ในวันที่ฝนตก ไหลลงที่หน้าต่างมีใครคิดถึงCrazyjusminieบ้างงง?! อิอิ สาวๆ มีใครบ้างมั้ยนะ? ที่มีปัญหาเดียวกับเราพูดเลยว่าตอนนี้ สภาพหนังหน้าคือป่วยมาก เพราะรอยสิวและหลุมสิวเจ้าปัญหาที่ทิ้งเศษซากอารยธรรมให้เราได้ปวดใจ! หลังจากที่สิวหายแล้วช่างมากมายซะเหลือเกิน และมีทีท่าว่าจะไม่หมดไปง่ายๆและปัญหาหนักก็มาตกอยู่เวลาที่เราจะแต่งหน้านี่ซิคะคุณสาวๆ เพราะเราต้องสรรหาทุกศาสตร์สาขาวิชาในการปกปิดเจ้ารอยพวกนี้ มิหนำซ้ำยังต้องสรรหาผลิตภัณฑ์รองพื้นที่สามารถปกปิดได้ดีและเหมาะกับสภาพผิวหน้าเราด้วยเหอะๆ แต่ก็ไม่พ้นงานโบกและฉาบผิวหน้า คือหนาได้อีกอะไรจะหนาเบอร์นั้น มันไม่งามเลยอ่ะค่ะ อยากหน้าเบาๆ สวยๆ และปกปิดได้ดี! อิอิ แต่แล้วในวันนี้สวรรค์คงเห็นในความพยายามของเราจึงส่ง

ผลิตภัณฑ์รองพื้นขั้นเทพ' DERMACOL 'มาไกลจากยุโรปนู้นน! ซึ่งประสิทธิภาพความดีงามของนางจะเป็นอย่างไรนั้น โปรดติดตามต่อในบทความได้เลยค่าาา คุณสาว ๆ > // < ฮริ้วๆ


พลีชีพให้หัวใจวาย...อุ้ย ต้าย ตาย นี่มัน! ' หน้าสด ' ของฉัน!


รูปภาพ:

เอาซิ เอาซี่! มีใครให้ได้มากกว่านี้อีกมั้ยคะคู้ณณณ บอกเลยว่าวันนี้Crazyjusminieยอมพลีกาย เอ้ย! พลีชีพหน้าสดเพื่อคุณสาวๆSistaCafeเลยนะคะจับตาดูภาพเหล่านี้ไว้ให้ดีๆ ค่ะคุณสาวๆ เพราะอีกไม่นานเวทมนตร์แห่ง' DERMACOL 'รองพื้นขั้นเทพ ที่ใครต่อใครก็ร่ำลือหนาหูมาตั้งแต่ฝั่งยุโรปนู้นแล้วว่าปกปิดดีจริงจริ๊งงง โอ้ย! เสียงสู๊งงงแบบเลเวล 10! จะมาฟาดอยู่บนผิวหน้าของอิฉันค่ะคุณแต่สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็นจริงมั้ยคะคุณสาวๆ วันนี้Crazyjusminieนี่แหละค่ะ ที่จะมาเป็นผู้พิสูจน์ให้คุณสาวๆ ได้เห็นกับตาเองเลยว่า' DERMACOL 'นางจะเจ๋งจริงสมคำร่ำลือรึป่าว? ทั้งรอยสิวและรอยสักจะกริ๊บได้ภายในพริบตาเดียวหรือไม่ เดี๋ยวรู้เลย เอ้าๆ อย่ารอช้าดีกว่าคุณสาวๆ ตามมาดูกันเลย


มาดู มาดู หน่อยซิ ' DERMACOL ' รูปร่างหน้าตานางเป็นยังไง?!


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ทดสอบ! ประสิทธิภาพเนื้อครีมรองพื้น กันเถอะ!


