ไหนใครอยากมีผิวหน้าขาวใส ไม่มีสิวยกมือขึ้น!!!!

แต่ต้องหน้าใสแล้วปลอดภัยด้วยนะ มีสารเคมี สาร paraben นี่ขอ bye. say no ให้ไวค่ะ

ฝ้ายเลยมีเจลล้างหน้าตัวใหม่ของทางNOCHA NATURALที่รู้กันอยู่แล้วว่ามีแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตราย

รูปภาพ:

NOCHA NATURAL

SWEET ROSE AND ORANGE ESSENTIAL OIL FACIAL WASH

เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขาวใส รักษาสิว

รูปภาพ:

ตัวเจลจะเป็นแบบนี้ค่ะ ขวดหัวปั้มใช้งานง่าย ตัวขวดมีสีดำ เป็นสบู่ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายจริงๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตราย ช่วยให้ผิวขาวใส และที่สำคัญมากๆ คือ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวพรรณแม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ปลอดภัยอย่างเป็นธรรมชาติ

กุหลาบ (Rose)กุหลาบมีฤทธิ์ ต้านแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดสิว สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กุหลาบอุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิด ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากความเสียหายจากแสงแดด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

น้ำมันหอมระเหยส้ม (Orange Essential Oil)ช่วยให้กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด มีวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียดเรื่องส่วนผสมและวิธีใช้อย่างชัดเจนเลยขวดใหญ่ ขนาด 150 มิลลิลิตร

รูปภาพ:

สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือเนื้อเจลเป็นเจลใส เพื่อนๆ ลองทดสอบว่าแพ้ไหมจากหลังแขนก็ได้ค่ะ คือกดออกมาลูป เนื้อเจลก็ยังคงสภาพเดิมไม่มีฟองใดๆ

รูปภาพ:

ลองมาใช้บนใบหน้ากันเลยค่ะ คือพอล้างหน้า ผิวหน้าของเราไม่ตึงเลยเพราะว่าเค้าไม่ใส่สาร SLS ( สารลดแรงตึงผิว ) ทำให้ไม่ระคายเคือง กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบและส้มออกมา ล้างไปก็รู้สึกนุ่มๆค่ะ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิว ตัวเจลล้างหน้าก็ช่วยลดการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้าด้วยนะหลังใช้มา 2 อาทิตย์ ก็ไม่มีสิวขึ้นใดๆ สรรพคุณล้นมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

หากสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาด้านผิว กำลังหาผลิตภัณ์ล้างหน้าดีๆ ฝ้ายอยากบอกว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ เป็นอีก item ที่อยากให้ทุกบ้านมีติดไว้ สรรพคุณมันเหลือล้นขนาดนี้ ไม่ลองก็ไม่ได้แล้วเนอะ ถ้าเรามีผิวหน้าดี ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าเยอะ ลงกันแดด ทาแป้งก็ออกจากบ้านได้เลย เราควรลงทุนกันให้ถูกที่เนอะ อยากให้สาวไทย มีผิวหน้าสว่าง กระจ่างใส

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/xUOrvU8PmQCjT5EaNa/giphy.gif

สนใจก็ลองหาดูนะคะ หาไม่ยากเลย อยากให้เพื่อนๆ มีผิวที่ดีค่ะ

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

ไว้คราวหน้าจะมีไอเท่มอะไรเด็ดๆมาแนะนำกันอีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ >_<

xoxo