อันยองค่ะซิสสสส! กลับมาพบกับอึนอึนอีกแล้วนะคะครั้งนี้หยิบเซรั่มตัวเด็ดที่อึนอึนใช้มารีวิวให้ดูกัน ซึ่งนางมีชื่อว่า

AMETA Cellular Instant Miracle Lift Serumจากแบรนด์AMETAนั้นเองจะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ ,,

รูปภาพ:

หน้าตาของนางเอกของเราในวันนี้จ้าอิ้อิ้*อันดับแรก เรามาดูสรรพคุณตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันก่อนนะจ๊ะ*จุดเด่นของนางคือ ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูเต่งตึงกระชับ พร้อมฟื้นฟูผิวหน้า ไม่ใช่เพียงแค่ตึงชั่วคราว อาเมตา จะลงลึกถึงระดับเซล์ผิว ดูแลผิวคุณให้อ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ ใช้เป็นประจำ ผิวที่หย่อนคล้อยยกกระชับขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์​เลยนะจ๊ะ

อาเมตา ยังเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มฟูขึ้น ใน 3 นาที ลดริ้วรอย หน้าผาก รอบดวงตา ร่องแก้ม กระชับรูขุมขนให้ไปหน้าแลดูเรียบเนียนตึง และลดความหมองคล้ำ เพิ่มความขาวกระจ่างใส เนื้อครีมเข้มข้มเหนือกว่าครีมบำรุงทั่วไปถึง 2 เท่าจ้า เห็นแบบนี้ก็ต้องลองงงงง*แล้วมาดูกันต่อที่ส่วนประกอบหลักๆ กันจ๊ะ*นางผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คือEdelweiss, Rice callus stem cell extract, Manuka Honey Extract, Jeju blossom, Hyaluronic FS และMarine Collagen Water

*มาลงลึกกันที่ตัวผลิตภัณฑ์ของตัวนี้กันบ้างจ๊ะ*แพ็กเกจ:ด้านนอกเป็นขวดสีเทาเงิน มีฝาปิดเปิดครอบปกติ สวยหรู ตามภาพด้านในเป็นหัวปั๊ม กดด้านบน เพื่อให้เนื้อครีมออกมา ก็ใช้งานง่ายดีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม-กลิ่น:เนื้อเซรั่มสีขาว ครีมเลยจ้า เวลาที่ทาลงบนผิวเนื้อเซรั่มซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แต่ให้ความชุ่มชื้นนะบอกก่อน เกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

รูปภาพ:

วิธีการใช้:หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทาให้ทั่วใบหน้า เช้า-เย็น ส่วนตัวเราใช้ก่อนนอนจ้า

รูปภาพ:

*ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้*สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้ 2 สัปดาห์ เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบม๊าก !!! ขอบอกดังดังว่า ไม่แพ้ด้วย อิอิความประทับใจแรกคือแพ็กเกจสวยงาม ดูหรูหรา มีกลิ่นหอมอ่อน ยิ่งทาก่อนนอนให้ ได้อารมณ์ผ่อนคลาย หลังทาลงบนผิวหน้าแล้วจะรู้สึกว่าเมื่อทาไปสักพักนางจะค่อยๆซึมลงผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย พอทาก่อนนอนซึ่งหลังจากตื่นขึ้นมาจะรู้สึกว่าผิวกระชับและอิ่มน้ำดีค่ะ พอใช้ไปเรื่อยๆ ผิวหน้าดูเรียบเนียน เหมือนมันตึงๆ เด้งๆ ขึ้นด้วย และกระจ่างใสขึ้นมาเลยค่ะ ซิส

ส่วนเรื่องของริ้วรอยนั้นอึนอึนยังไม่เห็นชัดเจนเท่าไหร่ คิดว่าอาจต้องใช้ไปอีกสักพักแล้วจะมาอัปเดตผลลัพธ์ให้อีกทีนะคะ แต่เชื่อว่าถ้าใช้ไปอีกสักอาทิตย์ สองอาทิตย์ต้องมีเอฟเฟ็คที่เริ่ดกว่านี้ชัวร์ อิอิ

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วคือทุกคนควรมีไว้ครอบครองนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเที่ยวหนัก ทำงานดึก อดนอนแล้วอยากงัดหน้าตัวเองขึ้นมา หรือเป็นผู้หญิงชีวิตสวยๆ คูลๆ ก็ต้องมีค่ะ!

สำหรับวันนี้ ขอตัว ถ้าเจออะไรเด็ดๆ อีกจะมาเมาท์ใหม่ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าบ้ายยยยยบายยยยยย :3