รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน บิ๋มเองค่า

วันนี้เราจะมาแนะผลิตภัณฑ์โลชั่นจากประเทศญี่ปุ่นจ้า 100% Made in Japan เลยน้า ซึ่งตัวนี้มีชื่อว่า  “Peace Labo Fucoidan Moisture Lotion” เป็น ALL-IN- ONE Lotion ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย จุดเด่นของเค้าคือเรื่องของความชุ่มชื่น ต้องบอกเลยตัวนี้เป็นไอเทมที่เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวแห้งหรือตัวแห้ง เพราะนางเลิศมากในการเติมน้ำให้ผิว แต่อ่านให้จบน้าเพราะบิ๋มพูดถึงทั้งข้อดีและข้อด้อยด้วย

งั้นเข้ารีวิวกันเลยดีกว่านะคะ :D

รูปภาพ:

พูดถึงรูปร่างหน้าตาของน้องกันก่อน มีความแมนอยู่นะ จริงๆ แล้วโลชั่นตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เป็นสินค้า unisex สีสันจะออกดาร์กหน่อย ซึ่งส่วนตัวบิ๋มรู้สึกเฉยๆกับแพ็กเกจจิ้ง เพราะเราเป็นสาวหวานอ่ะนะ แต่เมื่อจับตัวกล่องและขวด รู้สึกว่ามีความแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ให้ฟีลความรู้สึกที่น่าใช้เลยทีเดียวค่ะ สำหรับตัวโปรดักส์ก็จะมาเป็นขวดยาวๆ มีหัวปั๊ม กดแล้วเนื้อโลชั่นพุ่งออกมาในปริมาณที่เยอะ ก็ระวังกันนิดนึงนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นจะเป็นสีใส texture คล้ายน้ำ มีกลิ่นอ่อนๆ กลิ่นไม่หอมมากเหมือนพวกโลชั่นที่ใส่หัวน้ำหอมทั่วๆ ไป เมื่อลองถูกับฝามือจะรู้สึกถึงความมัน เหมือนเป็นน้ำกึ่งออยล์ แต่ออยล์น้อยมากกกก ความมันที่พูดถึงคือไม่ได้มันแบบน้ำมันนะทุกคน แค่เป็นความรู้สึกลื่นๆ เมื่อมองบนมือจะมีความเงา วาวๆ ซึ่งถ้าเป็นน้ำเฉยๆก็จะใสๆ ต่อมาไปคุยกันเกี่ยวกับความรู้สึกตอนใช้กันค่ะ บิ๋มจะแบ่งรีวิวการใช้เป็น 2 ส่วนนะคะ สำหรับผิวหน้าและผิวกาย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผิวหน้า


กดแค่ 1 ปั๊มเท่านั้นก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้า เผลอๆ ได้คอด้วยค่ะ คือโลชั่นออกมาเยอะเหมือนกัน เนื้อซึมเข้าผิวไว แต่บางคนอาจไม่ชอบเพราะเนื้อโลชั่นจะทิ้งความมันและเหนียวไว้เบาๆ แต่ไม่ถึงกับเหนียวจนทนไม่ได้ หน้าจะมีความวาวและฉ่ำมากกก โลชั่นมีความเข้มข้นมากกกทุกคน

สิ่งที่รู้สึกได้คือเหมือนผิวได้รับความชุ่มชื่นขั้นสุดเลยละ มันให้ moisture มากๆ จนแถบจะไม้ต้องใช้  serum, moisturizer ตามเลยก็ยังได้ ตัวนี้ intense จริงๆ บิ๋มว่าใช้ก่อนนอนคือดีเพราะมันมีความเหนียว ตอนกลางวันบิ๋มว่าไม่เหมาะ เมื่อใช้ติดๆ กันเป็นเวลา 1 อาทิตย์ บิ๋มรู้สึกว่าหน้ามีความฟูและอิ่มน้ำมากขึ้นคือผิวมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น และที่รู้สึกได้ชัดคือผิวบิ๋มนุ่มขึ้น ตอนแรกกลัวสิวบุกแหละ ด้วยความมันของเนื้อโลชั่น แต่สิวก็ไม่ขึ้นอ่ะ! ดีใจเพราะใช้แล้วก็มีข้อดีเยอะอยู่ อยากใช้ต่อ บิ๋มไม่มีอาการแพ้ใดๆ เกิดขึ้น ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

ผิวกาย


บิ๋มลองใช้กับผิวกายแล้วรู้สึกชอบมากๆ อาจจะชอบมากกว่าใช้กับผิวหน้าอีก เนื้อโลชั่นซึมเข้าผิวไว รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื่นๆ มากๆ และที่ชอบสุดๆ คือทาแล้วผิวดู glow ดูฉ่ำวาว แล้วสีผิวของบิ๋มเป็นผิวสีแทน ซึ่งพอได้ตัวนี้มาทาแล้วผิวเราดูสุขภาพดีเวอร์คะทุกคน อารมณ์เหมือนทาออยล์ที่ตัว ไปออกแดดแล้วผิวยิ่งเป็นประกายวิ้งค์เลยค่ะ ชอบมากๆ บิ๋มแนะนำให้ใช้โลชั่นทาตัวหลังอาบน้ำนะคะ ออกจากห้องน้ำตัวหมาดๆ แล้วทาเลย หรือจะผสมกับโลชั่นเนื้อครีมที่ทาผิวเป็นประจำอยู่แล้วก็ได้ค่ะ

รูปด้านล่างคือการเปรียบเทียบให้ดู Before & After สำหรับการใช้กับผิวกาย ข้างซ้ายคือข้างที่ทาและขวาคือมที่ไม่ได้ทานะคะ จะเห็นได้เลยว่าเมื่อทาโลชั่น ขาด้านซ้ายจะเกิดความวาวขึ้นมา ผิวบิ๋มดูสุขภาพดี ถ้าสังเกตดีๆ จะมองเห็นเลยว่าผิวเนียนขึ้น มี Glow เบาๆ ชอบมากเลยค่า

รูปภาพ:

สรุป

ขอสรุปให้ฟังกันนิดนึง จากประสบการณ์ที่ได้ลอง บิ๋มคิดว่าจุดเด่นของตัวนี้คือสามารล้อคความชุ่มชื่นไว้ในผิวได้นานมาก ตัวนี้เลยเหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว คนที่ผิวผิวขาดน้ำ แพ้ง่าย หรือเพิ่งออกแดดมาแล้วผิวเสีย ตัวนี้ควรมีติดไว้เพื่อบำรุงผิวค่ะ

สำหรับบิ๋มชอบทั้งตอนใช้กับหน้าและตัว บิ๋มโอเคกับความมันและเหนียวเพราะใช้สำหรับช่วงกลางคืน ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยชินกับความมันๆ เหนียวๆ แต่ใช้ไปเรื่อยๆ ก็โอเคค่ะ แต่ถ้าบางคนกลัวเรื่องเหนียวอาจลองใช้ที่ตัวดูนะคะ ใช้ทาที่ตัวคือดีอ่ะ ตัววาว ดูเป็นผิวอมน้ำ แต่อย่างที่พูดไปแล้วว่ามันไม่ได้เหนียวมาก และความมันก็แค่นิดหน่อย แต่สิ่งที่ได้รับคือความเข้มข้นของโปรดักส์ และผิวหน้าที่ฟู อิ่มน้ำ นุ่มนวล มีสุขภาพแข็งแรง อันนี้พูดจริง น้องเป็นโลชั่นที่เลิศเลยละค่ะ

รูปภาพ:

ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้นะคะ ใครสนใจก็ลองหากันมาลองใช้ดูนะจ๊ะ

วันนี้บิ๋มไปก่อนแล้วนะคะ ขอบคุณมากค่ะ เจอกันค่ะทุกคน

Bye, take care!