สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ทุกคน ใครที่หลงใหลการแต่งหน้า ย่อมรู้ดีว่า ก่อนจะแต่งหน้าต้องลงรองพื้นให้หน้าเนียนเรียบก่อน ซึ่ง 'ไพรเมอร์' ก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยนั้น จึงต้องเลือกให้คุณภาพดี ปกปิดคุมมันสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน //คงไม่มีใครอยากหน้าเยิ้มเหมือนกระทะทอดไข่ดาวเป็นแน่

วันนี้เราจึงมีไพรเมอร์เนื้อเนียนละเอียด ของดีท้าให้ลองมาแนะนำ ทั้งยังมีคุณสมบัติในการควบคุมความมัน ที่สาวผิวผสมและผิวมันเห็นเป็นต้อง Love พร้อมการปกปิดที่เนียนเรียบ มาพร้อมการบำรุง และปกป้องผิวจากมลภาวะ หรือแดดจ้า เรียกได้ว่าสรรพคุณแน่น นวลเนียนสมใจสาวที่มีปัญหา เรื่องของความมันอย่างแน่นอน

ตามมาดู 7 ไพรเมอร์ที่ดีที่สุดของสาวผิวมันกันเถอะ ตามมาเลยค่ะ!

1.Mac Prep + Prime Skin Base Visage

รูปภาพ:http://www.vanitynoapologies.com/wp-content/uploads/2014/12/Mac-Prep-plus-Prime-Skin-Base-Visage-Review.jpg

ไพรเมอร์เจลเนื้อบางเบา ที่ช่วยทำให้การกระจายแสงเป็นไปอย่างสมบูรณ์ ไม่อุดตันรูขุมขมและไม่ทำให้หน้ามันจนเกินไป พร้อมทั้งทำให้ผิวดูแวววาว เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ ผิวสวยขึ้นทันทีหลังการทางลงผิว

ซึมซับดีเกลี่ยง่าย และช่วยปกปิดจุดที่ไม่มั่นใจได้อย่างยอดเยี่ยม และทำให้การแต่งหน้าติดทนนานไปตลอด 8-9 ชั่วโมง เป็นไพรเมอร์ที่ใช้แล้วจะทำให้รู้สึกสบายผิวและหลงรักเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/0a/45/8a/0a458a92df0db5c15989acf02ec5b305.jpg

2. Benefit POREfessional Matte Rescue

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-FG3JTBmVYj4/Vnq2DkQyTUI/AAAAAAAAE98/P4dLd4s3IM8/s1600/IMG_8224.jpg

ไพรเมอร์ในตำนานตัวจริงต้องยกให้ตัวนี้ เพราะสามารถปกปิดได้อย่างเนียนเรียบ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกู้สถานการณ์ผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมควบคุมความมันและไม่ทำให้ผิวหน้าเยิ้มระหว่างวันอย่างแน่นอน ไม่อุดตันรูขุมขน เนื้อเป็นเจลที่มีความบางเบา จึงทำให้ไม่รู้สึกหนักหน้า และผิวสวยใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

พร้อมการกระจายแสงให้หน้าดูสดใสไม่หมองคล้ำระหว่างวัน เครื่องสำอางติดหน้าทนนานแบบไม่ต้องกลัวด่างหรือหลุดล่อนอย่างแน่นอน โดยติดทนนานกว่า 7-8 ชั่วโมง

รูปภาพ:http://pinkpeonies.co.za/wp-content/uploads/2016/01/IMG_0735-1.jpg

3. Make Up Forever Skin Equalizer

รูปภาพ:http://www.mailmovement.com/wp-content/uploads/2015/05/makeupforever_primers_tp51.jpg

ผิวเด้งเนียนใส ที่ช่วยปกปิดทั้งริ้วรอยและรูขุมขนได้อย่างเนียนเรียบ สามารถควบคุมความมันได้ดีที่สุด พร้อมเคลือบผิวให้มันวาวแต่กลับไม่เพิ่มน้ำมันให้แก่ผิว สามารถที่จะกระจายแสงไปทั่วบริเวณใบหน้า ทำให้หน้าเนียนใสไปตลอดทั้งวัน ทั้งยังทำให้เครื่องสำอางต่าง ๆ ติดหน้าได้ดียิ่งขึ้น

เนื้อไพรเมอร์เนียนบางเบาไร้ที่ติจึงทำให้เกลี่ยง่าย มีหลายสีให้เลือกใช้งานตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นออกงาน ออกกลางแจ้งหรือแต่งเบาๆ เพื่อไปทำงาน กลบริ้วรอยที่ไม่พึงประสงค์ได้ดี ทำให้การแต่งหน้าสมบูรณ์ยิ่งขึ้น สามารถติดทนนานได้ 7-8 ชั่วโมง

