สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe


วันนี้ zeery อยากจะบอกกับสาวๆ ทุกคนว่า จริงๆ แล้วความสวยที่แท้จริงไม่ได้อยู่ที่การแต่งหน้าตาภายนอกให้ดูสวยเสมอไปนะคะ แต่จริงๆแล้วค่ะเพื่อนๆ มันอยู่ที่....."ออร่าที่อยู่ในตัวของเรา ที่ฉายส่องออกมาจากภายในสู่ภายนอกนั่นนเองงงงง"คิดไม่ถึงกันเลยใช่ไหมคะ จริงค่ะ ถ้าในภายสวยมันจะส่งผลให้ความสวยของเรานั่น มั่นคงถาวรกันไปเลยยยนาจ๊ะ

เคล็ดไม่ลับของเราก็คือเราต้องเชื่อก่อนค่ะว่าเราสวยคนที่สวยที่สุดคือคนที่รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นค่ะสาวๆ ที่เครียดว่าตัวเองไม่สวย ตัวเองไม่ดี ต้องเปลี่ยนความคิดก่อนค่ะ ถ้าเรายิ่งคิดแบบนี้หน้าของเราก็จะเครียดภายใน หม่นหมอง ไม่มีความสุข แล้วแบบนี้ใบหน้าที่แจ่มใสสำแดงออกมาได้ยังไงกันจริงไหมคะ

ดังนั้นเราต้องสร้างความเชื่อให้กับตัวเอง พระเจ้าสร้างเรามาแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ได้แปลว่าสร้างคนนั้นสวย คนนี้ไม่สวยนะคะ สาวๆ คะ เราต้องชื่นชอบตัวเองก่อนน้า เมื่อเราเห็นคุณค่าของตัวเองตัวเราจะเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาดูแลตัวเอง

รูปภาพ:https://hairstylesdaily.club/wp-content/uploads/2019/05/good-hair-colors-for-brown-eyes-311133-good-hair-colors-for-brown-eyes-of-good-hair-colors-for-brown-eyes.jpg

ขนาดเราจะสวยได้ เราต้องปรับทัศนคติจากภายใน เหมือนกันค่ะ ผิวหน้าของของเรา ผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้ก็หลักการเดียวกันค่ะ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่บำรุงเราจากภายในสู่ภายนอกเพื่อเราจะสวยอย่างนิรันดร์ เราพิสูจน์กันมาแล้วขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยค่ะ

Life Plankton Clear Essence

รูปภาพ:https://i1.wp.com/www.central.co.th/e-shopping/wp-content/uploads/2018/06/BIOTHERM-Life-Plankton-Clear-Essence.jpg?resize=600%2C600

>>>>Life Plankton Clear Essenceที่เข้าไปช่วยในการซ่อมแซม ฟื้นฟูเซลล์ผิวเรา ช่วยในการรักษา ทำให้ผิวที่อ่อนแอของเรากลับมาแข็งแรง

รูปภาพ:

คุณสมบัติของLife Plankton Clear Essence

- เน้นความกระจ่างใสของใบหน้า

-ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

- ช่วยเรื่องของความหมองคล้ำนั่นเองค่ะ

- เน้นในเรื่องของความกระจ่างใส

- สาร caryloyl salicylic Acid [LHA] ที่เข้ามาทำให้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเราอย่างอ่อนโยน ให้พวกเซลล์ที่ตายแล้วที่กองอยู่บนหน้าเราหลุดออกไป ทำให้หน้าเราดูกระจ่างใสขึ้น แล้วมันจะเวิร์คมากกก สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน เมื่อมีการผลัดเซลล์ผิว ก็จะลดการอุดตันลง

-มีคุณสมบัติควบคุมความมัน และช่วยปรับสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว ทำให้คนหน้ามัน มันน้อยลงด้วยนะคะ

จากรีวิวการใช้จริง

- หลังใช้เอสเซนส์ LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCE  ต่อเนื่อง 8 วัน: 75% รู้สึกผิวเนียนขึ้น

- หลังใช้ต่อเนื่อง 14 วัน

ความกระจ่างใสและโทนสีผิว:

76% รูขุมขนดูเล็กลง

90% ผิวดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้นดุจผิวกำเนิดใหม่

91% ผิวดูได้รับการฟื้นบำรุง

79% ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

- หลังใช้ต่อเนื่อง 28 วัน

ความอ่อนเยาว์ของผิว:

89% ผิวดูอ่อนเยาว์ลง

91% ผิวดูได้รับการฟื้นบำรุง

92% สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

84%ของผู้หญิงที่เข้าร่วมการทดสอบ

ยืนยันว่าเพื่อนๆ สังเกตเห็นว่าผิวของพวกเธอเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

*ผลการทดสอบประเมินความพึงพอใจของผู้ทดสอบจำนวน 84 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 วัน โดย BIOTHERM LABORATORYhttps://www.biotherm.co.th/life-plankton-clear-essence.html

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ ชาวSistaCafeเห็นคุณสมบัติของเจ้าตัว

Life Plankton Clear Essenceกันไปแล้ว สามารถตอบโจทย์ความสวยที่ถาวรใช่ไหมละคะ  เพราะเจ้านี่ จะค่อยๆช่วยบำรุง ฟื้นฟูเซลล์ผิวเราจากภายใน ส่งผลเปล่งประกายสู่ภายนอก ทำให้สาวๆ ทุกคนรู้สึกได้ถึงสุขภาพผิวที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน

แค่เปลี่ยนความคิด + เลือกสรรสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงที่สวยอย่างถาวรรรได้เบยยยยยยย