รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้มีเครื่องดื่มแบบใหม่ที่ภูมิใจนำเสนอ ปกติถ้าคิดถึงเครื่องดื่มก็นึกถึงอะไรที่เป็นขวดแช่เย็นๆ แต่!!!Fresh Doze PRESS AND SHAKEเป็นเครื่องดื่มที่ออกมาในรูปแบบใหม่ที่เป็นแบบฝานั้นเอง ใช่ค่ะ!! ทุกคนอ่านไม่ผิด มันคือฝาขวดน้ำนั้นเอง หน้าตาจะเป็นยังไงไปดูกันเลย

รูปภาพ:

Fresh Doze PRESS AND SHAKEหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อเลย มีวางอยู่หน้าตู้น้ำดื่มเลยจ้า ราคาไม่แพง นี่ก็เหมามาทุกรสเลยจ้า บางรสชาติไม่มีหน้าร้านให้ลองถามพนักงานได้นะคะ เผื่อเขายังไม่ได้เติมสินค้า

รูปภาพ:

มีทั้งหมด 4 สูตร

สูตร ​COLLAPENE.C (สีม่วง) ช่วยในเรื่องดูแลผิวปรับผิวให้ดูสุขภาพดี

สูตร L- carnitine 500 (ตัวนี้เราว่าเหมาะกับการดื่มหลังออกกำลังกาย เพราะมันช่วยในการเบิร์น สำหรับสาวๆรักสุขภาพ ต้องการดูแลหุ่น)

สูตร vitamin c.200 orange วิตามินเข้มข้นถึง 200 % งานผิวสวยผิวใสต้องตัวนี้เลยค่ะ

สูตร vitamin c.200 Lemon คล้ายกับสูตร vitamin c.200 orange แต่เป็นคนละรสชาติกัน




รูปภาพ:

แท๊นแทนนนนนน~~~


ส่วนตัวที่ลองมาเราชอบสูตรvitamin c.200 Lemonมากที่สุด แล้วอีกอย่างมันมีวิตตามินสูงถึง 200 % ขนาด 4 กรัม เท่านั้นบรรจุมาในกล่องจัสตุรัสเล็กๆ ขนาดคือพกพาง่าย คือพกไปแค่ฝาไปหาน้ำข้างหน้าก็ได้ พกขึ้นเครื่องหรือเดินทางคือสะดวกไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า

รูปภาพ:


ข้างในกล่องจะพบฝาเครื่องดื่มถูกห่อด้วยซองอย่างดีเพื่อเก็บคุณประโยชน์ต่างๆ ไว้

รูปภาพ:

หน้าตาตัวเครื่องดื่มหลังแกะออกมาแล้วจะพบว่ามันมีฟอยล์ติดอยูก้นฝาโดยข้างในมีแคปซูลอยู่นั้นเอง แต่เดี๋ยวก่อนทุกคนน!! ไม่ต้องแกะฟอยล์ออกน๊า ไม่งั้นผงได้หกออกมาเลอะแน่นอน เค้าทำแบบนี้มาเพื่อรอให้เราสวมฝาเข้ากับขวดน้ำนั่นเอง

รูปภาพ:

Step ต่อมา หลังจากเราสวมเจ้าฝาเครื่องดื่มเข้ากับขวดน้ำและหมุนเกรียวให้เรียบร้อย ปริมาณน้ำที่เราจะมาผสมดื่มที่เหมาะสมควรดื่มน้ำออกเล็กน้อยเพื่อให้มีพื้นที่ในการPRESS AND SHAKEนั่นเองงง !

รูปภาพ:

เรียบร้อยแล้วก็มาSHAKE  SHAKE SHAKEกันเลย! เพียงเท่านี้เราก็จะได้เครื่องดื่มพร้อมดื่มทันทีเลยจ้า สะดวก สะอาด มีประโยชน์ต่อร่างกาย ตัวผงละลายน้ำได้ดี ไม่จับกันเป็นก้อน รสเลม่อนที่เราชอบสีก็จะเป็นสีเหลือง ตัวนี้ขอบอกเลยว่าเค้าไม่ผสมน้ำตาล มีพลังงาน 10 แคลเท่านั้น ไม่อ้วนแน่นอน น้ำเปล่าที่เราเลือกจะเป็นน้ำแร่หรือน้ำดื่มธรรมดาก็ได้ ไม่ติดในเรื่องของชนิดน้ำเปล่า ตอนแรกแอบคิดว่าใส่น้ำเยอะเกินไปแล้วรสชาติจะจืดแต่ไม่เลย ตัวรสเลม่อนมีรสชาติเปรี้ยวๆ จากเลม่อน สัมผัสได้ถึงพลังแห่งวิตามินตอนดื่มเลย ฮ่าๆๆๆๆ ดื่มง่ายมากค่ะ เหมือนเดื่มน้ำผลไม้เลยแหละ

รูปภาพ:

สำหรับเรา...เราว่าใครที่ไม่ค่อยได้กินผลไม้ที่มีวิตตามินเครื่องดื่มตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ง่ายแถมมีประโยชน์เพราะถ้าเรื่องผิวพรรณพวกวิตตามินก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผิวพรรณของเรานั้นดูสุขภาพดีต่อต้านพวกอนุมูลอิสระแถมวิธีการกินหรือใช้ก็สะดวกเพราะว่าเคยกินแบบผงแบบซองที่ต้องเทกินผสมเหมือนกันก็มานั่งผสมนั่งคนไหนจะแก้วไหนจะน้ำกินไม่หมดก็ต้องเททิ้งแต่ตัวนี้แค่กดแล้วเขย่าแถมเก็บไว้กินต่อได้อีกถ้ากินไม่หมดถือว่าเป็นไอเทมเครื่องดื่มที่แปลกใหม่สำหรับเรามากๆ....