สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เรามาคิดบวกเพื่อดึงพลังงานบวกกันนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันเวลาแห่งการเริ่มต้นความรหั ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ และดูเหมือนว่าจะดียิ่งกว่าความรักครั้งก่อนๆ ของเธออีกดว้ยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเหนื่อยใจอยู่บ้าง อันมีหวานใจสุดที่รักของเธอนั่นแหละที่เป็นต้นเหตุ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะมีใครบางคนเข้าทำทีท่าเหมือนจะแอบปิ๊งเธออยู่ ซึ่งเขาก็อาจจะคิดอย่างนั้นจริงๆ แต่เหมือนมีบางอย่างที่เขายังไม่ได้บอกเธอทั้งหมด ค่อยๆ ดูไปนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะจุกจิกจู้จี้กับเธอมากหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด พิจารณาดูให้ดีๆ เถอะ คนที่เธอคุยอยู่ด้วยตอนนี้น่ะ เขาไม่มีใครอยู่แล้วจริงๆ น่ะหรอ หรือว่าเธอแกล้งทำเป็นไม่รู้กันแน่? ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจต้องหัดเชื่อใจกันมากกว่านี้นะ ความหึงหวงไม่ไว้ใจกัน จะนำพามาซึ่งความเจ็บปวด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสในเรื่องความรักวันนี้ของเธอยังคงอยู่ในระดับกลางๆ คือไม่เลวร้าย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่โดดเด่นเป็นพิเศษเลย ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วก็คงต้องรอดูกันต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะเริ่มพูดคุยกันถึงอนาคตของเธอทั้งคู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังไม่ค่อยโดดเด่นมากมาย ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ใครคนนั้นก็อาจจะยังไม่ค่อยชัดเจนกับเธอมากนัก แต่ก็ใช่ว่าเธอจะหมดหวังไปซะทีเดียวหรอกนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอทั้งคู่มีเรื่องอะไรกันก่อนหน้านี้ ก็มีโอกาสจะดีกันได้วันนี้แหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครบางคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ วันนี้โอกาสที่ความรักของเธอจะสมหวังนั้นก็มีค่อนข้างสูงมากเลยทีเีดยว จะดีมากถ้าเธอจะกล้าพอ บอกความรู้สึกที่มีต่อใครคนนั้นในวันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูจะดื้อและเอาใจยากหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้คงยังไม่ใช่วันแห่งความรักสำหรับเธอ ถ้าจะให้ดี วันนี้อยู่คนเดียว อย่าไปยุ่งเรื่องหัวใจอะไรเลยจะดีที่สุดแล้วต่อความรู้สึกของเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังการใช้อารมณ์ใส่กันให้มากกว่านี้อีกนิดนนะ ถ้ายังอยากมีกันและกันอยู่ต่อไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