สวัสดีค่ะสาวๆ รีวิวครั้งแรก...มีของดีที่ใช้แล้วอยากมาบอกต่อ

หน้ามัน เป็นสิวง่ายกว่าจะรักษาให้หายแต่ละทีต้องเสียเงินไปเท่าไหร่ ทั้งยาแต้มสิว ยาลดรอยสิว สารพัดสิ่ง แต่รู้ไหม นั่นเป็นการดูแลที่ปลายเหตุ ถ้าไม่อยากเป็นสิว สิ่งแรกที่สาวๆ ควรดูแลให้ดี คือ การทำความสะอาดใบหน้า

ล้างหน้าให้สะอาด เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ปัญหาของสิวลดน้อยลง ไม่ใช่แค่สาวๆ ที่รักการแต่งหน้านะ แต่สาวๆ ทุกคน ควรล้างหน้าให้สะอาดเพราะในแต่ละวันมลภาวะที่เราเจอ ส่งผลเสียต่อสภาพผิวเราจำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าที่มีประสิทธิภาพ และทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ขอแนะนำไอเทมทำความสะอาดของเรา" ACNE whip foam จาก Dr.Somchai "จะดีขนาดไหน ไปดูกันเลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสม

ผสานไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อผิว เช่นMicronized Salicylic acid ( BHA ) ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ ดร. สมชายช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว นอกจากนี้จะมีส่วนผสมของJeju’s Tangerineช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยสิวCamellia Japonicaช่วยให้ผิวดูขาวเปล่งประกายออร่า

Sodium PCAช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น และWitch Hazelช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว พร้อมสมานผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติล้างปุ๊บ!! หน้ากระจางใส จากหน้าโทรมๆ หายแว้บไปกับตา!!

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/77/bd/9e/77bd9e497ae464e41d8743f70e5e0ced.gif

รูปภาพ:

วิธีใช้ง๊ายง่ายค่ะ

เขย่า 2 – 3 ครั้ง กดหัวปั๊มเบาๆ ให้ได้เนื้อโฟมหนานุ่ม ลูบไล้ทั่วใบหน้าที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แตะลงบนผิวหน้า แล้วช๊อบชอบ ด้วยเนื้อโฟมมีความหนาแน่น นุ่ม ละเอียด ลดการเสียดสีได้ด้วยนะ เพราะฝ่ามือของเราไม่ได้สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง แถมไม่ต้องถูหน้าแรงๆ แค่นวดๆ วนๆ ให้ทั่วผิวหน้า ก็สะอาดแล้ว

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ผลสรุป  :หลังจากที่ได้ลองใช้ แอคเน่ วิปโฟม ไม่รู้สึกตึงหน้านะ รู้สึกนุ่ม ตอนถูวนๆ บนผิวหน้ามีความลื่นๆ หลังล้างโฟมออกสัมผัสได้ว่าหน้าสะอาดขึ้น แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยากจะแนะนำสาวๆ และที่สำคัญสาวหน้ามันต้องลอง


รูปภาพ:

Good Product !!มากเลยใช่ไหมล่ะสาวหน้ามันที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าดีๆ สักตัว เราขอแนะนำเลยคือเราลองแล้วมันดีนะ เลยอยากมาบอกต่อ อยากให้หลายๆ คนได้ลองใช้ของดีๆ ราคาเบาๆ แค่ 200 กว่าบาทเองอ่ะ แถมเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดีด้วย ไม่ส่งผลระคายต่อผิวหน้า  คนเป็นสิวง่ายๆ อยากให้ลองใช้

หวังว่าจะเป็นข้อมูลดีๆ ในการตัดสินใจซื้อนะคะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