สวัสดีค่ะสาว ๆ

SistaCafeทุกคน

สาวๆ เบื่อมั้ยคะ ที่ต้องเจอกับปัญหาผิวหน้าของเราไม่รู้จักจบจักสิ้น ไหนจะทั้งปัญหาสิวเอย รอยดำเอย  รอยแดงจากสิว อีกทั้งปัญหาผิวหน้ามัน ผิวหน้าแห้ง และริ้วรอยต่างๆ ที่มาก่อนวัยเรา เพราะการแต่งหน้าหนักเกินไป คงจะเป็นกังวลไม่น้อยเลยที่เดียวค่ะ วันนี้เราเลยหา

วิธีดูแลผิวหน้าง่ายๆ เพื่อให้หน้าใสไร้สิว

ให้กลับมามีผิวที่ดี หน้าใสไร้สิว ให้สาวๆ มีออร่าจับแบบสาวเกาหลีกันค่ะ

อยากรู้กันหรือยังคะว่า เคล็ดลับง่ายๆ ที่แค่เปลี่ยนตัวเองก็ทำให้สาวๆ ที่กำลังประสบปัญหาหน้าพัง กลับมามีหน้าใสไร้สิวได้อีกครั้ง อยากรู้แล้ว มาดูกันเลย !

เคล็ดลับดูแลผิวหน้าง่ายๆ ให้หน้าใสไร้สิวอยู่เสมอ

รูปภาพ:http://p3.isanook.com/wo/0/rp/r/w700h420/ya0xa0m1w0/aHR0cDovL3AzLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvOS80NTE2NS9rMS5qcGc=.jpg

ดูแลผิวหน้าอย่างถูกขั้นตอน และถูกวิธี

เรื่องของผิวหน้าเป็นสิ่งที่เราไม่ควรดูแลผิวแบบส่งๆ ถ้าอยากมีใบหน้าใสไร้สิว ก็ควรดูแลผิวหน้าให้ดีด้วยวิธีที่ถูกต้อง และเหมาะสมกับสภาพผิว ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าอาจจะมีหลายขั้นตอน เช่น ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ การล้างหน้าด้วยโฟมให้สะอาด ทำใช้โทนเนอร์ การลงเซรั่มบำรุงผิว หรือขั้นตอนพิเศษอื่นๆ เช่น การมาส์กหน้า หรือการขัดหน้า เป็นต้น ดังนั้นสาวๆ ควรดูแลผิวหน้าอย่าพิถีพิถัน พยายามดูแลผิวหน้าตามขั้นตอน อย่าข้ามหรือลัดขั้นตอนจะดีที่สุดค่ะ เรามีแค่หน้าเดียวก็ต้องดูแลให้ดีไว้นะคะสาวๆ

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2012/07/Asian-woman-squeezing-pimples.jpg

อย่ามองข้ามปัญหาสิวๆ

เวลาที่เป็นสิว สาวๆ หลายคนมักจะค่อยไม่สนใจกับสิวมากนัก ปล่อยให้หายเองบ้าง บีบสิว แกะสิวเองบ้าง ซึ่งนั่นเองเป็นวิธีดูแลผิวหน้าที่ผิด เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรแก้ปัญหาผิวหน้าด้วยการเริ่มต้นด้วยการรักษาอย่างถูกวิธี เพราะไม่อย่างนั้น หากปล่อยไว้อาจจะเกิดปัญหาสิวที่รุนแรงตามมาได้ เช่น สิวอุดตัน สิวอักเสบ อีกทั้งยังจะฝากรอยดำ รอยแดงจากสิวไว้บนหน้าสวยๆ ของเราอีกด้วยนะคะ มารักษาสิวให้ถูกวิธีดูกว่าค่ะ เพื่อที่จะได้มีหน้าใสไร้สิวอย่างที่สาวๆ ต้องการยังไงล่ะคะ

วิธีดูแลผิวหน้าตอนเป็นสิวๆ แบบผิด ยังมีอีกหลายวิธีเลยค่ะ ถ้าสาวๆ ไม่อยากหน้าพังล่ะก็ลองมาอ่านบทความด้านล่างนี้กันดีกว่าค่ะ


