สวัสดีค่ะ สาว

SistaCafeทุกๆคน

เผลอแป๊บเดียวก็ใกล้จะหมดปี

2016

ซะ

แล้ว ปี


2017


กำลังจะมาถึง งั้นก่อนจะส่งท้ายปีกันไป เราก็เลยอยาจะมาเอาใจสาวๆ ส่งท้ายปีนี้เป็นของขวัญด้วยการรวม

5 น้ำหอมผู้หญิงยอดนิยมที่สาวควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง

กันค่ะ อยากจะบอกว่าแต่ละตัวที่เรารวมมานั้นหอมหวานเย้ายวนหนุ่มๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ คอนเฟิร์ม! ฉีดเอาไว้หนุ่มเหลียวหลัง งานนี้ไม่มีนกแน่นอนค่ะสาวๆ

อยากรู้กันหรือยังคะสาวๆ ว่า5 น้ำหอมผู้หญิงยอดนิยมที่เราจะเอามาแนะนำนั้นมีอะไรกันบ้าง พร้อมกันแล้วมาดูกันเลยดีกว่าค่า

5 น้ำหอมผู้หญิง ที่สาวๆควรมี!

' เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเองแตกต่างกันไป สาวบางคนอาจมีสไตล์เป็นสาวหวานน่ารัก หรือบางคนเป็นสาวเท่ สาวเซอร์ หรือจะเป็นสาวลุคคุณหนูอบอุ่นน่าหลงไหล เพราะฉะนั้นกลิ่นของน้ำหอมผู้หญิงของแต่ละสไตล์ก็แตกต่างกันไปด้วย '

ซึ่งวันนี้เราไม่ได้มาแนะนำน้ำหอมผู้หญิงแค่โทนกลิ่นเดียวเท่านั้นนะคะสาวๆ เพราะเราเอามาแนะนำสาวๆ หลากหลายกลิ่นด้วยกัน ทั้งที่เป็นที่นิยมมากๆ ในปี 2016 และยังคงเกาะกลุ่มนิยม เรียกว่าฮอตฮิตติดกระแสไม่หล่นอันดับไปง่ายๆ ทั้ง 5 สไตล์ 5 กลิ่นกันเลยค่ะ

จะมีกลิ่นไหน เหมาะกับสาวสไตล์ไหนกันบ้าง มาดูกันกับ 5 น้ำหอมผู้หญิงยอดนิยมในปี 2016 กันเลยดีกว่าค่า

น้ำหอมผู้หญิงสำหรับสาวสดใสร่าเริง

รูปภาพ:https://fimgs.net/images/secundar/o.37351.jpg

น้ำหอมที่เหมาะสำหรับสาวสดใสร่าเริง

เมื่อซัมเมอร์ปีนี้Calvin Kleinได้ออกน้ำหอม รุ่น‘CK One Summer 2016’ซึ่งกลิ่นนี้จะมีความหอมเฟรช สดชื่น ไอเดียของเขาจะสื่อถึงกลิ่นไอของใต้ท้องทะเล บวกด้วยขวดแก้วดีไซน์ให้ได้ลุคซัมเมอร์นิดๆ ดูเย็นสบาย กลิ่นหอมของน้ำหอมรุ่นนี้ผสมผสานไปด้วยกลิ่นหอมบางเบาจากซีตรัส แตงกวา แตงโม วอเตอร์ลิลี่ มัสก์ และมอสส์ ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งให้ได้กลิ่นที่สดชื่นมากๆ และบอกเลยกลิ่นนี้เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ สาวๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นเฟรช ได้กลิ่นและสดชื่นแนะนำเลยค่ะ

น้ำหอมผู้หญิงสำหรับสาวเซอร์

รูปภาพ:http://www.en.him-n-her-perfume.com/product/p1365437501-diesel-fuel-for-life-denim-collection-%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%94.jpg

น้ำหอมที่เหมาะสำหรับสาวเซอร์ทรงเสน่ห์สาวๆคนไหนที่มีไอเทมโปรดคือ 'ยีนส์' แล้วละก็ไม่ควรพลาดDiesel Fuel For Life Denim Collection For Her EDTรุ่นนี้เป็นอันขาดค่ะหาก ด้วยกลิ่นหอมเร้าใจจากดอกไม้และไม้แห้งอย่างราสเบอร์รี ดอกมะลิ ซึ่งจะทำให้สาวๆกลายเป็นสาวเซอร์ที่ทรงเสน่ห์ มีความเซ็กซี่ยิ่งขึ้นค่ะ ด้วยตัวขาดที่ออกแบบมาให้เข้ากับสไตล์สาวเซอร์ด้วยผ้าเดนิมสีฟ้าอ่อนอีกด้วยแล้ว สาวเซอร์ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

