Make up Remover

คือตัวช่วยในการเช็ดเครื่องสำอางทุกชนิดออกจากผิวหน้า เพื่อให้เกิดความสะอาดที่ล้ำลึกและไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ ของเครื่องสำอางบนผิวหน้า แต่แบบที่ใช้ดีก็ต้องเฟ้นหากันมากสักหน่อย เพราะส่วนใหญ่

Make up Remover

มักจะมีการผสมน้ำมันและแอลกฮอล์ต้นกำเนิดของปัญหาผิวสารพัดรูปแบบ

แต่สาว ๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ถ้ามี….

10Make up Removerใช้ดี การันตีว่าผิวไม่เสีและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

จะมียี่ห้อไหนบ้าง เราไปดูกันเลย!

1. Boscia Charcoal MakeUp Melter Cleansing Oil-Balm

รูปภาพ:http://www.boscia.com/shop/images/products/235L.jpg

คลีนซิ่งที่มีน้ำมันจากธรรมชาติผสมกับผงถ่านชาโคล ช่วยดูดซับสารเคมีจากเครื่องสำอางทุกชนิดออกมากับคลีนซิ่ง เพียงแค่ใช้สำลีเช็ดออกเบาๆ เครื่องสำอางทุกชนิดก็หลุดติดสำลีมาอย่างง่ายดาย พร้อมการดูดซับเอาสิ่งสกปรกที่ติดมาจากมลภาวะและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า เป็นวิธีการเช็ดหน้าที่สะอาดหมดจดแต่ปลอดภัย 100%

2. MAKE Beauty Dual-Phase Eye Makeup Remover

รูปภาพ:http://cdn.shopify.com/s/files/1/1131/0390/products/INSTYLE_MUR_large.jpg?v=1475600792

เครื่องสำอางกันน้ำก็สามารถล้างออกได้ง่ายๆ ด้วยคลีนซิ่งตัวนี้ ไม่ทำให้สารตกค้างหลงเหลือและไม่ทำให้ผิวถูกทำร้ายมากจนเกินไป เพราะมีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ เพียงแค่แต้มแล้วถูเบาๆ จากนั้นก็ใช้สำลีเช็ดออกเป็นแนวเดียวกัน ก็ทำให้เครื่องสำอางกันน้ำหลุดได้ในทันที

และถึงแม้ว่าจะถูกระบุว่าเป็นตัว Eye Makeup Remover แต่สามารถเช็ดได้ทั้งใบหน้าและลำคอ หรือแม้แต่ลิปสติกที่ว่าแน่ สีสดแค่ไหน ก็สามารถเช็ดออกแบบเกลี้ยงเกลาในเวลาที่รวดเร็ว

3. Korres Greek Yoghurt 3 In 1 Cleansing, Toning and Eye-Makeup Removing Emulsion

รูปภาพ:http://a1.files.xovain.com/image/upload/c_fit,cs_srgb,dpr_1.0,q_80,w_620/MTI4MzkzNzI2ODQ1MzYwNjA2.jpg

แค่ฟังชื่อก็รู้สึกว่าน่าสนใจมากเลยใช่ไหมคะ สำหรับอิมัลชั่นแบบผสมผสานโทนเนอร์และ Makeup Remover ใน 1 เดียว โดยมีส่วนผสมหลักเป็นโยเกิร์ตยูเฟรเซียแท้จากกรีก และน้ำมันจากดอกเมคคาเดเมีย

เพียงแค่เช็ดก็ช่วยทั้งล้างเอาเครื่องสำอางออกอย่างหมดจดและยังช่วยบำรุงผิวระหว่างเช็ดเครื่องสำอางไม่ให้ผิวเสีย พร้อมให้ความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไปหลังการล้างหน้า ที่สำคัญคือไม่สร้างสารระคายเคืองผิวที่แม้แต่สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อีกด้วย

4. IT Cosmetics Bye Bye Makeup 3-in-1 Makeup Melting Cleansing Balm

รูปภาพ:http://thumbs4.picclick.com/d/l400/pict/262562059947_/IT-Cosmetics-Bye-Bye-Makeup-3-in-1.jpg

คลีนซิ่งบาล์มที่ผสมผสานตัวเซรั่ม ที่ไม่ใช่เพียงแค่เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดอาการระคายเคืองผิวในขณะที่เช็ดทำความสะอาด

มีส่วนผสมสำคัญมากมาย เช่น กรดไฮยารูลินิคแอซิด เปปไทด์ และคอลลาเจน ที่จะช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงไปพร้อมกับการเช็ดหน้าอย่างดีที่สุด