กินอาหารดีๆ และหมั่นเติมน้ำให้ผิวของเราเสมอ

การดื่มน้ำกับการรับประทานอาหารที่สะอาด เป็นเคล็ดลับดูแลผิวง่ายๆ ที่ส่งผลโดยตรงให้เรามีผิวหน้าใสไร้สิวได้มาก การกินอาหารที่ดีจะช่วยในเรื่องของสุขภาพภายในของเรา และการดื่มน้ำเยอะๆ ก็ช่วยส่งผลต่อผิวของเราได้โดยตรง ซึ่งในแต่ละวันคนเราควรดื่มน้ำประมาณ 6 - 8 แก้วเพื่อไปหล่อเลี้ยงร่างกาย ถ้าร่างกายขาดน้ำก็จะส่งผลโดยตรงต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย และผิวหน้าของเราแห้งได้ค่ะ

และอีกหนึ่งวิธีดูแลผิวหน้าง่ายๆ ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ก็คือการทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นกับผิวของเราค่ะ แต่จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ลองมาดูวิธีจาก Beauty Youtuber ที่มาแนะนำกันดีกว่าค่า

ลองหันมาใช้วิธีดูแลผิวหน้าแบบธรรมชาติสาวๆ ค่ะ วิธีที่จะให้หน้าใสไร้สิวได้ง่ายๆ และถาวรนั่นก็คือสาว ๆ ลองหันมาใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกันดีกว่าค่ะ อะไรที่เป็นธรรมชาติมักจะดีกว่าสิ่งที่เป็นสารเคมีเสมอค่ะ วิธีดูแลผิวหน้าแบบธรรมชาติที่ทำได้ง่ายๆ นั้น ก็เช่น ไข่ขาวพอก มะนาวทาหน้าลดสิว น้ำผึ้งรักษาสิว เป็นต้นค่ะเราก็มีบทความรวมสูตรรักษาสิว ดูแลผิวหน้าจากธรรมชาติ มาให้สาวๆ กันด้วยค่ะ ลองมาดูสูตรู DIY เพื่อหน้าใสไร้สิวกันเลยดีกว่าค่า

ใช้เวลาในตอนกลางคืนเพื่อฟื้นฟูผิวหน้า

อยากหน้าใสไร้สิวก็ต้องขยันดูแลผิวหน้าของตัวเองใช่มั้ยล่ะคะ และช่วงเวลาที่ดีและดูแลผิวหน้าที่ดีที่สุดนั้นก็เป็นช่วงกลางคืน เพราะช่วงที่ได้ผิวของเราที่ถูกรบกวนมาตลอดทั้งวัน ได้มีเวลาปรับสภาพและฟื้นฟูผิวหน้าของเรา สาวๆ สามารถดูแลผิวด้วยการทา Night Cream หรือการสครับหน้าก่อนนอนอาทิตย์ละครั้งก็จะช่วยได้เป็นอย่างมากค่ะ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/97/02/ef/9702effd192f76987b38d936b6eb61d1.jpg

____________________________________________________________________________

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ กับเคล็ดลับดูแลผิวง่ายๆ อย่างวิธี

' ดูแลผิวหน้าเพื่อให้หน้าใสไร้สิวอย่างถาวร '

ที่เราได้เอามาแนะนำสาวๆ กัน หวังว่าสาวๆ จะถูกใจกันนะคะ

หากสาวๆ คนไหนอยากได้เคล็ดลับดูแลตัวเอง หรือเคล็ดลับความสวยความงามอื่นๆ สามารถบอกกับเราได้นะคะ หรือเพื่อนๆ คนไหนอยากเขียนบทความ อยากจะแชร์ข้อมูลดี ๆ ที่ตัวเองรู้แบ่งปันสาวๆ คนอื่น ก็สามารถSign upเข้ามาเขียนบทความกันได้เช่นกันนะคะ

แต่สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ สวัสดีค่า

บทความที่เกี่ยวข้อง