ฮาโหล สวัสดีค่าสาวๆ เจอกับฝ้ายกันอีกแล้วน้า ตอนนี้ฝุ่นบ้านเราก็กลับมาอีกแล้วเนอะ ผิวหน้าต้องเผชิญปัญหาฝุ่นอีก ทั้งที่จริงๆ เราก็เจอมลพิษมาก็เยอะแล้ว วันนี้ฝ้ายเลยมีตัวช่วยดีๆ ให้ผิวหน้ากันค่ะ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าแบบเวชสำอางช่วยแก้ปัญหาสิว จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ และริ้วรอย เป็นสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิวไม่ระคายเคืองนะคะ สาวๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเป็นอะไร ต่างจากตัวอื่นยังไงบ้างไปดูกันเลยย

รูปภาพ:

ตัวนี้มีชื่อว่า

Regis White and Rejuvenating cream for Melasma And Finelines

ฝ้ายจะเรียกว่า Regis นะคะ อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาสิว จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ และริ้วรอย เป็นสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิวไม่ระคายเคือง แถมทางแบรนด์ยังเคลมมาว่าแก้ปัญหาผิวให้จบทุกปัญหาผิวใน 1 เดียวด้วย



รูปภาพ:

อ่อ เจ้า Regis นี้ ปราศจากสารเคมีที่มักก่อให้เกิดอาการแพ้ Paraben free, Alcohol free

Color free, Fragrance free, Mineral oil ค่ะ

รูปภาพ:

เรามาดูส่วนผสมของครีม Regis กันก่อนเลยนะคะ

- Undecylenoyl phenylamineบล็อกตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเกิดฝ้า ไม่ให้ผลิตเมลานิน

มีจุดเด่นในการลดจุดด่างดำแห่งวัยและกระแดดได้ดี

- 4-butylresorcinolมีฤทธ์ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ดีกว่า whitening อื่นๆ โดยเหนือกว่า Alpha arbutin 380เท่า จะเห็นว่าสารตัวนี้ประสิทธิภาพดีมากเลย

- Vitamin B3เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสี เป็น co-factor ในการสังเคราะห์ collagen

- Licorice Extract ( ชะเอมเทศ ), N-Acetyl Glucosamine และ Curcuma Longa root Extract ( ขมิ้น )ที่เสริมฤทธิ์กันช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

- Tea tea oilลดการเกิดสิว มีฤทธ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ผิวหนัง

สาวๆทราบมั้ยคะ เมื่อใช้ Undecylenoyl phenylamine ( ข้อ 1 ) + Vitamin B3 + N-Acetyl Glucosamine มีผลงานวิจัยว่าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้าน whitening ให้ผิวขาวขึ้นได้หลายเท่าตัวเลยทีเดียว

ยังค่ะ ยังไม่หมดแค่นี้ ถัดไปเรามาดูสารที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยกันบ้างนะคะ

- Argireline ( Acetyl Hexapeptide-8 )เป็นเปปไทด์ที่ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อคล้ายการฉีด Botox ทำให้ริ้วรอย ร่องลึกลดเลือนลง

- Palmitoyl Pentapeptide-4ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ collagen ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นให้ความชุ่มชื้นผิว เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ฟื้นฟูและดูแลให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

- Hyaluronic acidช่วยให้ความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิว

- Algicium-C, Curcuma longa Extractที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกระตุ้นการสร้าง collagen ต่อต้านริ้วรอย



ใส่มาแบบจัดเต็มจริงๆ จะเห็นว่าสารเด่นๆพวกนี้มีในครีมcounter brand แต่มีผสมอยู่ในครีม Regis ด้วย ใครได้ลองถือว่าคุ้มค่าจริงๆ คุณภาพคับแก้วขนาดนี้เทียบกับราคาขายถือว่าถูกจริงๆ

รูปภาพ:

จะเห็นว่าใช้ครีมแค่ 1 กระปุกได้ครบทั้งเรื่องสิว จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ และริ้วรอยในกระปุกเดียว คุ้มค่ามากจริงๆ ค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

** อยากให้เทสว่าเราแพ้ก่อนรึเปล่าด้วยนะคะ บริเวณใต้ท้องแขน ทาบางๆ แล้วทิ้งไว้ หากแพ้ให้หยุดใช้ทันทีเลยน้า **

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้คือชอบมากๆ ผิวหน้าอิ่มฟู ดูแข็งแรงขึ้นด้วย สิวผดเล็กๆตรงกรอบหน้าก็ไม่ขึ้นแล้ว แต่งหน้าก็ติดดี อ่อ มีพวกรอยสิวก็จางลงนะคะ ถือว่ากระปุกเดียวครบเลย

ถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์เลยจ้า ใช้ได้นานอยู่น้า คุณภาพคับกระปุกมากๆ

วันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้ามีอะไรน่าสนใจอีก อย่าลืมติดตามกันน้า บ๊ายบาย