ปากสั่นแล้วค่าาา ปากสั่นล้าวว สาว ๆ ต้องอิจฉาCrazyjusminieแน่เลยเพราะเราได้ไปร่วมงานเปิดตัว' Starbucks Teavana 'มาเว้ยแกร๊ แต่แหม ๆ ก็ไม่ได้ใจร้ายอะไรขนาดนั้นที่จะมายั่วคุณสาว ๆ แล้วจากไป ~~~แต่! เรามีของมาฝากด้วยแหละ กับการแนะนำ4 เมนูใหม่สุดเริ่ดจาก สตาร์บัคส์ ทีวาน่าที่เราต้องขอ Oops! เอาไว้ก่อน เพราะอยากให้คุณสาว ๆ ตามมาดูกันด้วยตัวเองค่าาา อิอิเอ้า! เก็บปากกันนิดค่ะสาว ๆ น้ำลายหยดแล้ว 555+ อยากลิ้มชิมรสกันแล้วล่ะซิ อ่ะ ๆ ถ้างั้นตามเรามาเลยดีกว่าจ้าาา


4 เมนูใหม่ปากสั่นแรง! อยากโดนกระแทกด้วย ' Starbucks Teavana '


1. Matcha & Espresso Fusion ( ชาเขียวมัชฉะผสมช็อตเอสเพรสโซ่ )


รูปภาพ:

โอ้โฮ! ถ้าในบรรดาเมนูใหม่ทั้ง 4 แก้วพูดได้เลยว่า แก้วนี้คุณสาว ๆ ต้องโดนเป็นที่สุด เพราะว่าแค่ได้เห็นลูกเล่นการแบ่งชั้นเลเยอร์ของชาเขียวนมสดและช็อตกาแฟเอสเปรสโซ่ โรสต์แล้วบอกได้เลยว่าเยี่ยมจริง ๆเพราะเป็นการผสมผสานระหว่างชาเขียว นมสด และ กาแฟได้อย่างลงตัวรูปลักษณ์ภายนอกว่าสวยแล้ว พูดเลยว่ารสชาตินี่ฟินลื้มมม เพราะพอดื่มเข้าไปแล้วอารมณ์คือแบบเหมือนโลกหยุดหมุนกันเลยทีเดียว OMG!  อะไรจะละมุนนีเบอร์นี้และสำหรับคุณสาว ๆ ที่ต้องการลองอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ เราขอแนะนำให้คุณสาว ๆ เลือกใช้หลอดในการดื่มในระยะที่ต่างกันค่ะ เพราะจะทำให้คุณสาว ๆ ได้รับรสชาติที่หลากหลายภายในแก้วเดียวเฮ้ย! จะเป็นยังไงอ่าา ~~คือถ้าหากคุณสาว ๆ อยากได้รสชาติชาเขียวที่เรียกได้ว่านี่แหละซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์ก็ให้คุณสาว ๆ จุ่มหลอดให้สุดแก้ว หรือถ้าต้องการความกลมกล่อม ๆ แบบละมุน ๆ จากทั้งฝั่งชาเขียวและกาแฟ พร้อมนมสด ก็เลือกดูดประมาณกลางแก้วแต่ถ้าหากคุณสาว ๆ ต้องการรสชาติที่เข้มข้นและหนักหน่วงจากกาแฟเอสเปรซโซ่ โรสท์ ก็จุ่มหลอดเพียงแค่ปากแก้วเท่านั้นค่ะ โอ้ยยย นี่สินะเมนูเครื่องดื่มที่ฉันรอมานาน


2. Black Tea With Ruby Grapefruit and Honey ( ชารูบี้เกรปฟรุ๊ตผสมน้ำผึ้ง )


รูปภาพ:

