รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่ดี และโดดเด่นมากสำหรับเรื่องนี้ ไม่ว่าคุณจะทำงานในสายอาชีพไหน หรือตำแหน่งอะไร ก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการชื่นชม ยกย่อง ยิ่งใครทำงานด้านการค้าขาย หรือติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา ผลงานจะยิ่งเด่นชัด เป็นที่ประจักษ์แก่คนรอบข้าง

ความรัก :ถึงแม้ดวงการงานของคุณจะดีแค่ไหนแต่ในทางกลับกัน ดวงความรักจะกลับตาลปัตร พลิกจากหน้ามือเป็นหลังเท้า โดยเฉพาะคนโสด คนหม้าย หากแอบชอบใครอยู่ หรือมีคนที่คุณสนใจ จะเกิดเหตุการณ์นกแ_ก แห้วรับประทาน ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ก็ขอให้ระมัดระวังการพูดจา หรืออารมณ์ให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้ง แตกหักกันได้

โชคลาภ :ยังไม่มีเกณฑ์ได้ลาภฟลุคๆ ในระยะนี้ ส่วนใหญ่จะเกิดจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นทุกข์ หรือกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง โดยเฉพาะใครที่จะต้องสอบแข่งขัน เลื่อนขั้น หรือเสนอเรื่องใดๆ ไป แล้วต้องผ่านการตรวจสอบ หรือเห็นชอบก่อน

เคล็ดลับ :บูชาพระศิวะ และพาหนะขององค์ท่าน ( โคนนทิ ) เพื่อขอพรทุกๆ สิ่งให้สมหวังโดยเฉพาะเรื่องการงาน การเงิน และความรัก


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ขาลง มีเรื่องที่ต้องให้ปรับ และตามแก้ไขตลอดเวลา ดังนั้นควรเพิ่มในเรื่องของความรอบคอบเอาไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะเอกสารต่างๆ ความพร้อมของอุปกรณ์ เครื่องใช้ในสำนักงาน


ความรัก :คนโสด คนหม้าย อย่าเพิ่งขอความรัก หรือไปสารภาพรักกับใครในระยะนี้ เพราะจะผิดหวังกลับมา ส่วนคนมีคู่ คุณและคนรักอาจมีปัญหาระหองระแหงกันในเรื่องของเงินๆ ทองๆ ดังนั้น ควรวางแผนการใช้เงินของคุณทั้งคู่เอาไว้จะดีกว่า

โชคลาภ :เกิดจากความมุมานะ เพียรพยายาม และความเอาใจใส่ในสิ่งที่ทำ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังทรัพย์สินเงินทอง การสูญหาย หรือชำรุดผุพังของสิ่งมีค่าที่เราดูแล ครอบครอง

เคล็ดลับ :บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่ เจ้าทาง ณ ที่อยู่อาศัย องค์กร หรือสถาบันที่เราทำงาน หรือกำลังศึกษาอยู่ เพื่อส่งผลให้ชีวิตราบรื่น ไม่ติดขัด


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่คิดจะลงทุน หรือขยายกิจการใดๆ ขอให้พักเอาไว้ก่อน เพราะผลลัพธ์ของมันอาจจะขาดทุนมากกว่าที่จะได้กำไร นอกจากนี้ให้ระวังคำติเตียน หรือว่ากล่าวจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ ในส่วนของเนื้อหางานที่คุณทำ รวมถึงเรื่องที่คุณต้องรับผิดชอบในส่วนอื่นๆ ด้วย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ก็ยังไม่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเท่าไร ยิ่งคุณไปเผลอรักใคร ชอบใครเข้าในระยะนี้ ยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น ดังนั้น ควรจะอยู่เฉยๆ ไปก่อน ให้ชีวิตของคุณว่างพอที่จะหายใจได้คล่องกว่านี้จะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ อาจมีเวลาให้กันและกันน้อยลง เนื่องจากภารกิจ หรือเรื่องทั่วๆ ไปของคุณที่จะต้องสะสาง

โชคลาภ :หัวหน้างาน เจ้านาย หรือบุรุษเพศที่อายุมากกว่าจะช่วยเหลือเกื้อกูล

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกับคนหมู่มาก โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้าง เป็นต้น

เคล็ดลับ :บริจาคโลงศพ หรือถวายสังฆทานให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ศพไร้ญาติ ดวงวิญญาณเร่ร่อน หรือสัมภเวสี เพื่อให้ขจัดอุปสรรค ทุกข์ภัยต่างๆ ที่รุมล้อมเรา


รูปภาพ:

การงาน :อย่าลงทุนลงแรงทำอะไรด้วยความไม่แน่ใจ เพราะผลลัพธ์ที่คุณจะได้ตอบแทนในระยะนี้ไม่ค่อยจะคุ้มค่า ยิ่งคุณทุ่มเทมาก ก็ยิ่งกดดันมาก และโอกาสที่จะล้มเหลวก็ค่อนข้างสูง ดังนั้น ควรทำแต่พอดี สังเกตสถานการณ์รอบข้าง และดูทิศทางลมด้วย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนที่มีฐานะเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องความรัก แต่ก็เกี่ยวเนื่องผูกพันกับเรื่องงาน หรือเรื่องที่เป็นหุ้นส่วนกันในอนาคตได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณจะเริ่มวางแผน หรือมองการณ์ไกลมากขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อความมั่นคงของชีวิตคุณทั้งสอง

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนร่วมงาน การทำงานเป็นทีม ความสามัคคี

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการเจ็บป่วยเฉียบพลัน หรืออุบัติเหตุกะทันหัน ดังนั้น จะทำอะไรก็ต้องระมัดระวังตนเอาไว้ให้มากๆ

เคล็ดลับ :มีสติ และรอบคอบให้มากๆ ก่อนที่จะลงมือทำอะไร ควรศึกษาถึงสิ่งเหล่านั้น ให้ถ่องแท้เสียก่อน


รูปภาพ:

การงาน :ชาววันพฤหัสฯ ในสัปดาห์นี้เหมือนพยายามที่จะทำงานแข่งกับเวลา หรือไม่ก็พยายามปั๊มเงินยังไงยังงั้น ถึงแม้จะเหนื่อยมากอย่างไร แต่บอกเลยว่า ผลตอบแทนกลับมาคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อาจได้คนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงานนี่แหละมาเป็นคนคู่คิด หรือคนรู้ใจข้างๆ ไม่ต้องไปมองที่ไหนไกล ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณมีโอกาสที่จะผิดใจกับเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานค่อนข้างมาก คุณควรปรามๆ เขาในเรื่องของการใช้อารมณ์จะดีกว่า

โชคลาภ :เกิดจากการทำงาน ความก้าวหน้าทางสายอาชีพของคุณเอง


สุขภาพ - อุบัติภัย :ช่วงสัปดาห์นี้คุณอาจจะค่อนข้างติดเข้มงวด หรือเอาจริงเอาจังไปบ้าง ดังนั้น ควรผ่อนคลาย หาอะไรที่ลดความตึงเครียดทำ

เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงการแต่งกาย หรือสวมใส่เครื่องประดับที่มีสีดำ สีม่วง หรือสีทึมๆ เพราะสีเหล่านี้จะดูดซับพลังด้านลบให้แก่ผู้ที่เกิดวันนี้


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องลงทุน ลงแรง แข่งขันกับเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง รวมถึงหัวหน้างาน คุณไม่ควรโอนอ่อนผ่อนปรนใดๆ หากคุณคิดว่า งานที่คุณวางแผน หรือทำมามันดีอยู่แล้ว และไม่อยากเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ต้องไฝว้กันสักตั้ง!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใคร ชอบใครในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะสมหวังค่อนข้างสูง ยิ่งใครที่มีความพร้อมทั้งฐานะ หน้าที่ การงานด้วยแล้ว ไม่ใช่เรื่องยากที่คุณจะเอาชนะใจใครสักคน ส่วนคนมีคู่ คุณมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคู่ของคุณให้มั่นคงยิ่งขึ้น ด้วยข่าวดีเรื่องการหมั้นหมาย การแต่งงาน เป็นต้น แต่ใครที่อยู่กินกันมานานแล้ว ก็จะได้รับข่าวดีจากคนรักของคุณในเรื่องเงินๆ ทองๆ

โชคลาภ :เกิดจากเจ้านาย หัวหน้างาน หรือคนในครอบครัวที่เป็นเพศชาย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากที่มืด การเดินทางยามวิกาล หรืออันตรายจากสิ่งที่มองไม่เห็น

เคล็ดลับ :ควรสวมใส่เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่มีสีเขียว เพื่อช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ ความสำเร็จ และสมหวัง


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการกระทบกระทั่งกับบุคคลรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ที่ไม่เห็นพ้องต้องกัน ดังนั้น ใครที่อยู่ในตำแหน่งสูงๆ ก็ควรจะพยายามหาทางออกที่เป็นกลาง หรือได้ผลประโยชน์ร่วมกันให้ได้มากที่สุด

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนที่มีอายุมากกว่าเข่ามาให้ความสำคัญ เขา / เธอผู้นั้นอาจจะเสน่หาในตัวของคุณก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ ความรักอาจดูไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อน นั่นอาจเป็นเพราะคุณทั้งคู่เริ่มที่จะอยู่ตัว หรือมีอย่างอื่นที่จะต้องคิดและต้องทำมากกว่าเดิม

โชคลาภ :เกิดจากดวงวิญญาณ สิ่งที่มองไม่เห็น หรือภูติผี ลางบอกเหตุ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอันตรายจากการลื่นล้ม ควรหลีกเลี่ยงบริเวณที่น้ำลื่น น้ำขัง หรือบริเวณที่เปียกชื้น

เคล็ดลับ :บริจาคทาน หรือทำบุญให้แก่ผู้พิการ ยากไร้ หรือผู้ป่วยอนาถา เพื่อเป็นการสร้างกุศลให้คุณปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่างๆ ที่ร้ายแรง



ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง