หลังจากลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามาหลายตัว สุดท้ายต้องมาลงเอยให้สามตัวนี้  เพราะมันใช้ดีจนอยากบอกต่อ วันนี้เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้เองจริง ไม่อิงนิยาย แถมช่วยผิวสว่างใสเนียนได้ ไม่เชื่อต้องดู


White Me Up White Booster Moisturizer ( 5xx บาท )

ตัวนี้เป็นน้องของS Sleeping Mask ที่ใช้อยู่ ของ Malissa Kiss แต่ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ จะช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส ด้วยการรวมตัวของสารประกอบเข้มข้น อันทรงพลัง คือ BETA-WHITE และ NIO-OXY ที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ขาว เนียน ใส ได้ในกระปุกเดียว

รูปภาพ:

The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99% ( 2xx บาท )

เจลว่านหางจระเข้ สูตรออร์แกนิค 99 % มาจากเกาะเชจู คุณสมบัติหลักๆ ที่โดดเด่นคือ ช่วยในการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื่น ลดรอยแผลเป็น ลดอาการผิวไหม้จากแดด สมานผิวให้ผิวกลับมานุ่มชุ่มชื่น สดใสเปล่งปลั่ง  ไม่มีสารเคมีด้วย

รูปภาพ:

Jabs แจ๊บส์ เมค-อัพ รีมูฟเวอร์ ไวฟ์ 30แผ่น ( 1xx บาท )

แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่สกัดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส มีโทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบ กระชับ ไม่มีแอลกอฮอล์

รูปภาพ:

Smooth E Cream ( 2xx บาท )

เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านไว้ใช้ยามเป็นรอยสิว ส่วนผสมจากธรรมชาติปราศจากน้ำหอม เนื้อครีมเข้มข้นแต่ออกมันนิดๆ จะใช้ทาบำรุงทั่วหน้าก็ได้ หรือโบกหนาๆ เฉพาะจุดก็เริ่ด เป็นตัวเด่นตัวดังของสมูธอี ขนาดคุณโมเมพาเพลินยังติดตัวตลอดเวลาเลยค่ะ

รูปภาพ:

บทความที่เกี่ยวข้อง