สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนไป แต่ความรักของเราจะไม่เปลี่ยนแปลงใช่ไหมคะเพื่อนๆ ? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังคงน่าเป็นห่วง มักจะเจอกับคนที่ไม่จริงใจเข้ามาหาเธอ เผลอๆ ก็อาจจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วด้วยซ้ำ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะทำตัวลึกลับ ดูเหมือนมีอะไรที่ไม่ยอมบอกเธออย่างนั้นแหละ คอยดูกันต่อไปนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจ ตรงสเป็คเธอ เธอและใครคนนั้นจะมีโอกาสได้ทำความรูจัก เรียนรู้กันให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ ดูจะหวานละมุนละไม และอบอุ่นดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับใครบางคนที่มีเสน่ห์มากก กอไก่ล้านตัว แต่ว่าอย่าพึ่งทุมเทใจให้เขาไปทั้งหมดเลย เพราะไม่แน่นะ เขาอาจจะมีเรื่องอะไรที่ยังไม่ยอมเปิดเผยให้เธอได้รู้ก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะต้องการอิสระหน่อยนะ ช่วงวันนี้น่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ของเธอดูเหมือนจะยังไม่เป็นไปตามที่เธอคาดหวังเอาไว้นัก ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วด้วย โอกาสที่จะสมหวัง บอกได้เลยว่ายากมากๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องใช้ความอดทนให้มากกว่าเดิมอีกหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะมีเรื่องให้ชอกช้ำใจ จากความรักครั้งก่อน และยังทำใจไม่ค่อยจะได้ ลองออกไปทำอะไรใหม่ๆ หาเพื่อนใหม่ๆ ดูบ้าง แล้วชีวิตจะสดใสขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนความรักของเธอทั้งคู่จะเริ่มเดินมาถึงทางตันแล้วล่ะสิ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับใครบางที่ถูกใจเธอเข้าโดยบังเอิญ เขาดูเหมือนกับว่าจะเป็นคนในฝันของเธอเลยนะ แต่ก็คงต้องรอดูกันต่อไปอีกหน่อยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจอยู่ในระดับพอใช้จ้า เรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรน่าปวดหัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่า ความรักในวันนี้ของเธออาจจะยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ก็รอเวลาอีกหน่อยดีกว่านะ ตอนนี้อะไรก็ยังไม่แน่นอน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องลดการคิดมากและชอบจับผิดหวานใจลงหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