สิ่งที่จะช่วยให้ความอ่อนวัยยังคงอยู่นั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะฉีดโบทอกซ์ ฟิลเลอร์ ไขมัน หรือร้อยไหมก็ตาม แต่สิ่งเหล่านี้มักช่วยได้เพียงชั่วคราวและเพียงภายนอกเท่านั้น เพราะปัญหาสำคัญของริ้วรอยและความเหี่ยวย่นเกิดขึ้นเพราะร่างกายขาดคอลลาเจนนั่นเอง ซึ่งร่างกายมนุษย์จะสร้างคอลลาเจนได้น้อยลงเมื่ออายุมากขึ้น โดยจะส่งผลให้เห็นได้ชัดเจนทางผิวหนังที่เหี่ยวย่นมากขึ้นเรื่อยๆ

รูปภาพ:

การทานผลิตภัณท์เสริมอาหารคอลลาเจนเป็บไทด์ จะช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า และช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงมีน้ำมีนวลมากขึ้น อีกทั้งช่วยเสริมความแข็งแรงให้กระดูกและข้อต่อด้วย แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนในท้องตลาดนั้นมีอยู่มากมาย แล้วผู้หญิงควรรับประทานคอลลาเจนแบบไหนถึงจะดี วันนี้จะเรามีเคล็ดลับมาบอกกันค่ะ

รูปภาพ:

ผลการวิจัยแจ้งว่าการทานคอลลาเจนแบบชงดื่มจะทำให้คอลลาเจนสามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีที่สุด และควรเลือกคอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก และมีปริมาณไม่น้อยกว่า 10,000 มิลลิกรัม

ช่วงเวลาที่ควรทานคอลลาเจนมากที่สุดก็คือ ควรทานตอนท้องว่างหลังอาหารประมาณ 2 ชั่วโมงเพราะร่างกายจะดูดซึมได้ประสิทธิภาพมากที่สุดในช่วงนี้ โดยทานเวลาก่อนนอนดีที่สุด ถ้าทานคอลลาเจนช่วงก่อนนอนก็จะยิ่งช่วยให้เห็นผลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะตอนที่เรานอน ภายในร่างกายของเราจะทำหน้าที่ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอต่างๆ และถ้าเราทานสารสกัดคอลลาเจนเข้าไปในเวลานี้ ร่างกายก็จะสามารถนำสารอาหารจากคอลลาเจนมาใช้ได้อย่างเต็มที่และเกิดผลดีที่สุด และควรทานควบคู่ไปกับสารอาหารและวิตามินชนิดอื่นๆ ด้วย เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิวพรรณ

รูปภาพ:

ผลิตภัณท์เสริมอาหารคอลลาเจนตัวไหนที่เราควรจะเลือกรับประทาน? วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว นั่นก็คือ ผลิภัณท์เสริมอาหาร “โซ คอลล่า” ถามว่าทำไมถึงต้องทาน “โซ คอลล่า” นั่นก็เพราะ ผลิตภัณท์ตัวนี้มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบหลักถึง 10,000 มิลลิกรัมต่อซอง และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นส่วนผสมอยู่ด้วยถึง 12 ชนิด ด้วยประสิทธิภาพของตัวคอลลาเจนบวกกับสารต้านอนุมูลอิสระทั้ง 12 ชนิดนั้น หากรับประทานเป็นประจำจะส่งผลให้ร่างกายและผิวพรรณดูเด็กอ่อนวัย และขาวใสได้ตลอดไป เหมือนสตาฟผิวและร่างกายเราให้กลายเป็นสาวสองพันปีนั่นเอง แถมยังผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและได้รับการรับรองมีเลข อย.อย่างถูกต้องด้วย

ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณท์ได้ที่ โทร. 091-778-5646 หรือ Line Id: So.Colla

รูปภาพ: