รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมาเจอกันกับมินนี่อีกแล้วนะคะ

วันนี้มินนี่มีไอเทมดีๆ อยากมารีวิวให้กับสาวๆสายสกินแคร์และสายมาส์กหน้ามารวมเข้าด้วยกันค่ะ

อย่างที่รู้กันนะคะ ช่วงหลายปีมานี้เริ่มมีเทรนด์ นวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า และการบำรุงผิว ที่บูมมากๆ เมื่อไม่นานมานี้มินก็ได้มีโอกาสลองใช้ Facial Mask Treatment ที่เหนือระดับอีกขั้นของการมาส์กหน้าและการบำรุงผิวแบบเข้มข้นเข้าไว้ด้วยกัน สัญชาติไทย เป็นเจ้าแรกที่คิดค้นสูตรนี้ ที่บอกเลยคุณภาพเสมือนทำทรีทเม้นท์ที่คลินิกเลยค่ะ ว่าแต่จะเป็นยังไง เรามาดูกันเลยค่ะ กับ Facial Mask Treatment จากแบรนด์ Deramiz (เดอรามิส)

รูปภาพ:

เดอรามิสนะคะ เค้าก็เป็นผลิตภัณฑ์ เฟเชียล มาส์ก ทรีทเม้นท์ ที่รวมรูปแบบ Mask + Skincare+ Treatment เข้าด้วยกัน โดยเนื้อครีมของเค้าเป็นแบบครีมกึ่งเจลนุ่ม ทั้งหมด 3 สูตร สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวต่างกัน สูตรลดสิวและรอยสิว เน้นเรื่องสิวทุกประเภท รอยสิวหลุมสิว รอยแผลเป็น ลดความมัน สูตรขาวกระจ่างใส เน้นเรื่องขาวใส ลดฝ้ากระจุดด่างดำ มีออร่า สูตรลดเลือนริ้วรอย เน้นเรื่องริ้วรอย หน้าแห้งหน้าลอก ผิวเต่งตึงยกกระชับ เพิ่มสปริงให้ผิวแน่นขึ้น

สำหรับ Facial Mask Treatment แตกต่างจาก Mask และ Night Cream ทั่วไปยังไง? ตัว Facial Mask Treatment เป็นนวัตกรรมมาส์กหน้ารูปแบบใหม่ที่ยึดตามหลักเวชสำอาง ฟื้นฟูกู้ชีพเซลล์ผิวตัวเองที่มีอยู่แล้วทำงานได้อย่างธรรมชาติ ในระบบ All One คือการออกฤทธิ์ปรับสภาพผิวที่ครอบคลุมทั่วใบหน้าในระดับที่ลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ ทั้งรวมการทำงานที่สังเคราะห์ขึ้นร่วมกับเซลล์ผิวแบบสองทาง ทั้งการบำรุงให้อาหารผิวโดยตรงได้อย่างไม่สิ้นสุด เหมาะทุกสภาพผิว มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า เทียบเท่าการทำทรีตเมนต์ให้ผิว และไม่ต้องไปคลินิกให้เสียเวลาค่ะ

ที่สำคัญแบรนด์นี้อ่อนโยนปราศจากสารระคายเคืองต่อผิว

( Non-greasy / Non-Hydroquinone / Fragrance-free / Silicone-free

/ Extra comfort / For all skin types / Paraben Free / Non irritating / Non-Retinoic acid / Non-Mercury compounds)

คนผิวแพ้ง่าย หรือคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ค่ะ

เดี๋ยวเรามาดูทีละสูตรกันเลยนะคะ

รูปภาพ:

เริ่มที่ DERAMIZ Acne Facial Mask Treatment (สูตรลดสิวและรอยสิว)

ตัวนี้มีคุณสมบัติ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดอักเสบ ลดอาการคันและรอยผื่นแดง ลดการสะสมของสิ่งสกปรกค่ะ

คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว สร้างคอลลาเจน ช่วยลดการระคายเคืองของผิวหน้า ให้สิวแห้งไว

ผิวสะอาด รูขุมขนกระชับขึ้น ทำให้สิวเกิดใหม่ยากขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ถัดมาที่สูตร DERAMIZ Anti-Ageing Facial Mask Treatment (สูตรลดเลือนริ้วรอย)

