"ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เข้าร้านจนถึงตอนนี้ ฮุ้งยังคงประทับใจสินค้าและบริการของAll About Youมากๆ ค่ะ ที่สำคัญกับโปรโมชั่นลดราคาร้อนแรงที่ปล่อยออกมาแต่ละทีเลยจ้าาาา"

ฮุ้งพาทุกคนมารู้จักAll About You Organicพื้นที่ของสาวสายเขียวรวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางจากธรรมชาติและออร์แกนิกทุกชิ้นในร้านได้ผ่านการคัดสรร แถมได้ทดลองมาแล้วจากทางร้าน เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาเลือกซื้อมั่นใจว่าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งทางร้านยังคอยอัพเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ทุกคนได้สวยแบบธรรมชาติไม่มีเบื่อกันเลยค่าาา

รูปภาพ:

และนี่คือผลิตภัณฑ์ที่ฮุ้งซื้อจากที่นี่จริง ใช้จริง หมดขวดจริงไม่มีตัวแสดงแทนเรียลขนาดนี้ ตอนซื้อก็มีที่ได้ซื้อช่วงโปรโมชั่นเรียลๆ เช่นกันนะคะ (>////<)

Skin Care Product Reviews

มาเริ่มที่ตัวแรกPure Facial Cleanser & Wash - Pure Lavender by Alteya Organics

รูปภาพ:

บอกเลยว่าขวดหนึ่งอยู่นานมากกก~ล้างหน้าครั้งหนึ่งไม่ต้องใช้เยอะเลย เท่าเหรียญ 1 บาทก็พอแล้ว หรือจะเล็กกว่านี้ก็โอเค ถ้าใครชอบล้างหน้าก่อนนอน 2 รอบ จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยเบิ้ลล้างหน้าตอนแต่งหน้าหนักๆ พูดได้เลยว่าคลีนเซอร์ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าแห้งระคายเคืองเลยแถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกลาเวนเดอร์ที่ฮุ้งรับได้ เพราะฮุ้งไม่ชอบกลิ่นของดอกไม้เลยค่ะ ก่อนซื้อชั่งใจอยู่นาน..

”เราจะอยู่ด้วยกันรอดไหมนะ”แต่พอได้ใช้แล้ว ไม่ติดเลยยย โอเคมั่กๆ

รูปภาพ:

ราคา~680 บาท / 150 ml. (ครั้งล่าสุดซื้อโปร 1 แถม 1)

เนื้อสัมผัส~เจลใสสีเหลืองอ่อน นุ่มลื่น วนที่มือแล้วปริมาณฟองน้อย

กลิ่น~หอมดอกลาเวนเดอร์อ่อนๆ

ขณะถูคลีนเซอร์บนหน้า~ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบร้อนผิว ถูง่ายลื่นมือ นุ่มลื่นไปกับผิว

หลังล้างคลีนเซอร์บนหน้า~ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึง รู้สึกผิวฉุ่มชื่น สดชื่น แบบไม่ได้มีอะไรมันๆ ลื่นๆ เคลือบไว้บนผิวให้รู้สึกอึดอัดรูขุมขนที่หน้า

ระยะปรับตัว~ด้วยความนุ่มลื่นมือ บางครั้งถูๆ ไปแล้วหายไปจากมือก็มี ต้องคอยโกยๆ วนๆ คลีนเซอร์ที่มือและหน้าที่อีกแล้วถูต่อให้ทั่วหน้าค่ะ

จากการใช้ฮุ้งเคยใช้คลีนเซอร์ตัวนี้แบบเพียวๆ ไม่ใส่ครีมบำรุงอะไรต่อเลยเป็นเวลาเกือบเดือนและทำแบบนี้มาหลายรอบ ผลที่ได้คือแม้ผิวจะมีแห้งและมันขึ้นเล็กน้อยในบางจุด ซึ่งมาจากการใช้งานของเรา แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าแย่ลง ที่สำคัญฮุ้งจากการใช้เพียงตัวเดียวแต่อย่างใด

ต่อมากับFreedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++ by Kindness

รูปภาพ:

การเลือกหยิบชิ้นนี้ มาจากการได้ฟังคำเล่าปากต่อปากที่ย้ำมาเลยว่าทำมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายจริงๆที่สำคัญประวัติของแบรนด์ก็ไม่ธรรมดา ให้กำลังใจคนที่มีผิวแพ้ง่ายได้เป็นอย่างดี (ฮึกเฮิมนิสส์) กลับมาที่ตัวครีมกันแดด คำเคลมจากทางแบรนด์ได้บอกว่า“บางเบา ไม่อุดตัน ไม่มัน ไม่วอก ที่สำคัญทำมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย”หลังจากได้ลองใช้สำหรับฮุ้งมันเป็นเรื่องจริงทั้งหมดค่ะ

รูปภาพ:

ราคา~1,100 บาท / 30 ml. (ครั้งล่าสุดซื้อโปร 1 แถม 1)

