สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ไม่ว่าจะทำอะไรจะไปที่ไหน อย่าลืมเปิดอ่านบทความเท็นมะด้วยน้า เท็นมะขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นความรักอีกครั้งของเธอ และยังมีเวลาให้เธอและใครคนนนั้นได้ศึกษาเรียนรู้ ทำความคุ้นเคยกันให้มากขึ้นอีกด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การที่เธอไม่ไว้ใจ หรือชอบจับผิดหวานใจ จะทำให้เขาเสียความรู้สึกได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่เธอจะได้พบกับความรักแบบแรกพบสบตาใจก็บอกว่าใช่ได้เลยล่ะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเธอโอกาสที่จะก้าวหน้าขึ้นได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูจะไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าที่ควร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบกับความรักที่งดงาม ราวกับความฝันยังไงอย่างนั้น ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ก็ดูเหมือนโอกาสสมหวังจะมีมากกว่าผิดหวังแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอจะมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับหวานใจของเธอมากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความสัมพันธ์ค่อนข้างยุ่งเหยิงพอสมควร เพราะดูเหมือนเธออาจจะตกเป็นมือที่สามได้ง่ายๆ โดยไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำ ต้องระวังเอาไว้หน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะชอบทำตัวมีพิรุต ชวนให้เธอสงสัยอยู่เรื่อยเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องการความเงียบสงบ การอยู่คนเดียวมากกว่าการที่จะมีหวานใจเป้นตัวเป็นตน เรียกได้ว่าเต็มใจ สมัครเป็นโสดด้วยตนเองเลยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะค่อนข้างห่างเหินกับเธอมากๆ จนเธอรู้สึกเหงาเลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องระวังตัวเองเป้นพิเศษ โดยเฉพาะถ้ามีใครเข้ามาจีบเธอในระยะวันนี้ เพราะดูเหมือนว่าใครคนนั้นจะมีหวานใจตัวจริงของตัวเองอยู่แล้วนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหใือนจะมีอะไรบางอย่างที่ไม่ได้บอกเธอนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักวันนี้ของเธอค่อนข้างเรียบง่าย ไม่หวือหวา ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วก็คงจะต้องค่อยๆ คอยดูกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความเข้าใจผิดระหว่างเธอและหวานใจของเธอจะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