ครีมทาผิวที่ดีที่สุดก็เหมือน ‘ ผี ’ รู้ว่ามี แต่ไม่เคยเจอ !!คิดเหมือนปีใหม่กันใช่มั้ยล่ะคะสาวๆ นี่ก็เกือบถอดใจละล่ะค่ะ ก็ครีมทาผิวดีๆ หรือมอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช่ กว่าจะหาได้ถูกใจซักตัวนี่มันช่างยากเย็น นี่ก็กัดฟันเปย์เลือกใช้ครีมคุณภาพดีสำหรับคนหน้ามันก็แล้ว มอยส์เจอไรเซอร์ผิวมันขาดน้ำก็แล้วแต่ที่ผ่านมาก็เจอแต่ครีมที่หนักหน้า ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะตั้งแต่เช้า แถมทำหน้ามัน เมคอัพเลอะตอนเย็นไปอีกจะไม่ใช้มอยส์เจอไรเซอร์เลยก็ไม่ได้ด้วย ไม่งั้นผิวมันก็จะขาดน้ำได้ เอาซะผิวงงไปหมดแล้วค่ะ

รูปภาพ:

แต่ดีว่าตอนนี้ปีใหม่เจอแล้วค่ะครีมทาผิวที่ไม่ทำให้หน้ามัน ต่อให้ผิวหน้าเดิมจะมันมาก หน้ามันรูขุมขนกว้าง หรือมันแบบไหน แต่“ โอเลย์ วิปส์ ” (Olay Whips)ตัวนี้ก็ถือว่าฉีกทุกกฎของมอยส์เจอไรเซอร์เดิมๆ ที่เคยเจอมาเลยล่ะ ด้วยความโดดเด่นของเนื้อครีมที่เบา (เบาม้ากก~) และไม่ทำให้หน้ามันเลยย้ำว่าไม่มันจริงๆ เลยล่ะ

รูปภาพ:

โอเลย์ วิปส์ ครีมตัวใหม่นี้เค้าออกมา 3 สูตร ประกอบไปด้วยTotal Effects Whip ที่รวม 7 คุณค่าบำรุงผิวไว้ในกระปุกเดียว,Regenerist Whip  ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลงและฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก, และWhite Radiance Whipที่ช่วยเติมความกระจ่างใส เนียนเรียบ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ.. อ้ะสาวๆ ขา อย่ามัวทำหน้ามันอยู่ ได้ยินขนาดนี้ต้องตามมาดูในรีวิว ดูซิว่าโอเลย์ วิปส์จะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ทำให้สาวๆ ลืมครีมเดิมๆ ที่เคยใช้อยู่ไปได้ขนาดไหนกัน ;)

รีวิวโอเลย์ วิปส์ : ครีมเนื้อวิป เบา สบาย ไม่ทำให้หน้ามัน!

ที่บอกว่าฉีกทุกกฎของมอยเจอร์ไรเซอร์และครีมทาผิวหน้าแบบเดิมๆก็เพราะคุณสมบัติเด่นๆ ของโอเลย์ วิปส์ไม่ใช่แบบที่เคยเจอในครีมทาผิวหน้าที่ผ่านมาและนั่นก็คือ 3 คุณสมบัติเด่นๆ เหล่านี้นี่ล่ะค่ะ

♡ เนื้อครีมเบา ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

อย่างที่สาวๆ เคยเจอกันมา ทาครีมหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ลงบนหน้าแล้วกลับรู้สึกหนักๆ หนาๆ หน้ามัันอัดแน่นไปด้วยเนื้อครีมหลายชั้นต่อหลายชั้น อย่างกับว่าผิวจะหายใจไม่ออกใช่มั้ยล่ะคะแต่โอเลย์ วิปส์ได้ใจไปตั้งแต่สัมผัสแรกเลยค่ะลองเกลี่ยก็ยิ่งง่ายหายไปในแวบเดียวเรียกได้ว่ารู้สึกได้ตั้งแต่จนถึงหลังลงครีมเสร็จแล้วเลยค่ะ

♡ ซึมซับเร็ว ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

ด้วยความเบาของมอยส์เจอไรเซอร์ที่เนื้อเหมือนวิปครีมนี่ล่ะค่ะเมื่อทาลงผิวจึงซึมซับได้เร็ว เรียกว่าซึมลงผิวทันทีไม่มีการทิ้งความเหนียวเหนอะหนะมากวนใจ ทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื้นบนผิวขนาดผิวหน้ามันขาดน้ำอย่างปีใหม่ยังรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่น ผิวดูสุขภาพดีตลอดวัน หน้าก็ไม่เป็นขุย ไม่แห้งด้วยค่ะ

♡ ไม่ทำให้หน้ามัน ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

และคุณสมบัติเด่นที่ขาดไม่ได้ ข้อนี้สำคัญค่ะ ถ้าครีมเดิมๆ ที่ใช้ ลองทาครีมช่วงเช้า และใช้ชีวิตประจำวันปกติ หน้าก็คงจะมันจนลื่นไปหลายตลบแล้วแต่สำหรับโอเลย์ วิปส์ หลังทดลองใช้ตั้งแต่เช้าจนมาถึงช่วงเย็น และลองทดสอบผิวหน้าด้วยกระดาษซับมันอีกทีกลับมีความมันให้เห็นน้อยมากหรือถ้าทดลองใช้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาหน้าก็ไม่มันแต่ผิวจะยังคงชุ่มชื้นอยู่ด้วยล่ะค่ะ

รักเลย! โอเลย์ วิปส์ ครีมเนื้อวิปเบา หน้าไม่มัน และไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

รูปภาพ:

ถ้าไม่นับเรื่องการปิดผนึกกระปุกครีมที่ปิดมาอย่างค่อนข้างแน่นไปนิดแล้ว หลังจากทดลองคุณสมบัติเด่นของโอเลย์ วิปส์และใช้อย่างต่อเนื่อง ก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่าโอเลย์ วิปส์ เป็นมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ที่ฉีกทุกกฎครีมทาผิวหน้าแบบเดิมจริงๆ คือเนื้อครีมเบา ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้ามันและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยคุณสมบัติทั้ง 3 ข้อที่ได้รีวิวไปที่สำคัญยังช่วยให้มีผิวหน้าที่นุ่ม อิ่มน้ำ ดูสดชื่นสดใสขึ้น ผิวฟูดูสุขภาพดีเลยล่ะเพราะงั้น"โอเลย์ วิปส์ "ก็เลยทำให้หลงรักได้ไม่ยากเลย


รูปภาพ:

เอาเป็นว่าสาวๆ ที่ลองครีมทาหน้ามาเยอะ ลองมอยส์เจอไรซ์เซอร์มามากแต่ยังคงหน้ามัน ไม่เจอครีมที่ใช่ซักที ก็อย่าเพิ่งท้อใจไปนะคะลองไปช้อปโอเลย์ วิปส์ (Olay Whips)มาใช้ดูก่อน ขนาด 50 กรัม ราคา 1,199.- ที่ร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือจะลองไปสำรวจราคาและโปรโมชั่นที่https://www.lazada.co.th/products/olay-face-cream-50g-regenerist-whip-ruler-50g-i260066219-s400484924.html?spm=a2o4m.searchlist.list.41.50073583Coazh6&search=1ทั้งหลายดูก็ได้เสร็จแล้วเตรียมตัวบอกลา" หน้ามัน "พร้อมทั้งระวัง"ลอยได้ "กันด้วยนะ ก็เนื้อครีมเค้าเบาอย่างกับปุยเมฆน่ะสิคะสาวๆ ! ;)