สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ และแล้วก็ถึงวันเสาร์ อิอิ เพื่อนๆ ที่อยู่มหาวิทยาลัยอาจจะอยู่ในช่วงกำลังจะสอบเสร็จกันแล้วใช่ไหมเอ่ย? พยายามเข้าน้า ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบกับรักข้ามรุ่น รักต่างวัย แต่คนที่จะเข้ามา เขาก็เป็นคนที่ใช้ได้เลยล่ะ ถ้าเธอโดนตรงก็เปิดไฟเขียวซะดีๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจของเธอไม่ค่อยดูแล หรือแคร์เธอมากเท่าที่ควรจะเป็นนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงจะต้องโสดต่อไปนะ วันนี้น่ะ ยังไม่ใช่วันที่เธอคิดจะสละโสดหรอก เพราะอยู่คนเดียวเธอก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนอะไรนี่นา ออกจะสบายใจซะด้วยซ้ำ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอค่อนข้างห่างเหินกับเธอพอสมควรเลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด กำลังอยู่ในช่วงแห่งการเริ่มต้นกับความรัก ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ใครคนที่จะเข้ามานี้ใช่ว่าจะไม่ดีนะ แต่เธออาจจะยังไม่รู้จักเขาทั้งหมด ก็คงต้องค่อยๆ ศึกษาดูกันไปล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะชอบทำอะไรขัดใจเธออยู่เรื่อยเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังยุ่งกับหลายๆ อย่างที่กำลังต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้ จนไม่รู้จะไปเอาเวลามาจากไหนเพื่อคิดถึงการมีใครซักคนมานั่งเคียงข้างกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ดูเหมือนว่าหวานใจคนดีของเธอ จะชอบเอาชนะเธอมากเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังคงเรื่อยๆ เรียบง่าย ตามสไตล์ความรักแบบธรรมชาติ ถึงแม้เธออาจจะต้องเป็นโสดต่อไป เธอก็คงไม่เดือดร้อนอะไรหรอก หรือถ้าจะมีใครซักคนเข้ามา เธอก็คงยินดีที่จะเปิดใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การให้อิสระกับหวานใจบ้าง จะทำให้ความรักราบรื่นขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกเคว้งคว้าง อ้างว้าง อยากมีใครซักคนมาเติมเต็ม แต่เธอก็ต้องตั้งสติเอาไว้บ้าง เพราะเธอมักจะไปชอบคนที่ไม่สมควรจะชอบซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบางมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสในเรื่องความรักของเธอยังคงมีไม่มากนัก แต่การอยู่เป็นโสดคนเดียว อาจจะมีความสุขมากกว่าการมีหวานใจก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะชอบบ่น ชอบสอนเธอ ทำเหมือนกับว่าเธอเป็นเด็กๆ อย่างนั้นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