รูปภาพ:

AHC THE SECRET’S OUT เผยความลับสาวเกาหลีกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ขายดีที่สุดตอนนี้ AHC แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศเกาหลีที่ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการดูแลทุกสภาพผิว โดยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาเคล็ดลับความงามที่แท้จริง จนกำเนิดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

รูปภาพ:

ถามว่าเรารู้จัก เจ้า AHC ตัวนี้ได้ยังไง?? เริ่มต้นมาจากเราเป็นคนชอบเที่ยว ด้วยความที่เป็นชะนีเรื่องความสวยความงามก็ต้องมาเป็นอันดับ 1 สาวๆ หลายคน ที่ชอบท่องเที่ยว หรือช้อปปิ้ง ก็คงทนไม่ได้เกี่ยวกับ การล่าไอเทม เครื่องสำอางของประเทศนั้นๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้วเราเดินทางไปเที่ยวฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย สาวนักช้อปทั้งหลายน่าจะรู้จักกันดี ช้อปเครื่องสำอางเยอะมาก ก็มีหลายๆ แบรนด์ที่ขึ้นเชลฟ์ สินค้าแนะนำ ก็เจอกล่องน้ำเงินๆ ชื่อ AHC คือในตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจเพราะ รีวิวในไทยคือ ไม่มีเลย อีกอย่างเป็นสกินแคร์ด้วย กลัวว่าจะแพ้ เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็เลยตัดไป เพราะรู้สึกยังไม่หมั่นใจใน สกินแคร์ตัวนี้

รูปภาพ:

แต่เมื่อปีที่แล้ว ได้ไปเที่ยวเกาหลี ตามเพื่อนสาว เกาหลีนี่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอางและสกินแคร์ วิญญาณนักล่าไอเทมก็เข้าสิง วิ่งไปเมียงดงเลยจ้า เครื่องสำอางในเกาหลีเราสามารถเลือกซื้อได้หลายหลาย มีหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ บอกเลย ตาลายไปหมด ทั้งแผ่นมาส์กหน้า แม้กระทั่ง มาส์กมือ มาส์กเท้า เอาเป็นว่าไปครั้งเดียว สวยทั้งตัวเลยก็ว่าได้

จำได้ว่าเคยเจอที่ฮ่องกงแล้วครั้งนึง ก็มีพนักงานเข้ามาแนะนำสินค้า บอกขายดีในเกาหลี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ยิ่งตัว Eye cream for face ขายดี บลาๆๆๆ หืมมมม ในใจก็คิด “นางต้องล้อฉันเล่นแน่นอน นางหลอกขายของ คุณหลอกดาว ” เลยเดินไปทุกช้อป เอาเป็นว่าทุกช้อปในเมียงดง มีเป็นร้อยๆ AHC ขึ้นสินค้าแนะนำ สินค้าขายดี เกือบทุกช้อป ใครไปเกาหลีต้องเดินดู AHC มีทุกช้อปจริงๆ เอาล่ะ ของมันต้องมี หิ้วมาตามระเบียบ คือเราเองก็ไม่กล้าหิ้วมาเยอะ ตัวที่เราหิ้วมาก็จะมี โทนเนอร์, พรีเมี่ยม บีไฟรท์, อายครีมทาได้ทั้งหน้า แล้วก็ที่มาส์กหน้า

รูปภาพ:

อ่านไปอ่านมาก็อยากรู้แล้ว ใช่ไหมว่าเจ้าตัว AHC เนี่ย มันดังได้ไง ทำไมสาวเกาหลี รวมถึง เราเองถึงได้ว้าว ขนาดนั้น บอกเลยมีคำตอบจ้ะ คือ เค้าว่ากันว่า ย้อนกลับไปในปี 1999 กรุงโซล ประเทศเกาหลี ประมาณ 20 ปีที่แล้ว ต้นกำเนิดนวัตกรรมความงามทั้งหลายแหล่ มันเริ่มต้นมาจากคลินิกสปาเสริมความงามระดับ HI END ที่มีผู้เชี่ยวชาญในการดูแลเรื่องสุขภาพผิวโดยเฉพาะและเป็นแหล่งที่มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพ 

รูปภาพ:

เจ้าตัว AHC เริ่มขึ้นมาจากการเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว หรือที่เราเรียกมันว่า สกินแคร์ โดยระดับผู้เชี่ยวชาญ ในคลินิกแห่งนี้ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากการผสมผสานระหว่าง เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ที่สร้างความมั่นใจกับลูกค้า ว่า AHC ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาโดยผู้เชี่ยวชาญนั้น ก่อให้เกิดความปลอดภัย และดีต่อสุขภาพผิว จนทำให้เกิดการบอกต่อ กลายเป็นกระแสนิยมอย่างกว้างขวาง อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ในราคา ที่จับต้องได้ และง่ายต่อการใช้งาน



รูปภาพ:

หาซื้อได้ที่ไหน??? ด้วยความที่เราหิ้วกลับมาไม่เยอะ และเป็นปัญหาอย่างมากถ้าเราจะต้องบินไปเกาหลีเพื่อไปซื้อ สกินแคร์ แค่ไม่กี่ตัว ค่าตั๋วเครื่องบิน ซึ่งถูกซะที่ไหน จะฝากเพื่อนหิ้วกว่านางจะเสด็จไปก็นานเวอร์ ไหนจะเสียงบ่นของบรรดานางๆ ในการเดินช้อปให้เรา เผลอๆ ไม่ซื้อให้เพราะน้ำหนักกระเป๋าไม่พอ พื้นที่จัดเก็บไม่มี บลาๆๆๆๆ ปัญหา ซึ่งสาวๆ ที่มีความอยากก็คงกร่อยอยู่ไม่น้อย ถ้ามีเฉพาะที่เกาหลีเท่านั้น บอกเลยว่าตอนนี้ไม่ต้องบินถึงเกาหลีแล้วจ๊ะ ตอนนี้ในไทยก็มีแล้ว ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันได้เลย