5 - 10 นาที รับรองแจ่มจะแดมแจ้มว้าว อย่างแน่นอน! และ นอกจากนั้นเจ้ามาส์กตัวนี้ยังสามารถนำมามาส์กที่บริเวณรอบริมฝีปากได้ด้วย เพื่อลดริ้วรอย! อ๊อยดีอ่ะ ตาดำก็หาย และยังลดริ้วรอยได้อีก


วิธีการใช้ : HADABISEI WRINKLE CARE EYE ZONE MASK อย่างถูกวิธี!



2. SANA NAMERAKAHONPO WRINKLE EYE CREAM


รูปภาพ:http://tokyobuzz.s3.amazonaws.com/ckeditor/pictures/660/content_sana-namerakahonpo-wrinkle-eye-cream-25g-1.jpg

รู้หมือไร่?' Isoflavone 'คือ สารสกัดจากถั่วเหลืองที่ทำให้ลดริ้วรอย และ กำจัดความหมองคล้ำใต้ผิวหนังรอบดวงตาได้ด้วย OHO! เยี่ยมจริง ๆ เว้ยยย และ รู้หรือป่าวว่าสารสกัดนี้มีอยู่ใน' SANA NAMERAKAHONPO WRINKLE EYE CREAM 'ด้วยนะเพราะ

Isoflavone คือส่วนผสมที่จะช่วยทำให้เกิดการลดการสะสมของไขมันบริเวณผิวหนังที่เราใช้ และ เกิดเป็นการเพิ่มกล้ามเนื้อขึ้นแทนทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นดูกระชับ และ ได้รูปมากยิ่งขึ้น ไม่หย่อนคล้อยคืนความสาวให้กลับมาสู่คุณอีกครั้ง!นอกจากนั้นแล้วยังอุดมไปด้วยส่วนผสมอื่น ๆ ที่มีประโยชน์อีกมากมายอย่างเช่น Collagen , Ceramide2 และ Retinol เรียกได้ว่านอกจากปัญหาใต้ตาคล้ำจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นแล้ว ความอ่อนวัยของรอบดวงตาก็จะกลับมาพร้อม ๆ กันอีกด้วย โชคสองชั้นแบบเห็น ๆ เป็นอย่างนี้แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะคะซิส! สอย สอย เอ้าได้เวลาสอยล้าววว


3. GOOD NIGHT EYE CREAM MASK


รูปภาพ:http://ca.lnwfile.com/_/ca/_raw/sy/f0/ny.jpg

แด่...สาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายเชิญมาสรวลเสเฮอาด้านนี้กันหน่อยจ้า แหม่! ลำพังแค่ขอบตาดำคล้ำก็แย่อยู่แล้วยังจะมาผิวบอบบางไปอี๊กกก แล้วงี้จะหาครีมที่เหมาะก็แอบยาก แต่เดี๋ยว ๆ อย่าเพิ่งน้ำตารื้นไปค่ะสาว ๆ มาดูในส่วนของทางเราก่อน เพราะวันนี้เรามีGOOD NIGHT EYE CREAM MASKที่มาจากแดนอาทิตย์อุทัยบอกเลยว่าไฉไลมากจริง ๆ เพราะนางผลิตมาสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ๆ และ ด้วยมีส่วนผสมของคอลลาเจนก็จะยิ่งทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เต่งตึงดูกระชับ ลดริ้วรอย และ ความหมองคล้ำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกไปได้อย่างง่ายดาย เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่มีความดี ความเด่นเปล่งออร่าเอาซะมาก ๆ นี่แหละนะสิ่งที่สาว ๆ รอคอยมาถึงล้าว ต่อให้อดนอนมากี่สมรภูมิรบ ก็ชนะน๊อคด้วยตัวนี้! ฟาดไปค่ะ โบกไปค่ะสาว ๆ อย่าได้หยุด อิอิ เพราะ ความสวยจะรอให้หมีแพนด้าไม่ได้!


