หลังผ่านการทำงานในแต่ละวันมาแล้ว สิ่งที่สาว ๆ ทุกคนไม่ควรละเลยได้แก่การออกกำลังกายเพื่อยืดเส้นยืดสาย ยิ่งออกกำลังด้วยการวิ่งแล้วก็ยิ่งทำให้ได้รับทั้งความสนุกสนานแถมยังเบิร์นได้ดีอีกด้วย รองเท้าวิ่งเป็นไอเทมที่สาว ๆ ทุกคนควรมี และนี่คือสิบอันดับของรองเท้าวิ่งที่ควรมีทุกคนค่ะ

10. Saucony Originals Women’s Bullet Sneaker

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/10-5-768x473.jpg

รองเท้ายี่ห้อนี้โดดเด่นด้วยโทนสีพาสเทลเข้ม ๆ แต่ขณะเดียวกันก็มีการเลือกใช้ผ้าและหนังอย่างตั้งใจเพื่อให้รองรับกับการแต่งตัวในทุกสไตล์ นอกจากจะเหมาะสำหรับการวิ่งแล้ว ยังใช้เดินเล่น ใส่ช็อปปิ้งและทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากมาย สาว ๆ จะรู้สึกผ่อนคลายได้ในขณะที่เดิน เพราะรองเท้าจะช่วยรองรับการเดินให้ง่ายดายกว่าเดิม

9. Adidas Performance Women’s Vigor 6 Tr W Running Shoe

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/9-2-768x487.jpg

รองเท้าวิ่งที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้หญิงทุกคน โดยเหมาะสำหรับการวิ่งที่หนักหน่วงในทุก ๆ ครั้ง สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นความสะดวกสบายสำหรับการวิ่งได้แก่ตาข่ายอากาศ ทำให้กระชับกับเท้าของสาว ๆ นอกจากนี้ยังมีหลายสีให้ได้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นสีนีออน สีโทนขรึม ไม่ว่าจะใส่วิ่งหรือใส่ในเดินทางก็เหมาะสมไม่แพ้กันเลยนะคะ

8. New Balance Women’s WT410V4 Trail-Running Shoe

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/8-2-768x471.jpg

นิวบาลานซ์เป็นรองเท้าวิ่งยอดนิยม มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลกที่รักการวิ่ง รองเท้าชนิดนี้มีการออกแบบให้รองรับการวิ่งเป็นอย่างดี โดยมีโลโก้ของแบรนด์อยู่ด้านใน สำหรับสาว ๆ ที่รักการวิ่งสามารถนำไปใช้ได้แบบไร้กังวลเลยค่ะ

7. ASICS Women’s GT-2000 3 Running Shoe

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/7-2-768x431.jpg

สีของรองเท้ารุ่นนี้สดใสและมีพลัง มีหลายสีที่เหมาะสมสำหรับการจับคู่กับเสื้อกีฬามากเลยทีเดียว จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้คือการมีตาข่ายด้านบนเพื่อให้เท้าของคุณได้หายใจบ้าง และพื้นรองเท้ายางเองก็ยังพอดีกับเท้ามากมายเลยทีเดียว รองเท้ารุ่นนี้เหมาะสมกับนักวิ่งสายฮาร์ดคอร์ รวมไปถึงนักวิ่งที่ชอบวิ่งจ็อกกิ้ง ที่สำคัญก็คือเหมาะสำหรับการสวมใส่ทุกวันเลยนะคะ

6. Champion Women’s Gusto Runner

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/6-2.jpg

รองเท้าที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้การระบายอากาศเป็นเรื่องง่าย รองเท้านี้เป็นรองเท้าที่มีสไตล์เหมาะสมกับการเดินป่าหรือการวิ่งไม่แพ้กับรองเท้าแบรนด์อื่น ๆ  นอกจากนี้ราคายังไม่แพงมาก คุณสามารถซื้อได้แบบไม่ต้องคิดเลยเชียวค่ะ

5. Sperry Top-Sider Women’s Seacoast Fashion Sneaker

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/5-4.jpg

รองเท้าแบรนด์นี้มีสีต่าง ๆ ให้ได้เลือก นอกจากนี้ยังมีสไตล์คลาสสิคและยังใส่ได้กับทั้งชุดกีฬาและการแต่งกายประจำวัน สไตล์การเดินเล่นชายหาดที่ผู้ออกแบบตั้งใจให้สาว ๆ ที่สวมใส่มีความน่ารักตลอดเวลาที่เดินไปนั่นเองค่ะ

5. Sperry Top-Sider Women’s Seacoast Fashion Sneaker

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/4-5.jpg

รองเท้าวิ่งอันดับสี่ในลิสต์จะโดดเด่นด้วยราคาที่ไม่แพงจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีคุณภาพสูง ที่สำคัญก็คือรองเท้ามีตาข่ายบนซึ่งทำให้ไม่เกิดเหงื่อหรือเกิดการอับชื้นที่บริเวณเท้า ทั้งนี้สาว ๆ สามารถเลือกสีได้หลากหลายสี สำหรับจับคู่การแต่งตัวให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

3. Asics Womens GEL Noosa Tri 10 Running Shoes

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/3-4.jpg

รองเท้าที่เป็นรุ่นซึ่งมีสีสันโดดเด่น แต่ทว่ามีกลิ่นอายแห่งความสดใสและสดชื่นได้อย่างน่าประหลาดใจ เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ชอบการออกกำลังกาย โดยมีความโดดเด่นที่ด้านบนของรองเท้าซึ่งประกอบไปด้วยตาข่าย และยังมีแผนเจลที่บริเวณเท้าซึ่งทำให้เกิดความปลอดภัยในขณะที่วิ่งอีกด้วย

2. ASICS Women’s GEL-Venture 5 Running Shoe

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/2-5.jpg

รองเท้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ รักการวิ่งเป็นพิเศษเนื่องจากมีส่วนในการซัพพอร์ทข้อเท้านั่นเอง ทั้งนี้ยังมีสีเหมาะเจาะสำหรับการใส่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย ใครที่รักการวิ่งหรือเป็นนักวิ่งสายฮาร์ดคอร์บอกได้เลยว่าห้ามพลาด

1. ASICS Women’s GEL-Contend 3 Running Shoe

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/05/1-4.jpg

รองเท้าแบรนด์ ASICS ที่อยู่ในงบซึ่งรับได้ เหมาะสมกับสาว ๆ ที่ต้องการรองเท้าไม่แพงแต่มีคุณภาพดี สีของรองเท้าไม่สว่างหรือมืดจนเกินไป ที่สำคัญยังประยุกต์ใส่ในวันทำงานได้อีกด้วย รองเท้ามีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับการสวมในชีวิตประจำวันของคุณเลยนะคะ

สาว ๆ คนไหนรักการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจลองดูนะคะ ว่ารองเท้าคู่ใดที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ รับรองได้ว่าหากเลือกรองเท้าดี ๆ มาให้ตัวเอง การวิ่งของคุณจะง่ายขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ



บทความที่เกี่ยวข้อง