เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับใครสักคน แต่ก็มีหลายเหตุผลที่ทำให้สาวๆ ไม่มีคนรักสักที อาจจะเป็นเพราะ

ไม่เจอคนที่ถูกใจ อยากโสด รักอิสระ

หรือสาวๆ อาจจะไ

ม่โชคดีในเรื่องของความรัก

มากนัก

แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถึงจะยังไม่มีใครสาวๆ ก็เตรียมพร้อมกับการมีความรักได้และเราได้นำ

8 นิสัยของผู้ชายที่จะกำหัวใจของผู้หญิงได้อยู่หมัด

มาฝากกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าหนุ่มๆ เค้าจะมีนิสัยยังไงบ้างแล้วสาวๆ จะหวั่นไหวกับนิสัยเหล่านี้หรือไม่ เราก็ไปดูกันเลยค่า

1. ผู้ชายที่มีความโรแมนติกอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/gb/ot/wkhpo1lx5744a5388a31a952684925.jpg

เป็นนิสัยหนึ่งของผู้ชายที่ครองใจผู้หญิงมาได้ตั้งยุคปู่ย่าตายายจนถึงปัจจุบันเลยล่ะค่ะกับ

ความโรแมนติก

แต่ความโรแมนติกที่ว่านี้ก็ไม่ใช่การเล่นใหญ่ลูกโป่งร้อยใบ ดอกไม้ร้อยช่อหรือการคุกเข่าขอเป็นแฟนต่อหน้าคนนับร้อยหรอกนะคะ แต่เป็นความหวานง่ายๆ อย่างเช่น คำบอกรักด้วยซุปร้อนๆ สักถ้วยที่เขาทำให้ตอนที่คุณไม่สบาย หรืออ้อมกอดอุ่นๆ ในวันพิเศษ ซึ่งผู้ชายแต่ละคนก็จะมีวิธีแสดงออกถึงความโรแมนติกแตกต่างกันไป และผู้หญิงส่วนใหญ่ก็มักใจเต้นแรงให้ทุกที


2. ผู้ชายที่กล้าพูดว่าเขาชอบคุณ

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/w2/j3/ln1s1d4k575160413c259149365075.jpg

จะต้านทานได้ยังไงคะกับผู้ชายที่มุ่งมั่นเบอร์นี้?

แล้วความมุ่งมั่นนี้ก็ประกาศให้คนรอบข้างได้รู้อีกด้วยว่าเขาน่ะชอบคุณ เขาแสดงออกว่ายินดีที่มีความรู้สึกพิเศษต่อคุณ เขาไม่เคยอายเลยที่จะตอบว่าเขาตกหลุมรักคุณหรือว่าเขาเป็นแฟนของคุณ ซึ่งการกระทำเหล่านี้ก็เหมือนเป็นการบอกว่าหนุ่มๆ เชื่อมั่นในตัวของคุณนะ ถึงได้ยอมบอกคนอื่นๆ ว่ารักคุณมากแค่ไหน ถ้าเจอแบบนี้แล้วผู้หญิงคนไหนจะหนีพ้นล่ะค่ะ เจอความหนักแน่นของผู้ชายเข้าไปก็ต้องหวั่นไหวเป็นธรรมดา


3. ผู้ชายที่ไม่เคยลืมวันพิเศษของคุณ

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/z0/t4/pkcgcqom575160571f0a2958459165.jpg

อีกหนึ่งนิสัยที่ผู้หญิงจะเทใจให้หนุ่มๆ ก็คือการที่เขาจำเรื่องราวของสาวๆ ได้ ไม่ว่าจะวันเกิด วันครบรอบ วันที่เราได้จูบกันครั้งแรก เป็นต้น อาจจะไม่ได้จำได้ทุกโอกาสหรอกนะคะ แต่อย่างน้อยที่สุดถ้าเขาจำวันเกิดของคุณได้ เท่านี้คุณก็คงประทับใจมากทีเดียวล่ะ


4. ผู้ชายที่มีมุมอ่อนไหว

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/bb/pt/quzbql9p5744a5afb46bf682867940.jpg

ผู้ชายที่กล้าแสดงมุมอ่อนไหวของตัวเองเอาชนะใจสาวๆ ได้ยังไงกันนะ?

ก็เพราะว่าถ้าผู้ชายแสดงมุมนี้ออกมาหมายความว่าเขาแคร์และเชื่อใจคุณนั่นเอง การแสดงความอ่อนไหวก็เหมือนแสดงความเป็นตัวตนของเขา ในเวลาปกติ เขาอาจจะเป็นผู้ชายดุดัน นิ่งเฉยหรือกวนประสาท แต่เมื่ออยู่กับคุณเขาจะแสดงทุกด้านให้คุณเห็น ความอ่อนไหวนี้รวมไปถึงเวลาที่เขาหึง งอนหรือเสียใจด้วยนะคะ ฉะนั้น ถ้าผู้ชายเผยด้านนี้ให้คุณเห็นเมื่อไหร่ นั่นก็หมายความว่าเขาชอบคุณมากพอที่จะเปิดเผยตัวต้นที่แท้จริงแล้วล่ะ


5. ผู้ชายที่ยอมฟังความคิดและเข้าใจความรู้สึกของคุณบ้าง

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/b5/k9/eic77iuo5744a5cd9ec5e954028088.jpg

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ส่วนใหญ่แล้วก็อยากให้มีคนมาเข้าใจใช่มั้ยล่ะคะ? แล้วถ้าคุณได้พบกับผู้ชายที่พร้อมฟังความคิดของคุณและเข้าใจความรู้สึกของคุณแบบนี้มีหรือที่หัวใจดวงน้อยๆ จะต้านทานไหว? ไม่ว่าจะคบกันแล้วหรือไม่แต่ถ้าเขาพยายามฟังเรื่องที่คุณพูดหรือจับสังเกตได้ว่าคุณกำลังรู้สึกอย่างไรอยู่ คุณก็คงประทับใจเขาและคงหวั่นไหวได้อย่างไม่ยาก


6. ผู้ชายที่ชัดเจน

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/fa/pf/sly0z77o5751694f34201966877413.jpg

ชัดเจนในที่นี้หมายถึงอะไรกันนะ?

ความชัดเจนหมายถึงการที่เขาบอกคุณหรือคนอื่นอย่างแมนๆ เลยว่าตกลงแล้วในตอนนี้คุณสองคนเป็นอะไรกันอยู่ เป็นแฟนก็บอกว่าเป็นแฟน หรือคุยๆ กันอยู่หรือเพิ่งเริ่มจีบก็ว่ากันไป ผู้ชายที่เอาแต่อ้ำอึ้งปล่อยให้คุณต้องอยู่ในสถานะที่ไม่มีชื่อเรียกก็คงทำให้คุณรู้สึกแย่ไม่น้อย เพราะฉะนั้น นิสัยของหนุ่มๆ ที่จะเอาชนะใจของคุณได้ข้อหนึ่ง ก็คงจะเป็นความชัดเจนของเขานี่แหละค่ะ


7. ผู้ชายที่ไม่คิดว่าตัวเองเป็นใหญ่

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/gk/m1/ajvuiia057516982e3375870381086.jpg

นิสัยข้อนี้สำคัญมากทีเดียวเลยล่ะ!

โดยปกติแล้วผู้ชายถือว่าเป็นเพศของผู้นำ จนได้ชื่อว่าเป็นช้างเท้าหน้า แต่ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปนี้ ผู้หญิงได้มีสิทธิและบทบาทมากขึ้น เพราะแบบนี้เองที่ทำให้ผู้ชายที่ถือตัว วางท่าและคิดว่าตัวเองเป็นที่หนึ่งจึงไม่เป็นที่หมายปอง ผู้หญิงมักจะเทใจให้กับผู้ชายที่ให้เกียรติหรือผู้ชายที่พยายามเปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมแสดงความเห็น ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น เวลาที่เขาจะไปซื้อโทรทัศน์สักเครื่อง เขาก็ไม่คิดเองเออเองว่าคุณจะเห็นด้วยว่าเครื่องนี้มันดีพอแล้ว แต่เขาจะถามความคิดเห็นคุณก่อน เป็นต้น ถ้าคุณได้เจอกับผู้ชายแบบนี้ก็บอกได้เลยว่าโชคดีมากทีเดียว


8. ผู้ชายที่ทำให้คุณมีความสุขได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/g2/v7/ogx7zi9y5751608e2b8d1284698794.jpg

นิสัยของผู้ชายแบบไหนกันนะคือนิสัยที่ทำให้คุณมีความสุข?

เป็นนิสัยที่มีความหลากหลายมากทีเดียวล่ะ และผู้ชายแต่ละคนก็จะมีนิสัยแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าเขาไม่เจ้าชู้ ไม่ทำให้คุณต้องกังวลใจหรือหาแต่ปัญหามาให้ เท่านี้คุณก็คงมีความสุขแล้วจริงมั้ยคะ? อีกอย่างหนึ่ง ผู้ชายที่จะเอาชนะใจคุณได้ คือคนที่แค่ส่งยิ้มมาให้คุณเฉยๆ แต่หัวใจของคุณกลับเต้นแรงได้เสียอย่างนั้น นี่แหละค่ะ ผู้ชายที่ทำให้คุณมีความสุขได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไรให้มากมายเลย


----------------------------------------------------------------------------------------

เป็นยังไงกันบ้างคะ มีนิสัยของหนุ่มๆ ข้อไหนที่สาวๆ จะหวั่นไหวให้มั้ยเอ่ย?

ถึงแม้นิสัย 8 ข้อนี้จะเป็นนิสัยของผู้ชายในฝัน แต่พอสาวๆ ตกหลุมรักขึ้นมาจริงๆ แล้ว สาวๆ ก็คงมองข้ามข้อเสียของเขาได้และคงเลือกรักทีตัวตนของเขานั่นเอง

ไม่ว่ายังไงก็ตาม ถ้าสาวๆ กำลังจะมีความรักก็ขอให้ผู้ชายคนนั้นมีนิสัยสัก 1 ใน 8 ข้อนี้นะคะ ชีวิตคู่จะได้แฮปปี้ๆ หวานเวอร์จนเพื่อนๆ อิจฉาไปเลย :D


บทความที่เกี่ยวข้อง