สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง อันตรายย่อมมีรายล้อมรอบด้านเต็มไปหมด ที่สำคัญบางครั้งเราก็ยังไม่ทันได้ตั้งตัว คนร้ายก็เข้าฉุดและลากแล้ว ซึ่งหากเกิดความเสี่ยงขึ้น หรือว่ามีสถานการณ์ที่ไม่ไว้วางใจเกิดขึ้น สิ่งที่ควรทำมีดังต่อไปนี้

1.หากมีคนหน้าตาท่าทางไม่น่าไว้วางใจมาด้อมๆ มองๆ คุณ

รูปภาพ:https://ak2.picdn.net/shutterstock/videos/21180484/thumb/1.jpg

อันดับแรกที่ควรทำคือ อย่าหลบสายตาค่ะ ให้จ้องตากลับ หรือว่ามองลึกเข้าไปในดวงตาของคนคนนั้น หากพูดด้วยได้ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เช่นถามว่า “ขอโทษนะคะ รถเมล์สายนี้จะมาเมื่อไร” ถามพร้อมๆ กับจ้องตาคนผู้นั้นไปด้วย การที่เราจ้องตาและพูดจาตอบโต้ จะยิ่งทำให้คนร้ายไม่กล้าทำอันตรายเรา

2.การดิ้นหรือพยายามขัดขืนมีแต่จะทำให้สถานการณ์แย่ลง

รูปภาพ:http://static.siamdara.com/column/2015/11/09/column201511090357227.jpg

หากว่าเราไม่ทันรู้ตัวว่าคนร้ายมาประชิดตัวเราเข้าแล้ว รู้ตัวอีกครั้งคือโดนฉุดกระชากลากถูไป สิ่งที่ควรทำคือ นิ่งและทำเป็นยินยอม ไม่ควรดิ้นรนหรือขัดขืน เพราะการดิ้น ร้องเสียงดังหรือขัดขืน อาจทำให้คนร้ายพลั้งมือบีบคอเรา ทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ค่ะ ทางที่ดี เก็บแรงของเราเอาไว้ให้ถึงสถานการณ์ที่สามารถนำแรงออกมาใช้ได้ค่ะ

3.ประเมินสถานที่ก่อน

รูปภาพ:https://106bnblondon.files.wordpress.com/2013/05/gn-room-2.jpg

หากว่าเป็นสถานที่โล่ง โอกาสวิ่งหนีได้จะค่อนข้างสูง แต่หากเป็นห้องนอนหรือหอพัก นับว่าหนีได้ยากมากเลยนะคะ ซึ่งกรณีที่เป็นที่โล่ง เราก็ต้องมั่นใจด้วยว่าบริเวณนั้นเป็นเขตชุมชน และมีผู้คนที่สามารถขอความช่วยเหลือได้ แต่หากว่าไม่มีใคร เราควรประเมินกำลังของคนร้ายไปพร้อมๆ กัน

4.บ้วนน้ำลายหรือทำเป็นอาเจียน

รูปภาพ:https://mavcure.com/wp-content/uploads/2016/07/Does-Ginger-Help-With-Nausea-And-Vomiting.jpg

อีกการกระทำหนึ่งที่จะหยุดความหื่นของคนร้ายไว้ได้อย่างดีคือการบ้วนน้ำลายหรือทำเป็นอาเจียน ยิ่งหากปัสสาวะได้ก็จะยิ่งดีเลยค่ะ เพราะยิ่งมีกลิ่นหรือดูมีความสกปรกมากเท่าไร คนร้ายก็จะยิ่งหมดอารมณ์ทางเพศได้ ซึ่งหากกรณีที่สาวๆ ไม่สามารถอาเจียนได้ ก็ควรล้วงคอให้อาเจียน เพื่อให้ดูสมจริงนั่นเอง

5.ถ่วงเวลา

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/8a/61/cd/8a61cd9dcb35528a377475417d9ba870.jpg

หากเกิดเหตุการณ์ในหอพัก ( ที่มีห้องน้ำในตัว หรือมีทางเข้าออกที่สะดวก ) สาวๆ ควรถ่วงเวลาด้วยการทำเป็นสมยอมไปด้วย โดยแกล้งพูดว่าจะไปเอาถุงยางอนามัยมาให้ รอสักพัก หลังจากนั้นก็ทำทีเข้าไปเอาในห้องน้ำ แล้วล็อกประตูเลย ทางที่ดี อย่าลืมพกโทรศัพท์มือถือเข้าไปด้วยนะคะ

6.ใช้จังหวะประชิดตัวทำร้ายจุดอ่อนของคนร้าย

รูปภาพ:http://www.thedailystar.net/sites/default/files/styles/big_2/public/feature/images/rape_2_0_1.jpg

หากทำตามขั้นตอนทั้งหมดนี้ก็ยังไม่สามารถหนีพ้นเงื้อมมือมันได้ เราจะต้องรอคอยจังหวะให้มันประชิดตัวค่ะ ด้วยการรอให้มันถอดกางเกงออกก่อน จากนั้นเมื่อมันถอดกางเกง ก็ทำเป็นสมยอม แล้วใช้จังหวะประชิดตัวบีบลูกอัณฑะแน่นๆ อาจจะใช้เล็บจิกแล้วบิดได้ยิ่งดีค่ะ ความเจ็บปวดจะทำให้มันปล่อยตัวสาวๆ ออกมา

7.อย่ารีบหนี ให้ทำร้ายมันก่อน

รูปภาพ:http://www.debrecensun.hu/media/2016/10/23-133746-auto-draft/0.jpg

ส่วนใหญ่แล้วการหนีรอดมาได้จะจนมุมตรงนี้เองค่ะ เพราะว่าเมื่อเราทำร้ายจุดอ่อนมันแล้วปรากฏว่ามันมีแรงพอที่จะลากตัวเราไป ซึ่งนั่นก็เพราะว่าเราไม่ได้ทำร้ายร่างกายมันนั่นเอง ทางที่ดี หลังจากที่คนร้ายทรุดไปจากการถูกบีบจุดอ่อนแล้ว สาวๆ ควรหาอุปกรณ์ในการทำร้ายร่างกายเช่นไม้ ก้อนหิน ไฟฉาย สเปรย์พริกไทย หรืออะไรที่ทุบหัวมันได้ ใช้จังหวะนี้ตีเข้าที่กกหู หรือเอาก้อนหินทุบที่หัวแม่เท้า เพื่อไม่ให้มันตามมาได้นั่นเองค่ะ


ที่สำคัญคือทุกขั้นตอนต้องมีสติ

>>การหนีเอาตัวรอดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ สำคัญที่สุดคือการมีสติ ไม่ร้อนรน ควบคุมสติของเราเอาไว้ให้หนักแน่น อย่าพยายามดิ้นรน แต่ควรหลอกให้มันตายใจแล้วฉวยโอกาสทำร้ายในภายหลัง ขอให้สาวๆ ทุกคนปลอดภัยจากอันตรายที่มีแวดล้อมผู้หญิงอย่างเรานะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก