สาว ๆ เคยเป็นกันบ้างหรือเปล่าคะ แอบปิ๊งหนุ่มได้แต่เก็บไว้ในใจ เวลาผ่านไปเกิดฮึดสู้ขึ้นมา อยากจะจีบหนุ่มที่เราแอบรัก แต่ไม่รู้ว่าจะจีบแบบตรงไปตรงมาหรือจีบแบบเนียน ๆ ดี วันนี้เราขอให้สาว ๆ คิดใหม่นะคะว่าการอ่อยแบบเนียน ๆ ดีกว่าจีบแบบตรงไปตรงมาอย่างไร ว่าแล้วตามมาดูกันดีกว่าค่ะว่าทำไมคุณจึงไม่ควรจีบ แต่ควรอ่อยจะดีกว่า

1. ผู้ชายชอบเป็นฝ่ายเดินรุก

รูปภาพ:http://media.new.mensxp.com/media/content/2015/Jul/h_1437723711_980x457.jpg

สิ่งที่สาว ๆ ควรรู้ก็คือ โดยธรรมชาติแล้วผู้ชายไม่ใช่ฝ่ายที่ชอบรอผู้หญิงมาจีบอยู่แล้วนะคะ แต่เค้าจะชอบเป็นฝ่ายเดินหน้ามากกว่าค่ะ เพราะฉะนั้นการที่คุณเปิดเผยต่อเค้าว่าคุณรักเค้ามากแค่ไหนอาจจะทำให้เค้าทำตัวไม่ถูก ทางที่ดี อ่อยแบบเนียน ๆ แล้วรอให้เค้าเดินหน้าจีบคุณดีกว่านะคะ

2. ผู้หญิงที่ตามผู้ชายมากเกินไปน่ารำคาญ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/48381196/superthumb.jpg

สาว ๆ บางคนอาจไม่รู้ตัวว่าการตามผู้ชายมากเกินไปเป็นสิ่งที่น่ารำคาญ เพราะฉะนั้นหากว่าคุณแอบชอบเค้า คุณก็ควรที่จะรอเวลาให้เค้าเป็นฝ่ายตามคุณบ้าง อาจจะอ่อยให้เค้าแบบเนียน ๆ แล้วจึงรอให้เค้าคิดถึงจะเป็นการดีกว่านะคะ

3. ผู้ชายจะมองว่าคุณมีค่าขึ้นอีกมาก

รูปภาพ:http://1.bp.blogspot.com/-f77lsoAZrho/UB1RQ29eJyI/AAAAAAAAAvY/zfl1oRK8vHU/s1600/girl+in+love.jpg

ไม่ใช่คำที่รุนแรงเกินไปเลยนะคะ เพราะหากว่าคุณตามจีบตามตื๊อมากเกินไป ฝ่ายชายจะมองว่าคุณไม่มีค่าก็เป็นได้ เพราฉะนั้นหากว่าคุณต้องการให้เค้าสนใจคุณ ข้าวของหรือขนม ไม่จำเป็นเลยค่ะ ไม่ต้องลงทุนมากมาย การใช้ของลงทุนจะทำให้เค้ารักในช่วงเวลาที่คุณให้แค่นั้น พอเวลาผ่านไปเค้าก็จะห่างหายจากคุณไปเอง หากจะให้ควรเป็นโอกาสพิเศษจริง ๆ และไม่ต้องให้ของมีราคามากด้วยนะคะ

4. การจีบผู้ชายตรง ๆ จะทำให้เขาตกใจ

รูปภาพ:http://imworld.aufeminin.com/story/20140722/10-sexist-things-men-do-that-women-secretly-love-revealed-314093_w1020h450c1cx343cy198.jpg

ผู้ชายบางคนจะตั้งตัวไม่ติดหากว่าเจอกับสาวมาจีบแบบตรงไปตรงมา เพราะฉะนั้นสิ่งที่ควรทำมากที่สุดได้แก่การอ่อยแบบเนียน ๆ เพื่อว่าเค้าจะสนใจคุณทีละน้อย ๆ จนกระทั่งหลงรัก

5. หากเขาไม่รับรักตอบจะได้ไม่หน้าแตก

รูปภาพ:http://lovevashikaranmantrainhindi.com/wp-content/uploads/2015/10/irresistible-woman-600x330.jpg

เวลาสารภาพรักกับใคร ก็เหมือนกับการทิ้งระเบิดเวลา หากว่าเค้ารับรักตอบก็ไม่มีปัญหาใช่ไหมคะ แต่หากไม่รับรักล่ะ เราเป็นผู้หญิงคงเสียใจน่าดูเลย ทางที่ดีเราอ่อยให้เค้าเห็นท่าทีแบบเนียน ๆ ดีกว่า ถ้าเค้าไม่โอเคด้วยเราจะตีตัวออกห่างมาก็ไม่มีปัญหาอะไร

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่คิดแผนจะจีบผู้ชายแบบตรง ๆ แทนการอ่อยเนียน ๆ ต้องไปคิดใหม่แล้วนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง