สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

ใครก็ว่า คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เพราะแค่นึกสภาพเวลาที่เราไม่มีคิ้ว หรือลืมเขียนคิ้วขึ้นมา ลุคปังๆ ที่เราคาดหวังไว้ ต้องกลายเป็นลุคพัง ๆ ก็ได้แต่การเขียนคิ้วนั้นไม่ใช่ว่ามีฝีมือ หรือแต่งหน้าเก่งอย่างเดียว แล้วจะเขียนรอดนะคะ เพราะมันต้องขึ้นอยู่กับประเภท และคุณภาพของที่เขียนคิ้วด้วย

วันนี้เราเลยจะขอแนะนำดินสอเขียนคิ้วเป็น10 ที่เขียนคิ้วแบบแท่ง ซึ่งเหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มเขียนคิ้ว เพราะเขียนง่าย จับถนัดมือมาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลย

10 ดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งตัวฮิต ถูก ดี เขียนง่าย!

ดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งนี่แหละที่ว่ากันว่าเขียนดี เขียนง่าย แถมราคายังสบายใสบายกระเป๋าที่สุด ไปจดกันค่ะ 10 แบรนด์นี้แหละตัวฮอต ทุกคนรู้จัก ทุกคนใช้!

1. Maybelline Define and Blend Brow Pencil

รูปภาพ:https://img13.360buyimg.com/imgzone/s800x800_jfs/t22642/254/2629871011/140141/96df3fc/5b88eed4N0d754983.jpg

มา Make It Happen กันด้วยดินสอเขียนคิ้วของ

Maybelline Define and Blend Brow Pencil

ซึ่งตัวนี้เป็นแท่งเขียนคิ้วเนื้อดินสอ แบบหมุน เนื้อนิ่ม เขียนง่าย รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี คือ Natural Brown, Light Brown, Red Brown และ Grey Brown และยังมี 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้ว ส่วนอีกด้านเป็นแปรงปัดขนคิ้ว ที่ช่วยเบลนด์สีให้ดูสวยเป็นธรรมชาติได้ แถมราคายังไม่แพง และหาซื้อง่ายด้วยค่า

2. Lifeford Paris Slim Eyebrow Pencil

รูปภาพ:https://cm.lnwfile.com/fj3jaz.png

ใครที่อยากได้ดินสอเขียนคิ้วที่เส้นเล็ก ๆ บาง ๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ กับ

LIFEFORD SLIM EYEBROW PENCIL

ตัวนี้เป็นดินสอหัวเล็ก ประมาณ 1.5 มม. เหมาะสำหรับใครที่อยากวาดกรอบคิ้วบาง ๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งด้านหนึ่งเป็นเนื้อดินสอแบบหมุน อีกด้านเป็นแปรงปัดขนคิ้วให้ปัดให้สีฟุ้ง สมูทดูเป็นธรรมชาติด้วย

3. Daiso Glamorous Handy Pencil

รูปภาพ:https://scontent.fbkk2-8.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/24068146_1648052845258429_5174026088303001211_n.jpg?_nc_cat=100&_nc_ht=scontent.fbkk2-8.fna&oh=af28d55ff380d85be72b8516ea094e67&oe=5D16A22E

มาต่อกันที่ ดินสอเขียนคิ้ว ราคาย่อมเยา แต่คุณภาพคุ้มราคาอีกตัว กับ

Daiso Glamorous Handy Pencil

ด้วยเนื้อดินสอที่เป็นแบบหัวตัดทำให้ง่ายต่อการเขียนกรอบคิ้ว และระบายสีคิ้วให้เต็มได้อย่างง่าย ๆ โดยรุ่นนี้มี 2 สี ด้วยกัน เป็นโทนสีน้ำตาล คือ ดาร์ก บราวน์ และ ไลท์ บราวน์ ใครที่มองหาที่เขียนคิ้วดี ๆ ในราคาหลักสิบ! ก็จัดไปโลดเลย

4. Etude House Drawing

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/613/038/000/nzum7vk0gEIrwTGrEhn-o.jpg

Etude House Drawing Eye Browแบรนด์เกาหลีตัวนี้ เป็นที่แนะนำกันมาก ๆ ในโชเชียลเลย ด้วยราคาร้อยต้น ๆ มาพร้อมกับปริมาณเนื้อดินสอที่ให้มาเยอะ มีเนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่าย และติดทนนาน รุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 โทนสี คือ Dark Brown , Grey Brown , Light Brown , Dark Gray, Gray , Black และ Light Brown ลองเลือกให้แมทช์กับโทนสีผมของตัวเองเลย

5. Mei Linda Smart Auto Brow Liner

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/lB2SA2EZ0/4/64_1.jpg

เป็นแบรนด์ไทยอีกตัวที่น่าใช้มาก ๆ เลยค่ะ กับ

Mei Linda Smart Auto Brow Liner

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีม เขียนง่าย เกลี่ยง่าย สีชัดสวยโดยไม่ต้องเขียนแรง ๆ กดแรง ๆ เลยค่า  ติดทนนาน แถมยังกันน้ำ กันมัน มาพร้อมกับแปรงปัด ที่ช่วยให้คิ้วเรียงเส้นสวย เบลนด์สีให้ดูเป็นธรรมชาติ รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีน้ำตาลเข้ม, สีน้ำตาลอ่อน, สีดำ, สี Walnut, สี Chocomilk และ สี Carbon

