สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ พบกันอีกครั้งกับบทความเช็กดวงความรักของเท็นมะนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังรู้สึกไม่พร้อมเท่าไหร่ กับการที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครซักคน ลองหาอะไรสนุกๆ ทำ หรือไม่ก็ออกไปพบคนใหม่ๆ ดูบ้างนะ ชีวิตจะได้ไม่หดหู่เกินไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องระวังเรื่องการทำร้ายจิตใจของหวานใจหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่เธอจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เป็นความรักที่ดีกว่าความรักครั้งเก่าซะด้วยสิ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ดูเหมือนว่าเขาคนนั้นจะคิดแบบเดียวกันกับเธอนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังไปได้สวย อย่าได้กังวลไปเลยคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้พบกับคนที่แสนวิเศษ ราวกับฟ้าประทานมาให้ยังไงอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว โอกาสสมหวังนี่มาเต็มอะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้ตัวเองมากนัก เพราะเวลาส่วนใหญ่จะหมดไปกับหวานใจซะมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดูดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในช่วงวันนี้ของเธอ อาจจะทำให้เธอรู้สึกห่อเหี่ยว แห้งเฉาไปบ้าง แต่ความรู้สึกนี้จะอยู่กับเธอแค่เพียงไม่นานเท่านั้นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องใช้ความอดทนมากกว่าเดิม เพื่อรักษาความรักนี้เอาไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสที่เธอจะได้พบรักกับใครซักคนยังมีน้อยอยู่นะ แต่นั่นอาจจะดีกว่าก็ได้แหละ เพราะการมีหวานใจอาจจะทำให้เธอทุกข์มากกว่าอยู่คนเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะมีการเปิดใจคุยกันกับหวานใจถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากกว่าเดิม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสดเธออาจจะได้เจอใครบางคนที่ถูกชะตา ถูกใจเธอในเร็ววันนี้ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็คงต้องรอดูกันต่อไปอีกหน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจในวันนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีนะ แน่นแฟ้นอบอุ่นมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ ที่สดใส ชุ่มชื่นหัวใจมากกว่าครั้งก่อนๆ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ วันนี้โอกาสสมหวังก็มีสูงมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจของเธอ อยู่ในระดับที่ดีมากเลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