สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เรามายิ้มรับเช้าวันจันทร์ด้วยกันนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักของเธอค่อนข้างผ่อนคลาย ไม่วุ่นวายใจ ถ้าเธอแอบชอบใครอยู่ ก็ยังต้องลุ้นกันต่อไปอีกสักพัก แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีหวังเลยซะทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจโกรธอะไรกันอยู่ มีแววว่าเธอทั้งคู่จะได้คืนดีกันล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เตรียมทำใจเอาไว้บ้างก็ดีนะ เพราะเธออาจจะกำลังต้องเผชิญหน้ากับความผิดหวังเสียใจ อย่างที่เธอไม่เคยต้องการเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความหึงหวงและระแวงหวานใจของเธอมากเกินไป อาจจะเป็นชนวนเหตุทำให้เธอทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังไม่ใช่วันแห่งความรักสำหรับเธอนะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งมานานมากๆ เธอเองก็คงจะเริ่มรู้สึกอยากจะตัดใจขึ้นมาแล้วล่ะ หรือถ้าเธอจะรอต่อไป ก็คงต่อรองอีกนานมากๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างระหว่างเธอทั้งคู่ และอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันแห่งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ของเธอ ความหวังที่จะได้มีความรักที่ดีของเธอกำลังจะมาถึง เตรียมตัวเปิดประตูใจรอรับได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องพบกับความเหนื่อยหัวใจ เหตุเพราะหวานใจของเธอเองที่เป็นต้นเหตุ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป้นไปได้ที่เธอจะได้พบกับคนที่ถูกชะตาโดนใจเธอเข้าอย่างจัง แต่ในระยะยาวก็ยังต้องลองศึกษาดูกันให้แน่ใจอีกหน่อย ว่าเขาจะเป็นคนแบบที่เธอคิดไหม? เข้ากันได้ไหม? เป็นต้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักราบรื่นอย่างแรง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าวันนี้เธอจะมีใครมากกว่าหนึ่งคนมาเสนอขายขนมจีบให้ เพราะเป็นช่วงวันที่เธอดูมีเสน่ห์ในสายตาเพศตรงข้ามเหลือเกิน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะมีอะไรที่จะดีไปกว่าการที่เธอและหวานใจ ได้ครองรักอยู่ด้วยกันตอนนี้อีกล่ะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าไม่อยากตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว เธอเองก็คงจะต้องเช็กดูให้ละเอียดว่าคนที่เธอกำลังพูดคุยทำความรู้จักกันอยู่นี้ จริงๆ แล้วเขามีใครอีกคนอยู่แล้วหรือเปล่า? ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะทำตัวลับๆ ล่อๆ ดูน่าสงสัยจัง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