เนื้อสัมผัส~มีความเป็นน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย

เฉดสี~สีขาว

กลิ่น~เป็นครีมกันแดดที่กลิ่นอ่อนมากๆ หรือแทบไม่มีกลิ่นเลยสำหรับฮุ้ง ซึ่งดีมากค่ะ ( ยกนิ้ว เยี่ยม =v=b )

หลังทาครีมกันแดดที่หน้า~ไม่เหนอะหนะทั้งก่อนและหลังทา แถมทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่มัน ไม่เยิ้ม เป็นคราบระหว่างวัน

ระยะปรับความเข้าใจ~1 หลอดมีขนาด 30 ml. ซึ่งถือว่าปริมาณน้อยและหมดไวมากกับการใช้งานของฮุ้ง ที่มักต้องเดินทางออกไปข้างนอกและใช้ทุกวัน

และหลังใช้มาได้หนึ่งหลอดดีใจมากที่ไม่มีสิวอุดตันขึ้นจากการใช้เลยฮุ้งมีปัญหาเรื่องผิวอุดตันง่ายและหลายครั้งมาจากครีมกันแดด ซึ่งกว่าจะรู้ตัวว่ามาจากตรงนี้ก็ใช้เวลาหานานมากในแต่ละทีกว่าจะเจอต้นตอ ซึ่งครั้งนี้คือไม่มีจริงๆค่ะ

ตอนนี้สิวอุดตันที่ขึ้นบนหน้ามักมาจาก

1) รูขุมขนบนหน้าอุดตัน ฮุ้งเป็นคนมีขนหน้าเยอะ(มาก) ซึ่งขึ้นปกติตามตำแหน่งเจ้าที่

2) กินอาหารหวานจัดหรือเค็มจัดนานๆ

3) สิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ซึ่งไม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่

สรุปคือพอใจมากๆค่ะ

Shop at All About You

เอาล่ะ อ่านมาจนถึงตรงนี้ เพื่อนๆเตรียมไปช้อปที่All About Youกันเลยรึยังคะ?คนไหนชอบช้อปหน้าร้านเชิญเช็คอินที่เคาน์เตอร์ เบอร์1)ส่วนใครชอบช้อปออนไลน์เชิญตามลงมาที่เคาน์เตอร์ เบอร์2)ได้เลยค่าาา

รูปภาพ:

1) Store Locationมีบริการกว่า 32 สาขา!! อยากรู้ว่าสาขาไหนใกล้คุณบ้างคลิกที่นี่ได้เลยยย~สำหรับใครที่กลัวหลงในเว็บไซต์ของทางร้านยังมีGoogle Mapsบอกพิกัดให้ด้วยนะจ้าาา อำนวยความสะดวกกันสุดๆ

2) Shop Online

Website ~http://www.allaboutyou.co.th

Line ~@allaboutyou

Facebook ~AllAboutYouOrganics

O) ช่องทาง Online อื่นๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvyZMwqHiVZ/

เลยว่าที่ฮุ้งไม่พลาดโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ เพราะติดตามช่องทางออนไลน์ไว้ทั้งLineและFan Page FacebookของAll About Youฉะนั้นไม่ต้องกลัวพลาดช้อปราคาสบายใจ สบายผิวแน่ๆ แถมพนักงานทั้งหน้าร้านและออนไลน์บริการดีมากๆ สุภาพ ตอบไว ให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ

ดอกจันไว้ใหญ่ๆ ว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะคะใครจะเข้าไปดูยั่วๆ ก่อน หรือจะทดลองเป็นสาวสายเขียวก็ได้เลยนะ

สุดท้ายนี้ในเรื่องของการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต้องขอย้ำทุกคนว่า การที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ

1) พื้นผิว

2) การใช้ชีวิต

3) การกิน

4) อาการแพ้ส่วนบุคคล

5) ปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ

เพราะต้องบอกให้รู้ไว้ก่อนว่าผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหรือออร์แกนิกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีค่ะแต่บางทีคุณก็อาจแพ้สารสกัดธรรมชาติจากพืชบางชนิดได้ ซึ่งกรุณาเลือกใช้กันแบบไม่ประมาทและสังเกตปัจจัยแวดล้อมด้วย เพราะจุดนี้คนมักละเลยกันเยอะมาก และมันมีผลมากต่อคุณภาพผิวที่ดีที่คุณต้องการ จากผู้มีประสบการณ์จริงคุณฮุ้งช่างลอง [h.taste]

ทิ้งท้าย ~ทั้งหมดนี้มาจากความประทับใจที่ได้ใช้จริงของฮุ้งล้วนๆ วันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่าาาา ทุกคนสามารถแนะนำเกี่ยวกับการเขียนและผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเลยนะคะ ครั้งหน้าฮุ้งจะมาเล่าสู่กันฟังเรื่องอะไรนั้นอย่าลืมกดติดตามกันไว้นะแล้วเจอกันครั้งหน้าค่ะ! ขอบคุณค่ะ~

รูปภาพ: