สวัสดีค่ะสาวๆ

วันนี้ ขอแวะมารีวิวไอเทมเก๋ๆ จากแบรนด์ PROUD ที่เด่นในเรื่องการใช้ส่วนผสมธรรมชาติอย่าง shea butter, natural oil ต่างๆ และสารสกัดจากข้าวหอมมะลิ ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี น่าจุ๊บมา..

JASMINE RICE LIP CONDITIONER

ไอเทมแรกที่เราจะพูดถึงก็คือลิปคอนดิชันเนอร์หรือชื่อเล่นว่า.. ลิปบาล์มนี่แหละ เค้ามีให้เลือก 3 กลิ่นตามสไตล์ คือvanilla sundae,spearmint teaแล้วก็coffee breakกลิ่นจะจะหอมกันคนละแนวตามคาแรคเตอร์ ส่วนหน้าตาก็น่ากินเหมือนขนมหน่อยๆ กลิ่นที่เราเลือก คือ กลิ่นคอฟฟี่เบรค สีกาแฟลุคเท่ๆ ลุยๆ ไปอีก!! ปกติ เราจะใช้ทาก่อนลงลิปสติก ช่วยให้ปากดูเนียนขึ้น ระหว่างวันก็สามารถเติมได้ตลอดตามอารมณ์และความว่างข้อดี:- เนื้อลิปบาล์มไม่แข็ง ไม่นิ่มจนเกินไป เกลี่ยจากตลับมาทาบนปากง่ายดี- กลิ่นหอม สีน่ากิน จัดว่าดี....ข้อเสีย:ถ้าเจอแสงแดดจัดๆ หรือความร้อนมากๆ เนื้อลิปบาล์มอาจจะละลายนิดหน่อย แต่พออากาศปกติก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

JASMINE RICE LIP SCRUB

ไอเทมต่อมา ก็คือ....ลิปสครับกลิ่นstrawberry cheesecakeเนื้อเนียน เกล็ดน้ำตาลไม่หยาบ ไม่ทำร้ายริมฝีปาก กลิ่นน่ากินไม่แพ้ลิปบาล์มเลยจ้า ปกติเราจะสครับก่อนนอน (ตอนเช้าสครับไม่ทันน่ะ ตื่นสาย 555)

วิธีใช้ก็แค่.. สครับบนปากจนน้ำตาลละลาย แล้วมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด/สบู่ล้างหน้า ตอนที่มาส์กทิ้งไว้ อย่าเผลอเลียจนหมดล่ะ กินหวานเยอะไม่ดีนะยูว์

ถ้าจะสครับตอนเช้าก็ได้เหมือนกัน สครับ-มาส์กเสร็จก็แค่ล้างน้ำสะอาด เช็ดขอบๆ ริมฝีปาก ก็จะได้สีปากแดงระเรื่อหน่อยๆ แล้วทาลิปบาล์มทับให้ดูอวบอิ่มขึ้น แค่นี้ก็ได้ลุคสวยเบาๆ แล้ว มาส์กเสร็จก็จะรู้สึกว่า ริมฝีกปากดูเนียนขึ้น เด้งๆ อิ่มๆ... จัดว่า ดี!!

ข้อดี:

ใช้แล้วรู้สึกนุ่มตั้งแต่ครั้งแรก เราใช้บ่อย รู้สึกว่า ริมฝีปากเนียนขึ้น แล้วรอยคล้ำก็ลดลงเยอะมาก

ข้อเสีย:

สีลิปสครับออกแดงๆ ระวังอย่าเผลเอามือไปป้ายเสื้อผ้า หลังจากสครับเสร็จ ตอนมาส์คจะต้องเช็ดๆ ตรงขอบปาก เพื่อให้ไม่เลอะออกมาจากขอบปาก

รูปภาพ:

ไว้เจอกันใหม่นะซิส:)

Sundae Girl