4. LIGHT COLORED MEDICATED WHITE EYE CREAM


รูปภาพ:http://mama.moo.jp/wp-content/uploads/2015/10/s-DSC_2595-e1445485688274.jpg

Skin Eye Cream อีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักจ้าแบบว่านางนั้นดีเริ่ดจริง ๆ ด้วยขนาดหลอดที่เล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก ไม่ว่าคุณสาว ๆ จะใช้อยู่ที่บ้านทุกคืนก่อนนอน หรือว่านำไปใช้ในวันที่ไปเที่ยวก็ง่ายสบายหายห่วงจ้าสำหรับสาว ๆ ที่อดนอนมาเป็นเวลานานอย่างกับชาตินี้ฉันจะไม่ได้นอนอีกแล้ว หรือ สาว ๆ ที่เป็นโรคภูมิแพ้ประสบกับปัญหาความหมีแพนด้า แนะนำนะคะขอให้โบกเจ้าตัวนี้ แล้วชีวิตคุณจะดี๊ดีย์ ผิวบริเวณรอบดวงตาจะกลับมาปิ๊งปังอย่างแน่นอนจ้า


5. HADARIKI JAPAN KUMARGIC EYE CREAM


รูปภาพ:http://www.adambeauty.com/images/4562256332183.jpg

ครีมดี! การันตี โดย หมีแพนด้า! แอ่แฮร่ ล้อเล่นนะ จากข้างหน้ากล่องสาว ๆ ก็คงจะทราบแล้วใช่มั้ยคะว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้สร้างมาเพื่อแก้ปัญหาความหมองคล้ำรอบดวงตาแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัยด้วยส่วนผสมที่พร้อมจะเนรมิตผิวรอบดวงตาของคุณสาว ๆ ให้เปล่งประกายออร่า และ ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้ง บอกได้เลยค่ะว่าสาว ๆ ห้ามพลาดไอเทมนี้อย่างเด็ดขาด! ไปสอยเถอะนะ ช้าหมดอดนะ เดี๋ยวจะหาว่าหมีแพนด้าไม่เตือน ฮี่ ๆ


ุ6. ROLAND Q10 EYE CREAM


รูปภาพ:http://aff.ysi.bz/assets/galleryimage/18/144/g0028314418.jpg

รูปภาพ:http://gdetail.image-gmkt.com/165/715322986/2015/7/8db51532-8a91-4514-8406-459d47001e1e.jpg

มาแล้วค่าาา !! ตัวสุดท้ายเห็นมั้ย ๆ ว่าเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากแค่ไหน? เมื่อเราทา และฉโลมไปยังบริเวณผิวใต้รอบดวงตาแล้วเราจะรู้สึกได้ถึงการบำรุงอย่างล้ำลึก เนื้อครีมนั้นซึมซาบไปถึงชั้นผิวหนังเลยค่ะคู้ณณณคุณสาว ๆ จะเห็นผลได้อย่างชัดเจนเมื่อใช้อย่างเป็นประจำทุกวันนะคะ เนื่องจากเราต้องค่อย ๆ ทำให้ความหมองคล้ำลดลงทีละนิด ทีละน้อยบอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยแน่นอนค่ะคุณสาว ๆ พวกนางบินตรงมาไกลจากเจแปนขนาดนี้ อย่าชักช้ารีรอ! รีบไปกว้านซื้อแล้วมาโบก ๆ กันเถอะค่ะ เพื่อขับไล่เจ้าตาหมีแพนด้าให้ไปไกลจากเรา อิอิ


รูปภาพ:http://gdetail.image-gmkt.com/165/715322986/2015/7/8db51532-8a91-4514-8406-459d47001e1e.jpg

ดีใจด้วยเธอเอ้ย.....กับ My Sis ของฉันที่สวยสง่างามแบบไม่มีขอบตาแพนด้าให้กวนใจอีกแล้ว และ แว่ว ๆ ว่าพวกนางจะติดใจผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาให้รู้จักกันแล้วล่ะซิ อิอิ เห็นมั้ยล่ะว่างานญี่ปุ่นอ่ะ ดีจริง อะไรจริงตั้งแต่สกินแคร์ยันผู้ชาย!!แอร๊ยววว ไม่ใช่แล้วตั้งแต่สกินแคร์ยันคนขายต่างหากที่เขาจะคอยแนะนำและบอกว่าตัวไหนเป็นยังไง และเหมาะกับสาว ๆ ที่มีสภาพผิวหน้าแบบไหน แหน่ ๆ คิดอะไรกันไปใหญ่จ๊ะ เอาแล้ว เอาหลาวไม่แซะและไปดีกว่า ฮี่ ๆ  Bye Bye Jub <3 <3 <3



บทความที่เกี่ยวข้อง