6. innisfree Auto Eyebrow Pencil

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/lB2SA2EZ0/4/64_1.jpg

เป็นดินสอเขียนคิ้วราคาหลักร้อยที่น่าใช้มาก ๆ เลยค่ะ กับ

innisfree Auto Eyebrow Pencil

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วสองหัว ด้านนึงเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อนิ่ม หัวเอียงดินสอแบนรูปไข่ค่อนข้างใหญ่ เลยใช้ง่าย ระบายสีคิ้วได้ถนัด ส่วนอีกฝั่งเป็นแปรงปัดคิ้วนุ่ม ๆ มีโทนสีให้เลือกเยอะมากถึง 7 โทนสี Rose Brown, Black Grey, Ash Brown, Espresso Brown, Urban Brown และ Honey Brown ซึ่งโทนสีแต่ละโทนสีความเป็นธรรมชาติ เขียนแล้วดูเนียนมาก ๆ

7. Shiseido Eyebrow Pencil

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/lB2SA2EZ0/4/64_1.jpg

มาดูแบรนด์ของทางฝั่งญี่ปุ่น อย่างแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Shiseido เค้าก็มีดินสอเขียนคิ้ว

Shiseido Eye Brow Pencil

ที่ราคาเบา ๆ เนื้อนิ่มเขียนง่าย วาดกรอบคิ้ว วาดเขียนคิ้วได้บางเรียงสวย ให้โทนสีที่เป็นธรรมชาติ มีด้วยกันทั้งหมด 3 โทนสีคือ สีดำ สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาลเข้ม และ สีเทา ใช้แล้วไม่จับตัวเป็นก้อน เกลี่ยง่ายด้วย เป็นอีกตัวที่สาว ๆ หลายคนแนะนำเลย

8. Kate Lasting Eyebrow W

รูปภาพ:https://media.harpersbazaar.com.sg/2015/10/Best-2-in-1-Brow-Fix-1.jpg

เป็นที่นิยมมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับตัวมาสคาร่าปัดคิ้วของ Kate เรื่องคิ้ว ๆ เนี่ยต้องยกให้แบรนด์นี้เลย เพราะดินสอเขียนคิ้ว

Kate Lasting Eyebrow W

ของเค้าก็ใช้ดี และดังไม่แพ้กัน โดยรุ่นนี้มีให้เลือกหัวแบบ 2 ประเภท คือหัวเรียวมน ที่เหมาะกับการเขียนเส้นบาง ๆ และหัวตัดหนา สำหรับให้ที่อยากถมสีได้ง่าย ได้เต็ม ส่วนอีกฝั่งเป็นฟองน้ำเอาไว้ใช้เบลนด์สีคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติอย่างง่าย ๆ

9. BSC Eyebrow Pencil

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/i/321870352412-0-1/s-l1000.jpg

ดินสอเขียนคิ้ว

BSC Eyebrow Pencil

ตัวนี้เนื้อละเอียดนุ่ม เขียนง่าย สีติดทน คมชัด แม้ว่าจะเป็นแบบเหลา แต่ไส้ก็ไม่เปราะง่าย มีให้เลือก 4 สี คือ สีดำ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลอ่อน และ สีน้ำตาลแดง โทนสีสวย เขียนแล้วดูเป็นธรรมชาติ

10. Beauti Cute Auto Eyebrow Pencil

รูปภาพ:https://newvitruvian.com/images/winking-drawing-pencil-5.png

ปิดท้ายกันด้วยดินสอเขียนคิ้วใน 7-11 กับ

Beauti CUTE Auto Eyebrow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อเนียน แท่งแบบหมุน มีด้วยกัน 2 ด้าน คือ ดินสอหัวตัดเล็ก เอาไว้เขียนกรอบคิ้ว เติมเส้นคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี และแปรงปัดคิ้ว เอาไว้เบลนด์สีคิ้ว ซึ่งรุ่นนี้ที่มีขายในเซเว่น จะมีแต่โทนสีน้ำตาล ดูธรรมชาติมาก ๆ แถมราคาก็ไม่แพง น่าตำสุด ๆ เลยจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับทั้ง 10 แบรนด์ดินสอเขียนคิ้ว ที่ถูกและดี เขียนง่าย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่เพิ่งหัดแต่งหน้า หรือหัดเขียนคิ้วสุด ๆ เลย ยังไงแล้วก็ลองแบรนด์เหล่านี้เอาไปเป็นตัวเลือกกันดู มีตั้งแต่หลักสิบ จนถึงหลักร้อยต้น ๆ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะมีคิ้วสวย ๆ แบบกระเป๋าสตางค์ไม่ฉีกแน่นอน

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า^///^