สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ พบกันอีกครั้งในวันพุธนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังคงรักและหวงแหนชีวิตโสดของเธออยู่ ทำให้เธอยังไม่เปิดใจ ต้อนรับใครซักคนมาเป็นหวานใจตัวจริงของเธอซักที ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอาจจะอารมณ์แปรปรวนมากกว่าปกติหน่อยนึงนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าวันนี้จะยังไม่ใช่วันแห่งความรักสำหรับเธอ ถ้าเธอยังฝืนดันทุรังต่อไป ก็มีแต่จะต้องพบกับความผิดหวังเสียใจเปล่าๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความใจร้อน และควบคุมอารมณืตัวเองไม่อยู่ จะเพิ่มโอกาสในการแยกทางกันระหว่างเธอและหวานใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้ เธออาจจะได้พบกับใครบางคนที่โดนใจเธอมากๆ และเขาคนนั้นก็ดูมีทีท่าว่าจะสนใจเธออยู่ไม่น้อยเลย แต่ว่ามันไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิ เพราะดูเหมือนเขาจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องลดความขี้หึงลงหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะอยากมีใครซักคนมาเติมเต็มหัวใจที่ว่างเปล่า แต่เธอเองก็มีสเป็คคนในฝันของเธออยู่เหมือนกัน และดูเหมือนว่าคนในฝันของเธอ จะยังไม่มาในช่วงนี้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเพิ่มความอ่อนโยนต่อหวานใจของเธอให้มากกว่านี้อีกนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ใช่วันแห่งความรักสำหรับเธอนะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว โอกาสที่เธอจะได้สมหวังก็ยังมีอยู่ค่อนข้างน้อยมากๆ จนเธออาจจะเริ่มรู้สึกอยากตัดใจขึ้นมาแล้วก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว  มีแนวโน้มว่าเธอและหวานใจจะมีปัญหาขัดแย้งกันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอค่อนข้างอารมณ์อ่อนไหวมาก และมีโอกาสสูงมากที่จะตกหลุมรักใครบางคนเข้าโดยง่าย แต่เขาคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ดีเท่าไหร่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าอยากจะประคับประคองความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้อยู่ต่อไป เธอคงต้องอาศัยการปรับตัวเข้าหากันบ้าง

สีนำโชค

คนเกิดวันเสาร์

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกห่อเหี่ยว เบื่อหน่าย ไม่อยากจะรักใครอีกแล้ว แต่ก็คงอีกไม่นานหลังจากนี้ เธอจะต้องได้เจอความรักที่ดีแน่ๆ เลย ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ทั้งเธอและหวานใจเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกันและกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