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ท๊า ด๊าาา ~~ นี่คือ เนื้อครีมรองพื้น' DERMACOL 'ที่เราบีบออกมาจากหลอดแล้วลองเกลี่ยๆ ดูแล้วนะคะคุณสาวๆ บอกเลยว่าสัมผัสแรกนั้น เนื้อรองพื้นมีความครีมมี่และแน่นซักหน่อยนะคะ แต่คุณสาวๆ ไม่ต้องต้องตกใจไปนะคะ ถ้าหากได้ลองใช้ เราขอแนะนำให้ใช้เพียงในปริมาณที่น้อยๆ ก่อนค่ะ เพราะเมื่อเกลี่ยดีๆ แล้วเนี่ย ตัวเนื้อครีมจะมีความกระจายด้วยตัวของมันเอง ใช้แต่เพียงนิดก็โอเคแล้วล่ะค่ะอ้อ! และ สิ่งที่สาวๆ หลายคนสงสัยว่าปกปิดจริงรึเปล่า? ทดสอบให้ดูแค่มือจะไปเห็นอะไร ? ฮั่นแน่ ถ้าอยากรู้ว่าจะปกปิดจริงรึเปล่า ก็ตามมาดูอีกไม่นานเกินรอ คุณสาวๆ จะได้ร้องว้าว ว้าว อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ


รูปภาพ:

อีกหนึ่งคุณสมบัติทีเด็ดของนางบอกเลยว่า คุณสาวๆSistaCafeต้องเลิฟอย่างแน่นอน! ก็เพราะว่านางสามารถกันน้ำได้และยิ่งโดนน้ำบอกเลยว่าความออร่าสวยใส ยิ่งผุดผ่องค่ะคู้ณณณไอเทมดีๆ แบบนี้รู้เลยว่าสงกรานต์ปีหน้าไม่รอดแน่ๆ ต้องซื้อเก็บเอาไว้ใช้แบบด่วนๆ และต่อให้คุณสาวๆ เล่นน้ำตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กระโดดลงสระ หรือ ทะเลอะไรก็แล้วแต่นางยังคงอยู่กับคุณ ด้วยประสิทธิภาพพลังแห่ง Waterproofกว่า 12 ชั่วโมง! เลยทีเดียวค่าาาฮุฮุ มีอะไรจะบอกสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ไม่ต้องเติมระหว่างวันให้ยุ่งยาก ตัวนี้ตัวเดียวจบ! นอกจากนั้นแล้วนางยังห่วงใยผิวของคุณสาวๆ ด้วยการเพิ่มส่วนผสมสารปกป้องแสงแดดด้วย SPF 30 ทำให้ผิวของคุณสาวๆ ดูสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำจากมลภาวะของแสงแดดอีกด้วยนะคะ


รูปภาพ:

จะเริ่มแล้วนะ! ' DERMACOL ' นางจะร่ายเวทมนตร์แล้วววว!


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

โอ้ย ตายๆ เอาภาพนี้มาให้คุณสาวๆ ได้ดูความแตกต่างกันค่ะ นี่คือชัดได้อี๊กกก อ๊อยยยๆ' DERMACOL 'นางมาร่ายมนตร์อะไรกับใบหน้าของฉัน ทำไมก่อนทา และ หลังทา ถึงต่างกันมากขนาดนี้ ย้อนไปสักนิดถ้าคุณสาวๆ ได้เห็นภาพหน้าสดพลีชีพของเราก่อนหน้านี้คุณสาวๆ จะเห็นได้ว่า หน้าของCrazyjusminieนะคะมีร่อยรองแห่งอารยธรรมทั้ง' รอยสิว และ หลุมสิว 'อย่างเห็นได้ชัด!และ สีผิวของเราก็ออกในโทนผิวแทนสีน้ำผึ้ง แต่พอได้โดน' DERMACOL'ร่ายมนตร์เข้าไป ขอร้องอุทานดังๆ เลยว่า โอ้ มาย ก็อด! หน้าฉันอย่างกับมีฟิลเตอร์ หรือ โฟโต้ช็อปคอยลบรอยสิว และ ปรับผิวให้ดูสว่างสดใสขึ้นเลยค่ะคุณ ณ จุดนี้คือน้ำตาปริ่ม มีความดีใจฉันเจอไอเทมที่รอคอยมาเนิ่นนานล้าววมันกริ๊บมากจริงๆ ค่ะคุณสาวๆ ลองเอามือทาบปิดแล้วค่อยดูทีละด้าน คุณสาวๆ จะเห็นความแตกต่างแบบเวอร์วังจริงๆ ขยี้ตาดูอีกทีก็ยังต้องว้าว!!  ความฝันของสาวหน้าสิวเป็นสาวหน้าสวย มันเกิดขึ้นแล้วจริง T______T#ล่องห้ายหนักมาก #ดีใจหนักมาก #มันดีต่อใจ> // <