สูตรนี้จัดได้ว่าเพิ่มความยืดหยุ่นเพิ่มสปริงให้กับผิวหน้าแน่นขึ้น เน้นจัดการริ้วรอยของใบหน้าทุกจุด แม้กระทั่งร่องลึกสำคัญทั้ง 8 จุด  ช่วยไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย และช่วยฟื้นฟูการเสื่อมสภาพหรือเซลล์ผิวที่ตาย ชะลออายุการทำงานของเซลล์ผิว และยังเน้นจัดการกับปัญหาผิวหน้าแห้ง โดยช่วยเติมเซราไมด์ที่ขาดไปตามสภาพแวดล้อมหรืออายุของผิว เพิ่มคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยดูจางลง ใบหน้ากลับมาอ่อนเยาว์ดูย้อนวัยได้ เป็นเสมือนโบท็อกซ์ธรรมชาติแบบไม่ต้องฉีด สูตรนี้สามารถทาเป็นอายครีมได้อีกด้วยค่ะ สามารถลดรอยย่นทั่วใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นถุงใต้ตา ตีนกา ร่องแก้ม มุมปาก เป็นต้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้มาส์กสูตรลดริ้วรอย:: ตัวนี้เติมน้ำในผิวได้ดีมากค่ะ พอตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าผิวมีความอิ่มฟู นุ่ม ริ้วรอยตื้นขึ้น หลายๆ คนอาจจะเข้าใจผิดว่าสูตรลดริ้วรอยเหมาะสำหรับคนอายุมากอย่างเดียว จริงๆแล้วพอเราอายุ 25 ขึ้นไปก็ควรเริ่มใช้แล้วค่ะ เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพื่อให้ผิวแน่น ความชุ่มชื่น ผิวอิ่มน้ำ ผิวเต่งตึงยกกระชับนะคะ

รูปภาพ:

ถัดมาที่สูตรสุดท้าย กับ Deramiz Whitening Facial Mask Treatment (สูตรขาวกระจ่างใส)

สูตรนี้จะเน้นจัดการเรื่องความหมองคล้ำใบหน้า หรือฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่เสมอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวเรียบเนียนทำให้คุณขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวดูสม่ำเสมอมีออร่า แถมมีฟังก์ชั่นหน้าที่ในการป้องกันการระคายเคือง ต่อต้านอาการแพ้ลดการอักเสบ และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการเสื่อมคอลลาเจนและอิลาสติน หยุดยั้งป้องกันการเกิดเม็ดสีเมลานิน รวมถึงคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้น คืนสมดุลความชุ่มชื้นแก่ผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้มาส์กสูตรผิวขาวใส :: ส่วนตัวมินชอบสูตรนี้ที่สุดเลยค่ะ อย่างแรกเลยคือชอบเนื้อของสูตรนี้ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ แล้วอีกอย่างนึงเลยคือมินเป็นคนที่ผิวมีกระ มีความหมองในบางวัน พอใช้มาสก์ตัวนี้แล้ว จะรู้สึกได้เลยว่าผิวมีความใสขึ้น ดูไบรท์ขึ้น ที่สำคัญคือผิวดูอิ่มฟูด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้ : หลังจากล้างหน้า เพียงแค่ทาพอกหน้าทิ้งไว้ทั้งคืน โดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้ทุกวัน จุดเด่นของเค้ามีคอนเซ็ปลดขั้นตอนการบำรุงผิว ไม่ยุ่งยาก เพราะเน้นการดูแลบำรุงที่จำเป็นต่อผิวจริงๆ ทำมาให้เหมาะกับแต่ละปัญหาสภาพผิวโดยเฉพาะ และที่สำคัญทั้ง 3 สูตรสามารถใช้ร่วมกันได้

สรุปคือเป็นสกินแคร์ที่ควรมีติดบ้านไว้เลยนอกจากจะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงแล้ว ยังมีหลายสูตรให้เลือกสำหรับแต่ละสภาพผิวด้วยค่ะ โดยรวมถือว่าคุณสมบัติ กับผลลัพท์ที่ได้หลังใช้คือถือว่าดีเลยค่ะ อาจจะราคาสูงนิดนึงสำหรับมาสก์ แต่ถือว่าผลลัพท์ที่ได้คุ้มค่าค่ะ เพราะส่วนผสมเค้ามีค่าบริสุทธิ์สูง ปลอดภัยที่ได้ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนัง โดยสถาบันวิจัย Dermscan Asia และแบรนด์เป็นที่น่าเชื่อถือผ่านการตรวจสอบวิเคราะห์จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทำให้มินนี่กล้าพูดได้เลยว่าของเค้าดีจริงๆ ค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ ให้กับคนที่กำลังมองหาสกินแคร์สายบำรุงกันอยู่นะคะ  สำหรับวันนี้ มินก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