5. The Estée Edit Dissolve The Drama 2-In-1 Makeup Remover + Cleanser

รูปภาพ:https://nosegasm.files.wordpress.com/2016/02/img_4031.jpg

ผสมผสานพลังแห่งธรรมชาติของน้ำมันจากว่านหางจระเข้และแตงกวา ที่จะช่วยเสริมสร้างให้ผิวมีความชุ่มชื้นหลังการเช็ดทำความสะอาดเอาเครื่องสำอางออกอย่างหมดจด สาวๆ ที่ได้ใช้ต้องรู้สึกสดชื่นทันทีหลังการเช็ดหน้าเพียงครั้งแรกเลยทีเดียว

6. LashFood Instant Eye Makeup Remover

รูปภาพ:http://s3.amazonaws.com/imagearchive/b/LashFood_Instant_Eye_Makeup_Remover_100ml34oz_699527_medium.jpg

Eye Makeup Remover ที่เต็มไปด้วยสารบำรุงผิวรอบดวงตาและสารบำรุงขนตา อย่างอาร์จินีและกรดอะมิโน พร้อมให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังการเช็ดเครื่องสำอาง ช่วยทำให้ขนตาที่หลุดออกมางอกใหม่ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

7. Yes To Tomatoes Detoxifying Charcoal Facial Wipes

รูปภาพ:https://helloxlilli.files.wordpress.com/2016/08/yestowipes.jpg

ใครที่ชอบความสะดวกสบาย ด้วยการใช้สำลีเปียกในการเช็ดเครื่องสำอางมาทางนี้!! ลองใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศที่จะทำให้ผิวเปล่งปลั่ง

ผ้าเช็ดทำมาจากคอตตอนชั้นดีที่มีความนุ่มสูงและผ่านการทดสอบอาการแพ้มาแล้ว พร้อมด้วยส่วนผสมของผงถ่านที่จะช่วยทำให้การเช็ดเครื่องสำอางเป็นการดีท็อกซ์ผิวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด

8. Meow Meow Tweet Makeup Remover & Cleansing Oil

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0415/9941/products/meow-meow-tweet-june16-5_1024x1024.jpg?v=1465506472

คลีนซิ่งออยล์ชั้นเยี่ยมที่ทำมีส่วนผสมจาก โจโจบาออยล์ ที่อยู่ในน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันเฮเซลนัท ที่เป็นน้ำมันแท้จากธรรมชาติ 100% ช่วยให้การทำความสะอาดเครื่องสำอางเป็นไปอย่างปลอดภัย

9. Simple Dual Effect Eye Makeup Remover

รูปภาพ:http://www.musingsofamuse.com/wp-content/uploads/2016/08/Simple-Dual-Effect-Eye-Make-up-Remover.jpg

อีกหนึ่ง Eye Makeup Remover ที่สามารถใช้เช็ดเครื่องสำอางได้ทั้งใบหน้า เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันที่บริสุทธิ์และปลอดภัย พร้อมด้วยน้ำอนุภาคเล็กที่ให้ความชุ่มชื้นลึกเข้าไปสู่ผิวชั้นใน การทำความสะอาดผิวหน้าจึงล้ำลึกและให้ความปลอดภัยได้ดีอีกด้วย

10. RMS Beauty The Ultimate Makeup Remover Wipes

รูปภาพ:https://www.naturisimo.com/photos/rms_makeup_wipes_1.jpg

ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่มีความปลอดภัยสูง มีส่วนผสมของ slathered และน้ำมันจากธรรมชาติที่เพียงแค่เช็ดเบาๆ ก็ทำให้เครื่องสำอางหลุดออกมาแบบไม่ทิ้งสารตกค้าง และสามารถใช้ได้แม้แต่ไม่ได้แต่งหน้า เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกก่อนการล้างหน้าในทุกวัน เพื่อผิวใสตลอดไป

ความสวยงามจากเครื่องสำอางเป็นของคู่กับสาวๆ ทุกคนบนโลก แต่การเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าล้างไม่ดีและไม่ลงลึกมาพอก็จะเกิดการตกค้างและสร้างปัญหาผิวได้มหาศาล แต่ถ้าตัว Makeup Remover มีประสิทธิภาพไม่ดีก็ทำให้ผิวเสียและก่อปัญหาได้เช่นกัน

สาวๆ จึงควรเลือก Makeup Remover ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองและใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา หรือจะเลือกทั้ง 10 แบรนด์นี้ไปใช้ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง