สวัสดีค่าาาSis!!

ด้วยปัจจุบันนี้มีการพัฒนาจากครีมล้างหน้าเนื้อครีมสีใสๆ มาเป็นครีมล้างหน้าในรูปแบบของวิปโฟมมากขึ้น สะดวกในการใช้เพราะไม่ต้องขยี้ตีฟองให้เสียเวลาแค่บีบวิปโฟมครีมฟองสีขาวๆ ก็ออกมาใช้ได้เลย ลดการเสียดสีของผิวหน้า ลดโอกาสการเกิดสิวและริ้วรอยได้อีกด้วยนะจ๊ะ

วันนี้จะขอแนะนำ7 วิปโฟมล้างหน้าเพื่อผิวหน้าของสาวๆ ให้ขาวกระจ่างใสมาฝากกันมาดูกันเลยคะ


SENKA Speedy Perfect Whip

รูปภาพ:http://fb1-o.lnwfile.com/695s86.jpg

เป็นวิปโฟมที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยเนื้อวิปโฟมเนียนนุ่มละเอียดช่วยให้ง่ายต่อการล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้สะอาดป้องกันการเกิดสิว เนื้อวิปโฟมนุ่มๆ จะเข้าไปขจัดเซลผิวเสื่อมสภาพให้ผิวเนียนสวยดูสุขภาพผิวดี หลังล้างหน้าแล้วจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูอ่อนโยน ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ดูผิวขาวกระจ่าวใสได้ดีอีกด้วย

Bifesta Foaming Whip Bright up

รูปภาพ:http://cdn4.tops.co.th/productimages/zpimage/4902806460681.jpg

เป็นวิปโฟมที่มีเนื้อแน่นเนียนนุ่มช่วยลดการเสียดสีต่อผิวหน้า ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้ และยังกระตุ้นการไหลเวียนให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ไม่แห้งตึง ทำให้ผิวพรรณนุ่มชุ่มชื่นผิวขาวกระจ่างใสดูสุขภาพดีอีกด้วย

Dr.Somchai Acne Whip Foam For oily skin

รูปภาพ:http://images.thaiza.com/content/b/360205.jpg

เป็นวิปโฟมเนื้อแน่นเนียนนุ่ม ตัวนี้ช่วยป้องกันสิว ลดความมันบนใบหน้าให้ความอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวลดการอุดตันของการเกิดสิว ช่วยกระซับรูขุมขน ให้เนียนนุ่ม ด้วยเนื้อวิปโฟมที่ละเอียดอ่อนจึงช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวขาวเปล่งประกายมีออร่าดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยคะ

Biore Marshmallow Foaming Facial Wash

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/media.redmart.com/newmedia/1600x/i/m/IMG4313_1415691668974.JPG

ด้วยวิปโฟมเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ยังช่วยลดปัญหาหน้ามัน ลดสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าช่วยลดปัญหาริ้วรอยจากเนื้อโฟมหนานุ่มทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ดูอ่อนโยนผิวนุ่มชุ่มชื่นดูผิวหน้าสุขภาพดีเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

KOSE Softymo Speedy Cleansing Foam

รูปภาพ:http://wonect.com/media/catalog/product/cache/9/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/k/o/kos01021_1.jpg

เป็นวิปโฟมล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดลดปัญหาการเกิดสิว มีเนื้อโฟมที่ละเอียดหนานุ่ม ลดการเสียดสี และริ้วรอย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ของใบหน้าให้สะอาดใส ด้วยฟองโฟมนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้สุขภาพผิวหน้าดี ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้าง เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

Kanebo Blanchir Superior White Foam Totalyzer

รูปภาพ:http://www.vanilla.in.th/media/upload/1003_l2_.jpg

เป็นวิปโฟมทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกด้วยฟองโฟมละเอียดหนานุ่ม ทำให้หน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียนนุ่มชุมชื่น ลดปัญหาหน้ามันและการเกิดสิว ลบจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำทำให้ผิวหน้าอ่อนโยนพร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณแก้มและรอบดวงตาให้ดียิ่งขึ้น ด้วยวิธีการนวดเหมาะกับทุกสภาพผิวสามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันค่ะ

Dove Self-Foaming Cleanser

รูปภาพ:https://static1.squarespace.com/static/52536652e4b007332ef4ecf4/t/5601d7ffe4b07f880ad8ae70/1442961414050/

เป็นวิปโฟมที่มีเนื้อฟองโฟมหนานุ่มและละเอียดอ่อน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ช่วยลดปัญหาหน้ามัน ลดสิว มีส่วนผสมด้วยมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง บิวตี้เซรั่มช่วยทำให้ผิวอ่อนโยนไม่แพ้ ง่าย ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยคะ


เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 7 วิปโฟมล้างหน้า เหมาะสำหรับสาวๆ ยุคใหม่เพราะใช้ง่ายสะดวกและยังได้สัมผัสกับเนื้อโฟมที่หนานุ่มไม่ระคายผิว ถ้าสาวๆ สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าได้เลยนะคะ