สาว ๆ ที่สงสัยว่าทำไมกันนะ คู่รักบางคู่จึงได้รักกันยืนยาวได้อย่างน่าประหลาดใจ สิ่งสำคัญหรือกุญแจไขไปสู่ปริศนาที่คุณกำลังสงสัยอยู่คืออะไรกันแน่ หากว่าสาวๆ  ต้องการให้ความรักของคุณยั่งยืน ไม่มีวันหมดอายุ ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีเคล็ดลับอะไรบ้าง

1. มีเหตุผลด้วยกันทั้งสองฝ่าย


รูปภาพ:https://pixabay.com/static/uploads/photo/2014/10/22/18/05/couple-498484_960_720.jpg

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นสาวเจ้าแง่เจ้างอน อาจจะต้องปรับปรุงตัวใหม่ดูนะคะ เพราะว่าบางครั้งคุณจะพบว่าการมีเหตุผลต่างหากที่จะทำให้ความรักยั่งยืนยาว บางคนไม่ถามหาเหตุผลจากหนุ่มๆ เลยแต่กลับเลือกที่จะงอนหรือหายไปให้อีกฝ่ายต้องกังวล แบบนี้ก็ไม่ดีนะคะ

2. เป็นคนขี้ลืมบ้างก็ได้


รูปภาพ:http://www.girlsfriendclub.com/wp-content/uploads/2014/01/pretty-unmarried-love-couple-romance-high-quality-wallpaper.jpg

อีกหนึ่งนิสัยที่สาว ๆ บางคนชอบทำหรือบางทีไม่ได้ชอบแต่ติดเป็นนิสัยก็คือการเจ้าคิดเจ้าแค้น เมื่อทะเลาะกันก็หยิบเอาเรื่องราวเก่า ๆ ที่หนุ่ม ๆ เคยทำผิดไว้มาตอกย้ำซ้ำแล้วซ้ำเล่า แทนที่จะทำให้การทะเลาะกันหายเร็วก็ยิ่งเหมือนกับสาดน้ำมันเข้ากองเพลิงเลยนะคะ

3. งดการถามถึงแฟนเก่า


รูปภาพ:http://kurld.com/images/wallpapers/love-couple-images/love-couple-images-25.jpg

อดีตไม่สำคัญ ปัจจุบันมีฉันและเธอ หลาย ๆ คนน่าจะเคยได้ยินคำกล่าวนี้นะคะ สาว ๆ จะพบว่าการคิดถึงแฟนเก่าของชายหนุ่มหรือการเปรียบเทียบตัวเองกับแฟนเก่าของเขา ไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมาได้เลย มีแต่จะทำให้คุณคิดมากและจิตตกไปเสียด้วยซ้ำนะคะ

4. อภัยให้กันบ้าง


รูปภาพ:http://cdn.chobirdokan.com/wp-content/uploads/pleasing-couple-love-hug-wallpaper.jpg

คำว่าอภัยหรือยกโทษให้ไม่ใช่คำที่พูดยากเลยนะคะ สำหรับใครที่รู้ตัวว่ารักแฟนของคุณมากจริง ๆ อย่าลืมให้โอกาสเขากลับมาแก้ตัวและเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนะคะ  

5. ทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษ


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/90/71/d9/9071d908f272e3ec2cd3cc963c8eb433.jpg

ไม่จำเป็นต้องมอบความรักหรือทำอะไรพิเศษ ๆ ต่อกันเฉพาะโอกาสสำคัญ อย่างครบรอบการคบกัน หรือวันวาเลนไทน์ แต่คุณควรทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษ  มีของขวัญหรือเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ น้อย ๆ เท่าที่จะหาได้ รับรองว่าบรรยากาศระหว่างคุณและแฟนของคุณจะชื่นมื่นมากเลยค่ะ

สำหรับสาว ๆ คนใดที่อยากให้ความรักของคุณยืนยาว ลองนำเคล็ดลับต่อไปนี้ไปปรับแก้นะคะ รับรองว่าชีวิตรักจะมีความสุขมากอย่างแน่นอนค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง