สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ก็มีของดีมาแนะนำอีกเช่นเคยย คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก PANASONIC ใช่ไหมคะ พอพูดถึงแบรนด์นี้เราก็จะนึกถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ วันนี้เป็นเรื่องของผู้หญิงแบบเราๆ ที่ช่วยประหยัดเวลาในการทำให้ผมแห้งไวขึ้น นั้นก็คือไดร์เป่าผมนั้นเองค่ะ ตัวที่จ๋าจะมารีวิวก็คือตัวนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยฟังค์ชั่นการทำงานของเค้า ไม่ธรรมดาเลยค่ะ Panasonic EH-NA98 ถูกออกแบบมาให้มีนวัตกรรม NANOE Technology เป็นนวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยนน้ำให้กลายเป็นอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโนได้ จากนั้นก็ปล่อยไปในอากาศเพื่อกำจัดแบคทีเรียและเชื้อไวรัส ช่วยลดขนาดฝุ่นขนาดเล็ก และกลิ่นในอากาศได้ด้วย เริศมาก

รูปภาพ:

ไดร์ปกติทั่วไปจะมีโหมด ลมร้อน เย็นแล้วจบ แต่ไดร์เป่าผม panasonic nanoe ตัวนี้มีโหมด ลมร้อน ลมเย็น โหมดสลับลมร้อนเย็น และเพิ่มมาอีก2โหมด คือ Scalp Care Mode (ดูแลหนังศีรษะ) และ Skin Care Mode ค่ะ ก็แอบตกใจเล็กน้อยว่ามันคือโหมดอะไร มาค่ะจ๋าไปสืบหามาแล้ว จะอธิบายขยายความให้

รูปภาพ:

โหมดแรกที่อยากนำเหนอคือ โหมดสลับลมร้อน-เย็นค่ะ ลมออกมาสลับกัน โหมดนี้bloggerหลายๆคนบอกว่า จะทำให้ผมเปล่งเป็นประกายเงางาม และอยู่ทรงสวยมากขึ้นค่ะ

โหมดScalp Care (ดูแลหนังศรีษะ) จะมีการเลือกระดับความร้อนที่ใช้เป่าลงบนหนังศีรษะให้แบบอัตโนมัติ ตอนใช้โหมดนี้จ๋ารู้สึกว่ามันอุ่น สบาย มากๆค่ะ ในโหมดนี้จะมี nanoe ions ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะ มีอุณหภูมิที่ไม่ร้อนกับหนังศีรษะมากเกินไปก็จะไม่เสียสมดุล หนังศีรษะจะมีสุขภาพดี ก็จะช่วยลดปัญหาเรื่องผมเสีย ผมขาดหลุดร่วงไปได้เยอะค่ะ

ต่อมาคือโหมด Skin Care โหมดนี้คำนวณความร้อนให้อัตโนมัติ จะมีลมอุ่นอ่อนๆออกมา นำมาเป่าที่ผิวหน้าหลังลงสกินแคร์ยิ่งดีมากค่ะ ครีมซึมไวขึ้น จ๋ารู้สึกผ่อนคลายสบายผิวหน้ามากก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สามารถปรับระดับความแรงได้3ระดับเลย กำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 1,800 วัตต์ แห้งไว ทำเวลามากๆค่ะ ราคาไดร์ตัวนี้อยู่ที่ 5,990 บาท คุ้มค่ากับการใช้งานที่ช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ และใช้ได้นานเพราะทนทาน ยังไงก็ลองๆ ดูนะคะ

รูปภาพ:

ผมแห้งแล้วค่า อิอิ ใครที่กำลังมองหาไดร์เป่าผมสักตัว จ๋าก็แนะนำลองมาดูกระทู้เพื่อเป็นแนวในการตัดสินใจได้นะคะ สำหรับวันนี้จ๋าก็ขอตัวลาไปก่อนค่ะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่า