เพิ่งปล่อยคลิปโฆษณากันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อต้นอาทิตย์ที่ผ่านมา กับสมาร์ทโฟนเจ้าของยอดขายอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ไตรมาสที่ 4 ปี 2018 ( ข้อมูลจาก : Canalys ) ที่ไม่ได้มีดีแค่ตัวโปรดักส์เท่านั้น แต่ OPPO ยังมีศูนย์บริการทั่วประเทศ มากถึง 48 สาขาทั่วประเทศ ที่ทำให้หลายคนเชื่อมั่นในโปรดักส์และคุณภาพ จนสามารถขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้อย่างที่เห็น และตลอดเวลาที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ารุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดไทย ก็คือ F Series

และล่าสุดทาง Official fan page ของ OPPO ได้ปล่อยภาพและวีดีโอโฆษณาของ OPPO F11 Pro ออกมา พร้อมยืนยันว่าจะเปิดตัวในไทยอย่างแน่นอน ดังนั้นใครที่รออยู่ก็เตรียมตัวได้เลย มาแน่นอนจ้า

รูปภาพ:

ซึ่งทันทีที่ได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมา OPPO F11Pro ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ในทันที กับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของ F Series เรียกได้ว่ามีความพรีเมี่ยมขึ้นอย่างขั้นสุดเลยทีเดียว ซึ่งที่เห็นได้ชัดก็คือรูปแบบหน้าจอ ที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมาก นั่นก็คือหน้าจอกว้างไร้ติ่งแบบเต็มจอที่เรียกว่า Panoramic Screen ที่เป็นการดีไซน์แบบเดียวกันกับรุ่น Find X ที่เปิดตัวมาเมื่อปีที่แล้ว นั่นทำให้ OPPO F11 Pro ได้รับความสนใจอย่างมาก

รูปภาพ:

และเนื่องด้วยการมีหน้าจอแบบเต็มจอ ทำให้การดีไซน์กล้องหน้าต้องมีเทคนิคที่พิเศษกับ กล้องหน้าสไลด์ขึ้นลงได้อัตโนมัติอย่าง “ Rising Camera ” ทำให้ได้หน้าจอที่กว้างเต็มจออย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเป็นการปรับโฉมการดีไซน์ของ F Series อย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้

รูปภาพ:

นอกจากดีไซน์ทั้งหมดที่ว่ามาแล้ว จะไม่พูดถึงดีไซน์ฝาหนังคงไม่ได้ เพราะ OPPO F11 Pro มาพร้อมฝาหลังที่มีการดีไซน์แบบ Triple-color Gradient ที่เป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสีดำ Thunder Black ที่เกิดจากการผสมสีทั้งสามสี อย่างสีแดง, สีน้ำเงิน และสีดำ ออกมาเป็นการไล่เฉดที่สวยงามน่าหลงใหลอย่างที่เห็น

และ สีเขียว Aurora Green ที่มาพร้อมการดีไซน์ไล่ระดับสองเฉดสีรูปตัว S อันได้รับแรงบันดาลใจจากมุมที่มองมายังโลกด้วยมหาสมุทรสีฟ้าสดใส ที่ผสมผสานระหว่างพื้นดินที่เขียวชอุ่ม ภายใต้ S-shape ไล่เฉดสีฟ้าเขียว และเมื่อสัมผัสกับแสง ก็จะสะท้อนเปล่งประกายออกมา ราวกับแสงออโรร่าที่ขั้วโลก

สำหรับใครที่อยากรู้ว่านอกจากดีไซน์แล้ว OPPO F11 Pro มีอะไรดีๆ มาฝากอีก ก็ลองดูได้ในวีดีโอตามลิงก์ด้านบนเลยจ้า บอกเลยว่านี่แหละสมาร์ทโฟนที่ทุกคนรอคอย สวยครบจบทุกด้านจริงๆ