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-ElhVw8l46AE/VT6UXNP6z6I/AAAAAAAAHhA/8QX76pQHy2k/s1600/mufe%2Bprimer.png

4. Smash Box Iconic Photo Finish Foundation Primer

รูปภาพ:https://glamorable.com/wp-content/uploads/2015/06/ipsy-june-2015-review-03-640x857.jpg

ไพรเมอร์เจลเนื้อใสที่ช่วยควบคุมความมัน และทำให้ผิวใสด้วยสารบำรุง พร้อมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวสวยที่เรียบเนียนและลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ปกปิดรูขุมขนได้อย่างแนบเนียน

มีวิตามินที่ช่วยทำให้ผิวฟื้นฟูและกลับมาขาวใสมากยิ่งขึ้น พร้อมควบคุมความมันได้ดี สามารถสร้างผิวที่แข็งแรงให้สัมผัสผิวที่ประดุจผ้าไหม ทำให้เครื่องสำอางติดหน้าได้ดี และติดทนนาน 4-5 ชั่วโมง

รูปภาพ:http://tutorial.top10inaction.com/wp-content/uploads/2014/09/sb2.jpg

5. Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer

รูปภาพ:http://www.hellojaa.com/wp-content/uploads/2013/09/toofacedprimedandporeless21.jpg

ครีม BB ที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูง สามารถทำให้ผิวสวยด้วยสารบำรุง อุดมไปด้วยวิตามิน A และ C สารสกัดจากใบหม่อนและเรติน ที่จะช่วยลดรูขุมขนและทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมปกปิดได้อย่างมั่นใจและปกป้องผิวจากมลภาวะระหว่างวันได้ดี พร้อมการกระจายแสงทั่วใบหน้า ทำให้ผิวสวยได้ดั่งใจ  จึงทำให้การแต่งหน้าติดทนนานและผิวมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

เพราะความเรียบเนียนที่ทำให้ผิวสวย แต่งหน้าง่าย ทำให้ผิวหน้าดูสดใสไปตลอดทั้งวัน สามารถติดทนนานได้ 5-6 ชั่วโมง

รูปภาพ:http://www.beautezine.com/wp-content/uploads/2013/04/TF-Bronzers-7170.jpg

6. Jane Iredale Absence Oil Control Primer

รูปภาพ:http://www.auroraskinclinic.com/wp-content/uploads/2014/07/jane-iredale-ABSENCE-OIL-CONTROL-PRIMER.jpg

ไพรเมอร์แบบตลับที่เป็นผงโปร่งแสง มีส่วนผสมของ ซิลิกาไฮเดรท ที่นอกจากจะช่วยกระจายแสงให้หน้าแวววาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดี พร้อมที่จะปิดรูขุมขนได้อย่างแนบเนียน

ลดรอยแดงจากสิว แผลเป็นและริ้วรอยต่างๆ ได้ดี แต่ไม่มีผลต่อความชุ่มชื้น จึงไม่ต้องห่วงว่าแป้งจะทำให้ผิวแห้ง เพราะดูดไปเพียงแต่ความมันเท่านั้น แต่ไม่ดูดน้ำหล่อเลี้ยงผิวไปด้วย ทำให้เครื่องสำอางติดหน้าทนนานได้ถึง 4-5 ชั่วโมง

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-8gL9ZTI55So/VMDatpTlBZI/AAAAAAAACK0/60RFNH4RjzE/s1600/absence.jpg

7. BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

รูปภาพ:http://i1341.photobucket.com/albums/o756/Imaginemynamehere/Blog051_zps35924b94.jpg

ไพรเมอร์เพื่อควบคุมความมันโดยเฉพาะ เพราะสามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียนทั้งจุดด่างดำ ริ้วรอยและรูขุมขน เป็นไพร์เมอร์ควบคุมความมันที่แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ดี พร้อมด้วยสารบำรุงผิวที่จะช่วยทำให้ผิวสวยใส ทั้งยังมีคุณสมบัติที่ลดการเกิดสิวได้ดีอีกด้วย

เรียกว่าเป็นไพรเมอร์สารพัดประโยชน์ ที่จะทำให้ผิวสวยอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถใช้งานได้ยาวนาน 4-5 ชั่วโมง

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-WFougMjIfn0/T4daQZ4kJPI/AAAAAAAAGrc/kjZyphp2WvI/s1600/Frida_makeup_01.jpg

7 ไพรเมอร์ควบคุมความมันที่เหมาะสมกับสาวผิวผสมและผิวมันเป็นอย่างมาก พร้อมสารบำรุงที่ทำให้ผิวสวยใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ของดีมีประโยชน์ขนาดนี้สาวที่มีปัญหาผิวมันอย่าปล่อยให้หลุดมือนะคะ ว่าแล้วก็ไปซื้อกันเลย!!

บทความที่เกี่ยวข้อง