อากาศร้อน ๆ ในตอนเที่ยงถ้าหากได้ดื่มชาเย็น ๆ จากเมนูนี้บอกเลยว่าคุณสาว ๆ จะมีพลังสู้ต่อในตอนบ่ายอย่างแน่นอนค่ะ กับส่วนผสมหลักของชาดำแก้วนี้ผสมกับส่วนผสมเริ่ด ๆ อีก 2 อย่าง คือเกรปฟรุ๊ตพันธุ์สตาร์รูบี้ และ น้ำผึ้ง อื้มมม มันชื่นใจและชุ่มคอดีจริง ๆ > // <จากสัมผัสที่Crazyjusminieได้ลิ้มชิมรสแล้วนั้น บอกเลยว่ามันไม่หวานจนเกินไปค่ะ และคุณสาว ๆ หลายคนคงคิดว่าจะขมมั้ยนะ? เพราะมันมีส่วนผสมของชาดำเป็นตัวเอกเลย โน้ว โนว ค่ะคุณ ไม่ขมเลยรสชาติดีมาก ๆ เพราะด้วยความหอมหวานที่ไม่มากจนเกินไป และความเย็นสดชื่นทำให้ดื่มแล้วสบายคอ รสชาติแตะลิ้นเพียงนิดเท่านั้น อู้ววว ฟินลื้มมม


3. Iced Shaken Green Tea With Aloe and Prickly Pear ( ชาเขียวเชคผสมวุ้นอโลเวร่าและน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ )


รูปภาพ:

มาต่อกันรัว ๆ เลยนะคะคุณสาว ๆ กับเมนูที่สามแล้ว เฮ้ยยย บอกเลยแกร๊ว่าเมนูนี้อ่ะกรุบ ๆ ไม่เบาเลยเพราะมี วุ้นอโลเวล่าให้เคี้ยวเล่นกันสนุก ๆ ด้วยอ่ะ แถม! อร่อยด้วย 5555+นอกจากนั้นยังเพิ่มความหวานอีกนิดให้รสชาติดูมีสีสันกับน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ อั้ยย่ะ อยากลองกินแล้วล่ะสิ งืม ๆ การันตีความอร่อยนี้กับCrazyjusminieเลยนะเฮยยย ><


4. Iced Shaken Hibiscus Tea With Pomegrante Pearls ( ชาฮิบิสคัสผสมไข่มุกน้ำทับทิม )


รูปภาพ:

ส่งท้ายกับเมนูสุดท้ายค่ะคู้ณณณ อร่อยมากเลยอันนี้เราประทับใจฝุด ๆ กับไข่มุกน้ำทับทิมที่พอเราเคี้ยวแล้วมันละมุนปากละมุนลิ้นมาก ๆ น้ำทับทิมจากไข่มุกจะแตกดัง ป๊อก ป๊อก โอ้ยยย ซาบซ่า ~~ มีความหอมละมุนนีแบบขั้นสุดจากกลิ่นหอมของชาฮิบิสคัส ออตตอคเค! เลือกไม่ได้เลยว่าสี่แก้วนี้จะดื่มอะไรก่อนดี อิอิ


ตามมาดู! เก็บตก ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ' Starbucks Teavana ' กันดีกว่าค่ะทุกคน ><


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ท๊า ดาาา เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะคุณสาว ๆ  กระตุกต่อมอยากลิ้มชิมรสได้ไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ มาใกล้ ๆ ค่ะ เพราะตอนนี้เรากำลังจะกระซิบบอกจุดเชคอินที่คุณสาว ๆ สามารถไปดื่มด่ำกับ สตาร์บัค ทีวาน่าได้ในแฟล็กชิพสโตร์ทั้ง 5 สาขา Ooh!ไม่ว่าจะเป็น เดอะ สตรีท รัชดา , พาซิโอ้ กาญจนาภิเษก , วิลล่า อารีย์ , สยาม สแควร์วัน , เซ็นทรัลเวิร์ลชั้น 1 และสตาร์บัคสาขาอื่น ๆ อีกกว่า 275 สาขาทั่วประเทศ อ๊อยย บอกเลยงานนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วนะคะ 555+


รูปภาพ:

บทความที่เกี่ยวข้อง