น้ำหอมผู้หญิงสำหรับสาวหวาน

รูปภาพ:https://static.chemistwarehouse.com.au/ams/media/pi/53376/F2D_800.jpg

น้ำหอมสำหรับสาวหวานสาวที่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานไม่ควรพลาดVersace Bright Crystal Eau de Toiletteน้ำหอมตัวนี้หอมหวานมากมากก แรงบันดาลใจจากส่วนผสมของน้ำหอมดอกไม้ ซึ่งกลิ่นนี้จะให้ความหอมหวานละมุนๆ เพราะได้การผสมผสานจากดอกไม้หลายชนิด ทั้งส้มญี่ปุ่น ทับทิม ดอกโบตั๋น ดอกแมกโนเลีย และดอกบัวเข้าด้วยกันค่ะ กลิ่นจะหอมหวานได้อารมณ์ ไม่หวานเลี่ยน สาวหวานต้องมีพกติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่ะ

น้ำหอมผู้หญิงสำหรับสาวคุณหนูน่ารัก

รูปภาพ:http://www.benmanhirefashion.com/uploads/Valentino-Valentina.jpg

น้ำหอมที่เหมาะสำหรับสาวลุคคุณหนู

Valentina eau de parfumeน้ำหอมกลิ่นแนวหอมหวานFloralผสมผสานไปด้วยมะกรูด เห็ดทรัฟเฟิล มะลิ ดอกส้ม ดอกซ่อนกลิ่น สตรอเบอร์รี่ป่า ยางไม้ สนซีดาน ซึ่งทำให้น้ำหอมมีทั้งกลิ่นหอมหวานอย่างวนิลลา หอมดอกไม้ และฟอมกลิ่นของสนด้วย กลิ่นที่หวานแบบอ่อนโยนนี้ เหมาะสมหรับสาวอบอุ่น หรูๆ สไตล์คุณหนู ให้ความรู้สึกน่ารักๆ เมื่อใช้กลิ่นนี้แล้วจะทำให้เป็นหญิงสาวที่น่าปกป้องขึ้นมาทันที สาวคนไหนอยากโดนปกป้องแนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ

น้ำหอมผู้หญิงสำหรับสาวเปรี้ยว

รูปภาพ:http://img.fragrancex.com/images/products/parent/medium/71160w.jpg

น้ำหอมที่เหมาะสำหรับสาวมั่น

สาวๆ คงรูกันดีกันอยู่แล้วว่าแบรนด์ดังอย่างVictoria’s Secretจะมีคอนเซปต์ที่เซ็กซี่ซุกซนแต่คงความสวยระดับนางฟ้าไว้ด้วย ซึ่งแบรนด์นี้ก็โด่งดังขึ้นชื่อเรื่องของน้ำหอมไม่แพ้แบรนด์ดังอื่นๆ เลย และน้ำหอมผู้หญิงรุ่นนี้ออกแบบออกมาให้มีกลิ่นตามคอนเซปต์ของรุ่นเลย คือVictoria's Secret Night Eau de Parfumจึงเหมาะมากสำหรับสาวมั่น กับการฉีดน้ำหอมไปงาน หรือเที่ยวกลางคืน เพราะกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นหอมที่น่าหลงไหล น่าเย้ายวนมาก สาวคนไหนชอบกลิ่นหอมแบบน่าหลงไหลล่ะก็แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ

5 น้ำหอมผู้หญิงยอดนิยม Recommended โดยบล็อกเกอร์ชื่อดัง

รวบอันดับ 5 น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นหอมเย้ายวนใจ จากฝั่งเราสาวเอเชียกันแล้ว เชื่อเลยว่ายังคงมีสาวไทยหัวใจตะวันตกกันอยู่ด้วย เราก็เลยจะมาเอาใจสาวๆ ด้วยเช่นกันค่ะ และสาวๆ ที่จะมาแนะนำ


5 น้ำหอมผู้หญิงในปี 2016


ก็คือ

Kathleen Lights

ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคนแล้ว อยากรู้ว่าจะมีตัวไหนน่าสน น่าโดนบ้าง มาดูกันเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ฟังทันกันหรือป่าวคะสาวๆ หากฟังไม่ทันมาตามนี้เลยค่า เราจดลิสต์ไว้ให้สาวๆ แล้ว และนี่ก็คือ 5 น้ำหอมผู้หญิงที่

Kathleen Lights

มาแนะนำไว้ได้แก่

1. Gucci II

2. Gucci By Gucci

3. Victor and Rolf Flowerbomb

4. Aquiline Pink Sugar

5. Giorgio Armani Si

6. Chanel Coco Mademoiselle

( ถึงเธอบอกว่า top 5 แต่ก็แถมมาให้ด้วยอีก 1 ตัว )

__________________________________________________________________________________

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาวๆ

SistaCafe

กับ

'

5 น้ำหอมผู้หญิงยอดนิยมในปี 2016 '

ที่เราได้รวมเอามาบอกต่อให้สาวๆ กันวันนี้ หวังว่าคงถูกใจคนที่กำลังหาน้ำหอมดีๆ ที่เหมาะกับตัวสาวๆ อยู่ด้วยนะคะ อย่าลืมมาหาน้ำหอมให้ตรงกับสไตล์ของสาวๆกันนะคะ

" กลิ่นหอมเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญนะคะ กลิ่นหอมจะช่วยสร้างความประทับใจแรกของหนุ่มๆ ได้ หากไม่อยากพลาด น้ำหอมดีๆ เนี่ยแหละค่ะ จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยสาวๆได้ "

__________________________________________________________________________________


บทความที่เกี่ยวข้อง