รูปภาพ:

หื้มมม! นี่คือ ภาพหลังจากที่ลงรองพื้นทั่วบริเวณใบหน้าแล้วค่ะ อย่าตกใจ! นี่ไม่ได้เพิ่มสีหรือเติมแต่งใดๆ หน้าไม่ได้วอก แต่มันบลิงก์ขึ้นเองเมื่อเข้ากล้องบอกเลยข้อดีอย่างหนึ่งจากการที่ได้ลงรองพื้นตัวนี้นะคะ คือ เมื่อเข้ากล้อง หรือได้ถ่ายภาพแล้วหน้าของเราจะบลิงก์และวิ้งขึ้นมากๆ แบบดูสดใสและมีออร่ามากๆ เลยล่ะค่ะ งุ้ยยย สวยได้ไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์กล้องเลยอ่าาา พิมฐาก็พิมฐาเถอะ เจอน้องแท่นพิมพ์เข้าไป หงายเงิบเลยเธอออ


รอยสิวยังกลบได้ แค่ ' รอยสัก ' บอกเลยจิ๊บ ๆ อ่ะ!


รูปภาพ:

สาว ๆ เห็นมั้ยคะว่า' รอยสัก ' และ  ' รอยสิว 'บริเวณแผ่นหลังค่อย ๆ ถูกกลบหายไปเลยหลังจากที่เราค่อยๆ เกลี่ยเนื้อครีมรองพื้นให้ทั่วบริเวณที่เราต้องการจะปกปิดการันตี! แล้วนะคะว่า ใช้ปกปิดรอยสิวก็เริ่ด รอยสักก็เยี่ยม และใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย เกลี่ยง่ายมากไม่เป็นคราบอย่างที่คิด แม้เนื้อครีมจะหนาแน่น และแถมไม่มัน ไม่ดรอประหว่างวัน สาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้เช่นกัน แหมๆ สมกับประสิทธิภาพที่เขาร่ำลือกันมาจริงๆ ค่ะคุณ เป๊ะปังขนาดนี้! รออะไรล่ะค่ะ พรีออเดอร์ให้ไวเล้ยยย


อ่ะ ๆ อย่าเพิ่งไป ตามมาดู ' DERMACOL ' นางติดทน All Day All Night จริง ๆ จ้าาา


ลุคกลางวัน แบบ สไตล์สาวหวาน ><


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ลุคกลางคืน แบบ สไตล์สาวแซ่บ!


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เฮ้ยแกรู้รึเปล่า?  นี่เรานั่งมองหน้าตัวเองในกระจกมานานแล้วนะเฮ้ยย คือมันดี มันเริ่ดจริงๆ นี่จากใจ จากหน้าคนที่ท้อแท้กับการปกปิดรอยสิว และ หลุมสิวของตัวเองมาตลอด แต่ในตอนนี้นี้อ่ะเราเจอไอเทมที่ดี คือเราอยากแบ่งปันให้สาวๆSistaCafeได้สัมผัสความเริ่ดนี้แบบเราบ้างแบบมันบรรยายไม่ถูกเลยอ่ะ เราสามารถเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มกว้างได้กว่าทุกที แล้วพูดกับตัวเองได้เต็มปากว่า' เฮ้ยยย วันนี้เราสวยว่ะ ไม่มีรอยสิว ไม่มีความหมองคล้ำ 'ที่คอยกวนใจอีกต่อไปแล้ว!ไม่ต้องคอยโบกหน้าหนาๆเพื่อกลบรอยอีกต่อไปแล้ว แค่เจอ 'DERMACOL 'บอกเลยชีวิตสาวหน้าสิวอย่างเรา เหมือนได้พบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ 5555+

รูปภาพ:

Credit Photo : 24hours


บทความที่เกี่ยวข้อง